Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp sau 11 năm ly hôn, Vương Phi bất lực không thể quản lý được bạn trai?

Phải chăng sau 11 năm chia tay, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong muốn nối lại duyên xưa?

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, cặp đôi Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối. Từng là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Trung, cả 2 chia tay để tìm hạnh phúc mới. Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi, viết tiếp chuyện tình thị phi kéo dài 2 thập kỷ, còn Trương Bá Chi dành thời gian chăm 2 con nhỏ.

Vậy nhưng mới đây cặp đôi Phong - Chi gây xôn xao dư luận khi bất ngờ có hành động lạ làm dấy lên nghi vấn tái hợp. Trang Sohu ngày 4/4 có 1 bài viết tiết lộ, Tạ Đình Phong đang quay trở lại Hong Kong để đóng phim, trong khi đó nàng "Tinh nữ lang" cũng đưa 3 cậu con trai về Hong Kong nghỉ dưỡng. Sự trùng hợp bất ngờ này của 2 người khiến nhiều fan hy vọng cả 2 có cơ hội tái hợp.

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tái hợp sau 11 năm ly hôn, Vương Phi bất lực không thể quản lý được bạn trai? - Ảnh 2.

Nguồn tin còn cho hay, Tạ Đình Phong sẽ ở lại Hong Kong 1 khoảng thời gian dài để chuẩn bị cho dự án điện ảnh mới. Trong khi đó, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng ở đại lục, Trương Bá Chi vẫn phải nán lại Hong Kong. Vương Phi hiện tại đang ở Bắc Kinh, bất lực trong việc “quản” bạn trai kém 11 tuổi. Trong khoảng thời gian này, tin đồn cặp Phong - Phi chia tay bắt đầu râm ran trong giới, người hâm mộ đều cho rằng đây chính là cơ hội để Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi nối lại duyên xưa.

Người vui nhất trong mối lương duyên này chính là Tạ Hiền. Ông luôn cố gắng vun đắp cho mối quan hệ của con trai và Trương Bá Chi. Thời điểm nữ diễn viên quyết định đưa các con sang Thượng Hải sinh sống và làm việc, ông Tạ vô cùng buồn bã vì phải xa các cháu. Thậm chí ông Tạ còn dặn dò con dâu cũ nên cẩn thận với các mối quan hệ, đừng vội vàng tái hôn. Điều này cho thấy bố ruột Tạ Đình Phong vẫn luôn ấp ủ mong ước con trai và con dâu cũ có thể trở về bên nhau.

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tái hợp sau 11 năm ly hôn, Vương Phi bất lực không thể quản lý được bạn trai? - Ảnh 3.

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những tin đồn trong làng giải trí. Cả 3 nhân vật chính đều chưa lên tiếng phản hồi về các thông tin được chia sẻ.

Nguồn: Sohu

https://ahadep.com/truong-ba-chi-va-ta-dinh-phong-tai-hop-sau-11-nam-ly-hon-vuong-phi-bat-luc-khong-the-quan-ly-duoc-ban-trai-2022040507500054.chn