TikTok FashUP 2021 - Bệ phóng phát triển cho những nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp

Sau hơn 2 tháng kể từ khi khởi động, series chương trình truyền hình thực tế online về thời trang và làm đẹp TikTok FashUP 2021 do TikTok tổ chức cùng với Multimedia JSC là đối tác đồng hành chuyên môn và PUBG MOBILE - Game sinh tồn hàng đầu thế giới là đối tác đồng hành chiến lược đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp.

Mùa đầu tiên của chiến dịch đã thu hút một lượng lớn thí sinh có tên tuổi nhờ vào format hoàn toàn vô cùng hấp dẫn, mới lạ được tổ chức chuyên nghiệp trên nền tảng online OnMeeting của Công ty FTI thuộc Tập đoàn FPT; cùng với phần nội dung được chăm chút kỹ lưỡng và dàn dựng chuyên nghiệp của đội ngũ sản xuất MultiMedia JSC. Chiến dịch chính là bước đệm để những nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp nói chung phát triển và khẳng định tài năng của mình.

TikTok FashUP 2021 chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam do TikTok tổ chức cùng với Multimedia JSC là đối tác đồng hành chuyên môn và PUBG MOBILE - Game sinh tồn hàng đầu thế giới là đối tác đồng hành chiến lược nhằm lan tỏa đến mọi người thông điệp "Fashion Is You - Thời trang là chính bạn". Tuy chỉ mới mùa đầu tiên, nhưng TikTok FashUP 2021 đã khẳng định được vị thế và sức hấp dẫn của một chương trình ghi hình thực tế trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Hành trình 2 tháng tranh tài của các nhà sáng tạo nội dung đã chính thức khép lại bằng đêm Gala Night TikTok FashUP 2021 vào tối ngày 24.10.2021 vừa qua. Mặc dù được ghi hình và tổ chức trong mùa giãn cách, tuy nhiên với sự chuyên nghiệp và chỉn chu của đội ngũ sản xuất Multimedia JSC không chỉ giúp đem đến một mùa TikTok FashUP thành công ngoài sức mong đợi mà còn là bệ phóng phát triển cho những nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp. Đặc biệt, chương trình đã tìm ra 4 biểu tượng thời trang mới trên nền tảng TikTok bao gồm: Trang Bùi (Modeling Icon), Lê Chi (Fashion Icon), Quý Cao (Fashion Design Icon) và Vân Miu (Beauty Icon).

Không thể phủ nhận sức nóng vô cùng lớn của TikTok FashUP 2021 kể từ khi bắt đầu chiêu mộ các nhân tài. Hàng loạt hashtag cũng như video chia sẻ quảng bá chiến dịch đã thu hút hơn 2.200 nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok gửi video clip đăng ký tham dự. Điều này nói lên rằng, thời trang không chỉ dành cho những nhà thiết kế hay người mẫu mà nó còn dành cho tất cả mọi người, miễn là bạn có đam mê thời trang và mong muốn chinh phục nó.

Mặc dù phải trải qua rất nhiều những thử thách, đặc biệt khi phải tham gia ghi hình trong bối cảnh giãn cách xã hội, nhưng dàn thí sinh của TikTok FashUP 2021 đã chứng minh được năng lực và tài năng của bản thân, khiến cho BGK đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, xứng đáng trở thành những biểu tượng cho những nhà sáng tạo nội dung tài năng trên nền tảng TikTok. Trong số các bài thi gửi về đã xuất hiện hàng loạt những tên tuổi đã có tầm ảnh hưởng nhất định như: Phan Linh, Ty Lê, Call me Duy, Reency Ngô, Vân Miu, Mai Bảo Vinh, Tikka Hoàng Hiền... Với sự đổ bộ vô cùng hùng hậu của các thí sinh đã khiến cho sức nóng của cuộc chiến giành lấy ngôi vị cao nhất ở mỗi lĩnh vực thi được đẩy lên đỉnh điểm. Điều này thể hiện qua các vòng thử thách vô cùng thú vị và các thí sinh phải thật sự nỗ lực để có thể ghi dấu ấn với ban giám khảo cũng như khán giả. Bên cạnh đó, TikTok FashUP 2021 cũng có sự góp mặt của dàn thí sinh trẻ lần đầu thử sức ở một sân chơi lớn nhưng đã để lại nhiều dấu ấn trong chương trình như Quý Cao, Lê Chi, Đan Thư, Mây Chi... Có thể khẳng định rằng, đây chính là những nhà sáng tạo nội dung tiềm năng và là tín hiệu đáng mừng góp phần rất lớn vào sự phát triển của thị trường thời trang Việt trong tương lai.

TikTok FashUP 2021 đã trải qua 4 tập lên sóng với hàng loạt những thử thách "khó nhằn" dành cho các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, bao gồm thử thách 72h thực hiện video theo nhóm, hay những thử thách cá nhân đầy thú vị sau quá trình được các Giám khảo đào tạo như lên bản vẽ (sketch) cho các mini collection trong vòng vài phút, tạo dáng theo nhóm tại nhà,... và đặc biệt những thử thách ngay trên sân khấu đêm Gala Night như make-up cho người mẫu, mix&match 10 món phụ kiện, thiết kế mini collection với ít nhất 3 bộ trang phục, hay vừa catwalk vừa posing trên sân khấu.

TikTok FashUP 2021 - Bệ phóng phát triển cho những nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp - Ảnh 1.

Mr Nicholas Phạm - Giám đốc vận hành sản phẩm TikTok Vietnam trao giải thưởng lĩnh vực Modeling cho thí sinh Trang Bùi

TikTok FashUP 2021 - Bệ phóng phát triển cho những nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp - Ảnh 2.

Ms Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing TikTok Vietnam trao giải thưởng lĩnh vực Fashion Design Icon cho thí sinh Quý Cao

TikTok FashUP 2021 - Bệ phóng phát triển cho những nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp - Ảnh 3.

Ms Vy Trần - Marketing Manager TikTok Vietnam trao giải thưởng lĩnh vực Beauty Icon cho thí sinh Vân Miu

TikTok FashUP 2021 - Bệ phóng phát triển cho những nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp - Ảnh 4.

Ms Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing TikTok Vietnam & Ms Vy Trần - Quản lý Marketing TikTok Vietnam trao giải thưởng lĩnh vực Fashion Icon cho thí sinh Lê Chi

Sự thành công của chiến dịch TikTok FashUP 2021 không chỉ khẳng định vị thế của Nhà sản xuất Multimedia JSC và các đơn vị đồng hành mà còn khẳng định tiềm năng phát triển của những nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, là điểm sáng của ngành sáng tạo về thời trang và làm đẹp tại Việt Nam trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập kênh TikTok chính thức của TikTok FashUP 2021.