Thiếu nữ xinh đẹp nằm chết dưới chân cầu thang, để lại mảnh giấy tố cáo chuyện xấu của bố bạn trai

Vì muốn ngăn cấm chuyện tình của con trai, người đàn ông đã đe dọa thiếu nữ bằng những bức ảnh nhạy cảm rồi dẫn đến cái chết của cô.

Vào ngày 30/9 vừa qua, thiếu nữ Aleyna Aggul, 18 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng nằm bất động, không còn dấu hiệu sự sống bên dưới cầu thang của một khu chung cư ở Igdir, phía Tây Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó 1 ngày, cô đã liên lạc với cảnh sát để tố cáo hành vi tống tiền của người đàn ông Gokhan Argin, 42 tuổi, đồng thời cũng là bố ruột của người yêu cô, Gokturk Argin, 18 tuổi.

Thiếu nữ xinh đẹp nằm chết dưới chân cầu thang, để lại mảnh giấy tố cáo chuyện xấu của bố bạn trai - Ảnh 1.

Trước khi tự tử, Aleyna Aggul đã để lại mảnh giấy ghi chú đề cập đến tên bố ruột của bạn trai

Thiếu nữ xinh đẹp nằm chết dưới chân cầu thang, để lại mảnh giấy tố cáo chuyện xấu của bố bạn trai - Ảnh 2.

Ông Gokhan Argin được cho là đã xúi giục thiếu nữ 18 tự tử

Trước khi qua đời, Aggul đã để lại mảnh giấy ghi chú với nội dung: "Gokhan Argin chính là người chịu trách nhiệm cho cái chết của tôi".

Theo điều tra của cảnh sát, ông Argin được cho là đã tìm thấy những hình ảnh khỏa thân của Aggul trong điện thoại của con trai. Ông đã dùng chúng để đe dọa Aggul rằng sẽ gửi cho gia đình và bạn bè của cô, trừ khi cô đồng ý chấm dứt mối quan hệ với con trai ông.

"Tôi đang có trong tay video và hình ảnh của cô. Nếu như cô không vâng lời, tôi sẽ gửi chúng đến cho gia đình và bạn bè của cô. Mọi người sẽ biết bộ mặt thật của con người cô" - ông Argin đe dọa người yêu của con trai.

Một vài nguồn tin còn cho biết ông Argin đã tấn công tình dục Aggul nhưng thông tin này chưa được cơ quan chức năng xác nhận. Ngoài ra, còn có tin đồn cả hai đã lén lút qua lại với nhau sau lưng con trai ông Argin. Nếu đúng như vậy thì lý do ông Argin phản đối mối quan hệ của con trai và Aggul là ông muốn đường đường chính chính qua lại với cô gái trẻ đáng tuổi con mình mà thôi.

Thiếu nữ xinh đẹp nằm chết dưới chân cầu thang, để lại mảnh giấy tố cáo chuyện xấu của bố bạn trai - Ảnh 3.

Con trai ông Argin cũng bị bắt nhưng sớm được trả tự do vì thiếu bằng chứng buộc tội

Sau khi kiểm tra điện thoại của nạn nhân và 2 người đàn ông liên quan, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ ông Argin với cáo buộc xúi giục tự tử, tống tiền, làm tổn hại người khác, đe dọa, xúc phạm và xâm hại quyền riêng tư cá nhân. Người đàn ông này chính thức bị giam giữ 8 ngày sau cái chết của thiếu nữ Aggul. Con trai ông Argin sau đó cũng bị bắt giam nhưng cả hai đã sớm được trả tự do vì cảnh sát vẫn chưa tìm đủ bằng chứng buộc tội họ.

Trong khi đó, người dân địa phương đã rỉ tai nhau nhiều tin đồn khác nhau. Họ cho rằng ông Argin đã giết Aggul trước khi đẩy thi thể cô rơi xuống cầu thang và ngụy tạo nó trông như một vụ tự tử. Một cuộc biểu tình đã diễn ra vào chiều ngày 8/10 (giờ địa phương) nhằm kêu gọi đòi lại công bằng cho thiếu nữ 18 tuổi. Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Thiếu nữ xinh đẹp nằm chết dưới chân cầu thang, để lại mảnh giấy tố cáo chuyện xấu của bố bạn trai - Ảnh 4.

Nguồn: Dailystar