Thuỳ Tiên mặc hở mãi không sao, về nước mặc áo dài thì bị "hại"

Thương Thuỳ Tiên trong lần trở về quê nhà...

Sau khoảng thời gian lưu lại đất Thái, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cuối cùng cũng trở về nước nhà và ra mắt công chúng với cương vị Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021. Tạm xa những bộ cánh gợi tình hay loạt váy cut out hở bạo chẳng nể nang ai, nàng Hậu chọn cho mình chiếc áo dài vàng rực trong buổi diễu hành vừa diễn ra tại TP.HCM. Đáp lại sự trân quý của Thuỳ Tiên, chiếc áo dài dường như không tôn dáng nàng lắm.

Thuỳ Tiên mặc hở mãi không sao, về nước mặc áo dài thì gặp sự cố - Ảnh 2.

Chiếc áo vàng rực ôm lấy eo, nở ở vòng một tôn dáng người mặc. Bên cạnh đó phhần tà áo mở rộng, có độ bồng xoè vừa phải cũng khoe triệt để đường cong ngà ngọc của nàng Hậu

Thuỳ Tiên mặc hở mãi không sao, về nước mặc áo dài thì gặp sự cố - Ảnh 3.

Vậy nhưng chính điểm ôm sát eo lại là chi tiết "chết người" nhất. Xem ra vì 1 lý do nào đó mà phần bụng áo xô lệch, biến vòng eo nhỏ xíu đầy kiêu hãnh của Thuỳ Tiên tự dưng bị "tăng size"

Thuỳ Tiên mặc hở mãi không sao, về nước mặc áo dài thì gặp sự cố - Ảnh 4.

Ở góc chính diện, chiếc áo chia cơ thể chính chủ thành 3 phần rõ rệt, kể cũng đáng tiếc

Kể cũng lạ! Trong suốt thời gian thi cử nơi đất khách quê người, Thuỳ Tiên không hề để lộ dấu hiệu "eo bánh mì" kể cả khi diện váy cut out, hở hầu hết ở những điểm tố cáo "bé mỡ"

Ngay cả khi mặc áo dài chiết eo và tà áo buông tự nhiên, vòng bụng người đẹp cũng không lộ rõ như trong khoảnh khắc mới nhất

Ảnh: Internet

Thuỳ Tiên mặc hở mãi không sao, về nước mặc áo dài thì gặp sự cố - Ảnh 7.