Tối nay date Valentine phải diện những mẫu váy này nàng ơi: Đồ local brand siêu đẹp siêu xinh, đảm bảo khiến chàng say mê không lối thoát

Vô vàn váy áo xinh xẻo đến từ local brand cho nàng lên đồ ngày Valentine này. Ai chưa biết tối nay mặc gì thì vào tham khảo ngay nhé.

Chắc hẳn các gái nhà ta đang vô cùng háo hức cho một đêm Valentine lãng mạn đúng không nào. Ngoài lựa chọn một tông make up xinh xắn và hương nước hoa quyến rũ, các nàng cũng phải cực kỳ tinh tế và khéo léo khi lựa chọn trang phục cho dịp lễ đặc biệt này nhé. Dưới đây là những mẫu váy áo xinh xẻo đến từ các local brand đình đám, đảm bảo vừa chất lượng mà lên dáng hút hồn thôi rồi.

Không còn xa lạ với những mẫu váy hoa điệu đà đến từ nhà Dear José. Những mẫu váy tại đây vừa nữ tính lại cực kỳ thanh lịch, giúp nàng trở nên xinh đẹp hơn trong ngày lễ tình nhân. Nằm trong BST mới nhất của Dear José, em váy MIUCCIA SHINY này sẽ là lựa chọn cực hoàn hảo.

[Box tag giá] - MIUCCIA SHINY MINI DRESS IN BLUE

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua mẫu váy hoa hot hit của thương hiệu này. Không chỉ trong lễ Valentine, nàng hoàn toàn có thể diện em này khi đi biển, đi du lịch cùng chàng để gắn kết tình cảm đôi lứa.

[Box tag giá] - STELLA OFF-SHOULDER FLORAL MINI DRESS

Nếu nàng đang tìm kiếm những mẫu váy vừa bánh bèo mà còn cực kỳ trendy và thời thượng, She By Shj sẽ là ứng cử viên cực xuất sắc.

[Box tag giá] - Krista Dress

Các mẫu váy tại She By Shj có giá cực ''iu'', chỉ phải chi từ khoảng 400k - 500k nhưng nàng đã có ngay 1 bé váy vừa chất lượng lại vô cùng sành điệu.

[Box tag giá] - Sakura Dress

Em váy babydoll trắng siêu dễ thương nhưng cũng cực sexy này sẽ giúp nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết vào đêm Valentine. Chị em có thể đến ngay cửa hàng của She By Shj để sắm về những mẫu váy ưng ý trong ngày.

[Box tag giá] - Hazel Dress

Điệu đà hơn một tẹo, các bạn sẽ có ngay em váy cắt eo họa tiết hoa lá cực kỳ bánh bèo đến từ KAIA. Điểm nhấn ở phần eo sẽ giúp chàng không thể nào rời mắt khỏi nàng cho xem.

[Box tag giá] - Đầm ngắn kiểu nữ hở eo - Idalia

Em đầm babydoll tay phồng First Date Minidress này sẽ giúp nàng khoe trọn đôi vai thanh mảnh và quyến rũ của mình. Chiếc váy xinh xẻo này có giá 1250k nha các nàng. Có em này diện Valentine thì xinh xịn thôi rồi.

[Box tag giá] - Đầm babydoll tay phồng hở lưng - First Date Minidress

Hóa thân thành nàng thơ của chàng với chiếc váy Kaylee Dress đến từ local brand The Peachy. Em váy này có giá nhẹ nhàng hơn đôi chút, chỉ khoảng 800k thôi nè.

[Box tag giá] - Váy nữ thiết kế xếp ly ngực The Peachy

''Đốn tim'' chàng với chiếc váy Cella Dress của local brand Daphale Studio. Đường cắt ngực sẽ giúp nàng ''x2'' sự quyến rũ và hấp dẫn hơn gấp ngàn lần trong đêm Valentine của mình.

[Box tag giá] - Cella dress

Nguồn: Tổng hợp Internet

https://ahadep.com/toi-nay-date-valentine-phai-dien-nhung-mau-vay-nay-nang-oi-do-local-brand-sieu-dep-sieu-xinh-dam-bao-khien-chang-say-me-khong-loi-thoat-20220214112053581.chn