Tranh cãi nảy lửa hành động của Alec Baldwin sau vụ bắn chết nữ đạo diễn, "căng" đến mức MC nổi tiếng phải lên tiếng?

Động thái của gia đình Alec Baldwin giữa "bão" dư luận khiến nhiều người khó hiểu vì trước đó 10 ngày, tài tử này vừa bắn chết người trên phim trường. Tuy nhiên hành động của gia đình nam tài tử có đáng bị chỉ trích gay gắt đến thế?

Hiện tại, vụ việc nam diễn viên Alec Baldwin bắn chết nữ đạo diễn Halyna Hutchins vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ nguyên nhân. Hiện tại, gia đình tài tử 63 tuổi đã chuyển đến Vermont (Mỹ) để tạm lánh mặt truyền thông một thời gian.

Tuy nhiên, vào dịp lễ Halloween vừa mới đây, gia đình 8 người vẫn tổ chức tiệc hóa trang vui vẻ, thậm chí còn khoe trên trang cá nhân. Bà xã nam diễn viên - Hilaria Baldwin chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình hóa thân thành các nhân vật kèm chú thích: "Hôm nay, chúng tôi cùng nhau tổ chức tiệc cho các con. Trang phục có phần kỳ quái nhưng những đứa trẻ đều hạnh phúc. Điều đó đã sưởi ấm trái tim người mẹ như tôi". Ngay lập tức, vợ chồng Alec Baldwin vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng vì có thái độ vui vẻ sau khi nam tài tử này vô tình gây ra cái chết cho nữ đạo diễn xấu số chưa được bao lâu.

Trước bài đăng gây tranh cãi, MC Lorraine Kelly cũng lên tiếng chỉ trích nhà Baldwin: "Thật kinh khủng và đáng buồn. Tất nhiên là họ có thể tổ chức Halloween, nhưng họ không nhất thiết phải chia sẻ công khai như vậy".

Tranh cãi nảy lửa hành động của Alec Baldwin sau vụ bắn chết nữ đạo diễn, căng đến mức MC nổi tiếng phải lên tiếng? - Ảnh 2.

Gia đình Baldwin vui vẻ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào mừng lễ Halloween. Gia đình Alec Baldwin và Hilaria cosplay diện đồ đen dễ thương, nhưng lại gây tranh cãi nảy lửa trên MXH

Bài đăng của Hilaria khiến nhiều khán giả hết sức bức xúc và chỉ trích gia đình Baldwin thậm tệ. Họ cho rằng Alec Baldwin đã quá vô tâm lúc này vì đạo diễn Halyna Hutchins mới qua đời 10 ngày, để lại nỗi mất mát to lớn cho chồng và cậu con trai mới 9 tuổi.

Việc 3 mẹ con Hilaria hóa trang vui vẻ cũng bị nhận xét là "tàn nhẫn và không phù hợp". Tuy nhiên, không ít netizen lại ủng hộ vợ chồng Baldwin vì những đứa trẻ không làm gì sai và nam diễn viên không cố ý bắn chết đồng nghiệp trên phim trường Rust.

Tranh cãi nảy lửa hành động của Alec Baldwin sau vụ bắn chết nữ đạo diễn, căng đến mức MC nổi tiếng phải lên tiếng? - Ảnh 3.

Những đứa trẻ nhà Baldwin hào hứng, thích thú khi được tham gia tiệc hóa trang tại gia

Tranh cãi nảy lửa hành động của Alec Baldwin sau vụ bắn chết nữ đạo diễn, căng đến mức MC nổi tiếng phải lên tiếng? - Ảnh 4.
Tranh cãi nảy lửa hành động của Alec Baldwin sau vụ bắn chết nữ đạo diễn, căng đến mức MC nổi tiếng phải lên tiếng? - Ảnh 5.

Trong khi đó, cậu bé Andros, con trai cố đạo diễn xấu số, phải chịu nỗi đau không gì có thể bù đắp

Nguồn: People