Tưởng đâu phim ngôn tình: Bị thương nặng, nam cầu thủ đi Thụy Sĩ hẹn hò Hyomin (T-Ara), ai dè về ghi bàn luôn ở 3 trận liên tiếp

Câu chuyện của nữ idol nóng bỏng Hyomin (T-Ara) và cầu thủ quyền lực xứ Hàn Hwang Ui Jo thật sự khiến người ta phải tin vào sức mạnh của tình yêu.

Tin tức Hyomin (T-Ara) hẹn hò nam cầu thủ nổi tiếng của tuyển Hàn Quốc Hwang Ui Jo đang khiến công chúng đứng ngồi không yên.

Và khi Dispatch vào cuộc, chuyện tình của cặp đôi cũng được hé lộ chi tiết. Đáng nói trong mạch tình cảm của cặp đôi, 1 mẩu chuyện nhỏ không khác gì phim tình cảm đã cho thấy rõ được sức mạnh tình yêu của cặp đôi này và khiến mạng xã hội được phen xoắn xuýt.

Theo Dispatch, cả hai hẹn hò xa được 3 tháng nay. Trang săn tin này đã "tóm sống" được cặp đôi hẹn hò cùng nhau vào cuối năm 2021 ở Thụy Sĩ trước khách sạn cao cấp ở thành phố Basel. Đáng nói lúc này Hwang Ui Jo đang được nghỉ đông, và đặc biệt hơn cả, nam cầu thủ này đã bị chấn thương nặng từ tháng 10.

Dựa vào thông tin Dispatch điều tra được, Hyomin và Hwang Ui Jo là cặp đôi ngọt ngào, luôn ở bên và dựa vào nhau, giúp đỡ lẫn nhau. Khi cầu thủ họ Hwang bị chấn thương cơ gân kheo, Hyomin cũng đang phải chuẩn bị cho album solo. Lúc này, hai người đều an ủi, chăm sóc lẫn nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn. Từ tháng 11/2021, nữ thần sexy này bắt đầu hẹn hò chính thức với "sát thủ" của tuyển Hàn Quốc. Đáng nói sau khi kết thúc kỳ nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ, Hwang Ui Jo đã trở lại với phong độ không thể tốt hơn, ghi bàn liên tiếp trong 3 trận đấu.

Tưởng đâu phim ngôn tình: Bị thương nặng, nam cầu thủ đi Thụy Sĩ hẹn hò Hyomin (T-Ara), ai dè về ghi bàn luôn ở 3 trận liên tiếp - Ảnh 3.
Tưởng đâu phim ngôn tình: Bị thương nặng, nam cầu thủ đi Thụy Sĩ hẹn hò Hyomin (T-Ara), ai dè về ghi bàn luôn ở 3 trận liên tiếp - Ảnh 4.

Cặp đôi vui vẻ dành cho nhau quãng thời gian nghỉ dưỡng thoải mái ở Thụy Sĩ

Tưởng đâu phim ngôn tình: Bị thương nặng, nam cầu thủ đi Thụy Sĩ hẹn hò Hyomin (T-Ara), ai dè về ghi bàn luôn ở 3 trận liên tiếp - Ảnh 5.

Nam cầu thủ họ Hwang phục hồi nhanh chóng sau kỳ nghỉ dài bên người yêu

Câu chuyện với tình tiết không khác gì 1 bộ phim của Hwang Ui Jo và Hyomin thật sự đã khiến công chúng vô cùng cảm động. Nhiều netizen còn thích thú khi gọi đây là ví dụ điển hình cho sức mạnh của tình yêu đích thực. Dù chỉ mới đang trong giai đoạn tìm hiểu, cặp đôi đã chứng tỏ được tình cảm chân thành dành cho đối phương.

Tưởng đâu phim ngôn tình: Bị thương nặng, nam cầu thủ đi Thụy Sĩ hẹn hò Hyomin (T-Ara), ai dè về ghi bàn luôn ở 3 trận liên tiếp - Ảnh 6.
Tưởng đâu phim ngôn tình: Bị thương nặng, nam cầu thủ đi Thụy Sĩ hẹn hò Hyomin (T-Ara), ai dè về ghi bàn luôn ở 3 trận liên tiếp - Ảnh 7.

Đây được xem là cặp đôi kết hợp giữa showbiz và làng bóng đá hot nhất ở thời điểm hiện tại

Nguồn: Dispatch

https://ahadep.com/tuong-dau-phim-ngon-tinh-bi-thuong-nang-nam-cau-thu-di-thuy-si-hen-ho-hyomin-t-ara-ai-de-ve-ghi-ban-luon-o-3-tran-lien-tiep-20220103123207621.chn