U là trời! Tết năm nay có cả bánh chưng nhân thịt cua và đủ món hay ho quá, giá chỉ từ 60K tha hồ mua về “đổi gió” cho gia đình

Tầm này ngồi nhà lướt chợ mạng cũng tăm tia được đủ món ngon lạ để nhâm nhi ngày Tết, món mặn món ngọt đều có tất!

Dạo chợ mạng thấy dưa lưới sấy dẻo năm nay đang hot quá, món ăn vặt hay ho này bạn mua online cho tiện hoặc rảnh rỗi thì có thể ghé siêu thị “múc” luôn nha. Dưa lưới ngọt lịm, được sấy dẻo giữ trọn vị ngon và hương thơm hấp dẫn, nhâm nhi ngày Tết đảm bảo “bon mồm”.

[Box tag giá] - K14 đồ tết lạ

Khổ qua nhân đắng “mix” cùng vị ngọt dịu đặc trưng của mật ong hứa hẹn sẽ trở thành món ăn vặt được cả nhà yêu thích vào dịp Tết. Đặc biệt, khổ qua và mật ong đều nổi tiếng có lợi cho sức khỏe, ăn vặt “healthy” thế này ai mà không mê?

[Box tag giá] - K14 đồ tết lạ 2

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Tết đến là thị trường bánh chưng lại xuất hiện thêm những loại nhân siêu độc lạ. Năm nay đến lượt bánh chưng nhân thịt cua “debut” đây quý vị ơi! Vỏ bánh được làm từ gạo nếp nương Điện Biên thơm dẻo, bên trong là nhân thịt cua Cà Mau ngon trứ danh. Mua về thưởng thức hoặc biếu tặng người thân dịp Tết đều rất hợp lý.

[Box tag giá] - K14 ăn tết lạ 3

Tết đến muốn nhâm nhi hải sản mà lười nấu nướng lích kích, xin mời bạn ngó qua món ốc móng tay xào sa tế đóng hộp siêu độc lạ này nha. Món này khui ra là có thể thưởng thức ngay tắp lự, ăn với cơm cũng ngon nhức nhối mà nhắm với chút soju càng thêm đỉnh.

[Box tag giá] - K14 ăn tết lạ 4

Ngoài ốc móng tay xào sa tế, bạn có thể tham khảo thêm món ốc giác đóng hộp của Hàn Quốc nữa nhé. Miếng ốc béo mập, giòn dai và giữ trọn được vị tươi của hải sản, ăn một lần đảm bảo bạn “kết” cái rụp!

[Box tag giá] - K14 ăn tết lạ 5

Ăn giò heo, giò bò mãi cũng dễ ngán, năm nay bạn đổi sang món giò trâu giật ngon lạ này đi. Giò được làm thủ công từ thịt trâu tươi và mỡ loại ngon, đặc biệt không hề có chất bảo quản nên “healthy” lắm. Tết này bạn mua về thử xem hương vị liệu có một chín một mười với các loại giò truyền thống khác?

[Box tag giá] - K14 ăn tết lạ 6

Ngoài giò trâu thì giò cá hồi cũng là 1 lựa chọn thú vị khác cho bạn “đổi gió” Tết này. Giò được làm từ thịt cá hồi tươi nguyên chất, đóng túi chân không cho hạn sử dụng lên đến 12 tháng. Giò chỉ cần luộc lại là có thể thưởng thức ngay, vị cá hồi béo ngậy, tươi ngon chắc chắn sẽ làm người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

[Box tag giá] - K14 ăn tết lạ 7

Ảnh: Internet

U là trời! Tết năm nay có cả bánh chưng nhân thịt cua và đủ món hay ho quá, giá chỉ từ 60K tha hồ mua về “đổi gió” cho gia đình - Ảnh 8.