Tiếp tục rộ ảnh Chi Pu check-in thân thiết với một thiếu gia trên đất Mỹ

Mối quan hệ giữa cả hai là gì vẫn đang được cư dân mạng "ráo riết" tìm hiểu.

Từ sau khi qua Mỹ, nhất cử nhất động của Chi Pu càng được dân tình chú ý nhiều hơn. Nhất là khi thời gian gần đây, cô nàng còn đang vướng tin đồ hẹn hò với Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ.

Tuy nhiên, chuyện hẹn hò của người nổi tiếng bao đời nay vẫn vậy, lúc thì đầy rẫy hint, lúc thì đôi bên cứ kín bưng. Như Chi Pu và Hoàng Việt chẳng hạn, người ở Mỹ người ở Việt Nam, xem chừng không liên quan gì nhau hết. Đã vậy thời gian gần đây, thay vì Hoàng Việt, người ta lại chỉ thấy Chi Pu xuất hiện bên cạnh một thiếu gia khác.

Tiếp tục rộ ảnh Chi Pu check-in thân thiết với một thiếu gia trên đất Mỹ - Ảnh 1.

Không phải Hoàng Việt, Nhất Hoàng mới là thiếu gia mà Chi Pu liên tục check-in cùng thời gian gần đây

Thiếu gia này vốn cũng không xa lạ gì với netizen, bởi đó chính là rich kid 2k3 đình đám Nhất Hoàng. Sau một thời gian về Việt Nam chơi thì Nhất Hoàng đã trở về Mỹ. Chưa rõ mối quan hệ giữa Chi Pu và Nhất Hoàng là gì, chỉ biết gần đây hai người liên tục check-in cùng nhau. Lấy ví dụ như story Nhất Hoàng mới đăng cách đây không lâu, trong ảnh là cảnh rich kid Hà thành đứng cạnh Chi Pu. Cả hai trông khá thân thiết với nhau.

Trước đó vào đêm 31/10, Nhất Hoàng cũng đăng tải một loạt story trong đó có mặt Chi Pu. Theo những hình ảnh được ghi lại, có vẻ như Nhất Hoàng và Chi Pu đã cùng nhau đi ăn tiệc Halloween cùng nhiều người bạn khác.

Tiếp tục rộ ảnh Chi Pu check-in thân thiết với một thiếu gia trên đất Mỹ - Ảnh 2.

Nhất Hoàng và Chi Pu đã đi ăn tiệc cùng nhiều người bạn vào đêm Halloween

Về phần mối quan hệ thực sự giữa cả hai là gì thì vẫn là câu hỏi đang được bỏ ngỏ

Ảnh: Tổng hợp