TikToker bóc phốt quán của Trường Giang khiến netizen sôi sục: Thịt xắt miếng mỏng miếng dày, canh chua hơi… chua nên không thích?

TikToker này tiếp tục hứng "gạch đá" từ cộng đồng mạng sau khi review quán cơm quê Mười Khó của Trường Giang.

Bên cạnh việc đi hát, đi diễn và chạy show, nhiều sao Việt còn có nghề tay trái là kinh doanh, nhất là mở các hàng quán ăn uống. Trường Giang cũng không là ngoại lệ khi anh đang là chủ nhà hàng cơm quê Mười Khó với 2 chi nhánh tại TP.HCM.

Quán của Trường Giang từ khi mở ra đến nay liên tục hứng chịu nhiều luồng ý kiến trái chiều từ thực khách lẫn cư dân mạng, chủ yếu vì câu chuyện giá cả đắt đỏ. Mới đây, một TikToker chuyên đăng các clip chê hết quán này tới quán khác đã tìm đến quán cơm quê Mười Khó của Trường Giang để review.

TikToker review quán cơm quê Mười Khó của Trường Giang

Trong video, TikToker này trải nghiệm chi nhánh trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận. Anh cho biết đi tầm 1h trưa nhưng quán vẫn còn khá đông, nhân viên phục vụ cũng ít. Đi 2 người, anh gọi 5 món gồm thịt xá xíu cuốn, cá nục kho ớt xanh, trứng chiên thịt bằm, cá bóp nấu canh chua, gà kho sả, 1 thố cơm trắng, 1 ly nước cam và 1 ly đường phèn tắc.

Về không gian, anh nhận xét bàn được lau dọn khá sạch sẽ, những vật dụng ăn cơm nhìn đúng chất thôn quê. Về WC còn có lắp cả máy lạnh, tuy nhiên bồn cầu khá dơ vì nhiều thực khách thiếu ý thức.

Về món thịt xá xíu, TikToker nhận xét "thịt ở đây cắt chưa đều lắm, có miếng mỏng miếng dày". Món cá nục kho theo anh gia vị chưa thấm, trứng chiên cũng khá nhạt. Món canh chua giá tới 145k nhưng người này đánh giá thịt cá rất ít, canh thì hơi chua và không có vị gì đặc biệt lắm.

Món thịt xá xíu và món canh chua bị TikToker chê

"Bạn sinh viên nghèo nào muốn ăn cơm nhà tiết kiệm tiền thì đừng vô quán này ăn nha. Còn mấy bạn nào có tiền bước vô đây ăn thì ok. Theo mình thì đồ ăn ở đây không quá chuẩn miền Trung. Nhân viên training còn yếu quá…" - TikToker này chốt hạ.

Dưới phần bình luận, vẫn như các clip review cũ thì TikToker này nhận về "gạch đá" khá nhiều. Đa phần các ý kiến đều cho rằng anh quá khó tính, nhận xét thịt xắt không đều hay canh chua… có vị chua là không hợp lý. Số khác lại khuyên an nên dừng công việc làm reviewer để tránh gây ảnh hưởng đến các quán xá.

Nhiều người khuyên anh nên bỏ nghề review thì hơn

Chia sẻ về lý do quán mình dù mang tên "cơm quê" nhưng lại bán với giá khá cao, Trường Giang từng lên tiếng vào năm 2019: "Tất nhiên, quán của tôi bán hơi đắt thật, nhưng vì một số nguyên do đặc biệt, tôi không tiện nói ra. Nhưng tôi làm ăn là làm thật, làm bằng cái tâm của mình. Tôi lấy đồ ăn ngon, bán ra đàng hoàng. Bởi vậy, tôi dặn vợ tôi làm cái gì cũng vậy, phải có lãi nhưng lãi ít thôi, không ham lãi nhiều".

TikToker bóc phốt quán của Trường Giang khiến netizen sôi sục: Thịt xắt miếng mỏng miếng dày, canh chua hơi… chua nên không thích? - Ảnh 5.

Là quán của người nổi tiếng, cơm quê Mười Khó liên tục dính vào thị phi kể từ khi mở cửa đến nay

Nguồn: @tuanbrice

https://ahadep.com/tiktoker-boc-phot-quan-cua-truong-giang-khien-netizen-soi-suc-thit-xat-mieng-mong-mieng-day-canh-chua-hoi-chua-nen-khong-thich-20220318003011254.chn