Trang Nemo quay cận cảnh khoảnh khắc đập hộp chiếc xe 700 triệu đồng mà Đoàn Di Băng ao ước, vừa về tay giá đã tăng GẤP ĐÔI

Có khi nào mấy hôm nữa chồng nữ đại gia Quận 7 sẽ liên hệ Trang Nemo để mua lại chiếc xe không?

Vespa 946 Christian Dior với giá được niêm yết 700 triệu đồng - là chiếc xe máy hot nhất thời điểm hiện tại. Khắp Việt Nam chỉ có 33 người sở hữu "của hiếm" này, và Trang Nemo - cô chủ chuỗi shop thị phi khắp MXH chính là một trong số 33 người đó!

Trước khi Vespa 946 Christian Dior về tay Trang Nemo, đại gia Nguyễn Quốc Vũ - chồng Đoàn Di Băng đã có ý tìm kiếm muốn "tậu" em này về cho vợ trước ngày 8/3. Tuy nhiên, có lẽ như ý định nảy ra khá muộn nên vợ chồng nữ đại gia Quận 7 không thể sở hữu chiếc xe dù đã đăng hình lên Facebook ráo riết tìm mua.

Cũng vì điều này mà dân mạng đang đùa rằng Trang Nemo đã "vượt mặt" Đoàn Di Băng trong cuộc đua mua xe hiếm!

Ngay sau khi nhận được chiếc xe, Trang Nemo đã tổ chức "đập hộp" và livestream cho tất cả bà con làng xóm coi. Cũng nhân đây, dân tình mới được dịp soi cận cảnh chiếc xe đắt xắt ra miếng này. Mọi góc cạnh và chi tiết của Vespa 946 là hoàn hảo!

Trang Nemo quay cận cảnh khoảnh khắc đập hộp chiếc xe 700 triệu đồng mà Đoàn Di Băng ao ước

Trang Nemo quay cận cảnh chiếc xe vừa mua giá 700 triệu

Thêm một thông tin đắt giá nữa, hiện nay, chiếc xe này sau khi về Việt Nam và với độ hiếm của "ẻm" thì "ẻm" đã tăng giá gấp đối, xấp xỉ 1,3 tỷ đồng.

Trang Nemo xác nhận: "Tui đã đặt xe này trước lúc sinh Min (con trai Trang Nemo - PV) giờ Min gần 2 tuổi nó mới về với tui. Lúc đó ai cũng cản mua xe Vespa gì mà gần 700 triệu tại thời điểm đó, mà ai dựa không biết thấy ưng mắt thích thú quá chờ 2 năm cũng chịu, chứ tánh tui muốn gì là đòi có giựt ngược liền à. Rồi hôm qua tui chính tay nhận xe về, chỉ thốt lên xuất sắc không uổng công chờ 2 năm và giá lời gần như gấp đôi rồi, sướng".

Dân tình đùa rằng, biết đâu đấy, vài hôm nữa nữ đại gia Quận 7 sẽ nói chồng sang nhà Trang Nemo mua lại chiếc xe này bằng được, bất chấp giá đã tăng gấp 2. Bởi vì, ngay cả chuyện tậu nhà view biển giá tiền tỷ Đoàn Di Băng còn đòi chồng mua cho vui được rồi quên béng đi sau 3 năm thì chuyện này có gì là không thể!

Trang Nemo quay cận cảnh khoảnh khắc đập hộp chiếc xe 700 triệu đồng mà Đoàn Di Băng ao ước, vừa về tay giá đã tăng GẤP ĐÔI - Ảnh 3.

Trước đó, chồng nữ đại gia đã tìm mua chiếc xe này cho vợ. Có khi nào vài hôm nữa sẽ liên hệ Trang Nemo để mua lại?

https://ahadep.com/trang-nemo-quay-can-canh-khoanh-khac-dap-hop-chiec-xe-700-trieu-dong-ma-doan-di-bang-ao-uoc-vua-ve-tay-gia-da-tang-gap-doi-20220317075738938.chn