Vạch ranh giới với trai trẻ, nay Huyền Lizzie lại ghen ngược khi bị phũ ở Thương Ngày Nắng Về 2, ủa chị ơi?

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 5 tiếp diễn với nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Mối quan hệ giữa Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizze) căng thăng ngay mở đầu Thương Ngày Nắng Về 2 tập 5. Theo đó, đụng mặt nhau ở thang máy trong chung cư, cả hai không hề chào hỏi hay nhìn mặt nhau. Về đến phòng, Vân Trang lại nhận được hình ảnh Duy chở cô nhân viên cùng phòng về, trông cả hai rất tình tứ khiến cả phòng đồn đang yêu nhau. Thật kỳ lạ là nếu trước đó Vân Trang một mực đẩy Duy ra xa mình thì nay lại tỏ ra rất tức tối, hậm hực. Về phía Nguyên (Lâm Bảo Châu), trước đó anh từng hứa hôn với cô gái khác nhưng đã độc thân hơn nửa năm nay nên ngỏ ý muốn tìm hiểu Trang. Vân Trang không thẳng thắn chối từ mà chỉ nói sẽ khiến anh thất vọng, nhưng Nguyên vẫn muốn thử xem.

Vạch ranh giới với trai trẻ, nay Huyền Lizzie lại ghen ngược khi bị phũ ở Thương Ngày Nắng Về 2, ủa chị ơi? - Ảnh 1.

Ngay lúc này, bà Nhung vì ghen ghét Vân Trang nên đã mượn cớ nhờ cô chọn đồ và yêu cầu cô mang đến tận nhà cho mình. Tại đây, bà cố tình chê Vân Trang là con gái bà bán bún riêu, xuất thân nghèo nàn, quê mùa và nói cô có mối quan hệ bất chính với chủ tịch nên mới leo đến chức giám đốc ngày hôm nay. Điều này khiến Vân Trang vô cùng tức tối, cô nói thẳng mặt bà Nhung, ẩn ý mẹ cô dù nghèo nhưng luôn lo lắng và chưa từng có ý định bỏ rơi con cái chứ không như ai kia "tham phú phụ bần", rồi bỏ đi trong nước mắt.

Vạch ranh giới với trai trẻ, nay Huyền Lizzie lại ghen ngược khi bị phũ ở Thương Ngày Nắng Về 2, ủa chị ơi? - Ảnh 4.
Vạch ranh giới với trai trẻ, nay Huyền Lizzie lại ghen ngược khi bị phũ ở Thương Ngày Nắng Về 2, ủa chị ơi? - Ảnh 5.

Ở một diễn biến khác, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã bán con vẹt của Đức, lấy được 5 triệu bà mang đến gửi Vân Khánh (Lan Phương). Nghe tin mẹ vợ bán con vẹt yêu thích của mình, Đức (Hồng Đăng) tức tốc chạy tới, tại đây Đức đã lớn tiếng, quát thẳng mặt mẹ vợ vì đã bán vẹt, coi nó là đồ vô bổ khiến bà Ngã sốc đến tăng huyết áp. Vân Khánh đến xin lỗi mẹ nhưng bà vẫn đang tức giận và tuyên bố từ nay sẽ không qua chăm cháu, phụ giúp dọn nhà. Riêng Đức vẫn nhất quyết không chịu nhận lỗi mà còn trách vợ và mẹ vợ không tôn trọng mình, không coi mình ra gì. Thế nên, Đức uống rượu say, mắng cả mẹ ruột vì nhận không ra bà.

Vạch ranh giới với trai trẻ, nay Huyền Lizzie lại ghen ngược khi bị phũ ở Thương Ngày Nắng Về 2, ủa chị ơi? - Ảnh 6.
Vạch ranh giới với trai trẻ, nay Huyền Lizzie lại ghen ngược khi bị phũ ở Thương Ngày Nắng Về 2, ủa chị ơi? - Ảnh 7.
Vạch ranh giới với trai trẻ, nay Huyền Lizzie lại ghen ngược khi bị phũ ở Thương Ngày Nắng Về 2, ủa chị ơi? - Ảnh 8.
Vạch ranh giới với trai trẻ, nay Huyền Lizzie lại ghen ngược khi bị phũ ở Thương Ngày Nắng Về 2, ủa chị ơi? - Ảnh 9.

Thương Ngày Nắng Về 2 lên sóng lúc 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV

https://ahadep.com/vach-ranh-gioi-voi-trai-tre-nay-huyen-lizzie-lai-ghen-nguoc-khi-bi-phu-o-thuong-ngay-nang-ve-2-ua-chi-oi-20220412225825857.chn