Vào bếp không khó khi có loạt "trợ thủ" này: Nồi cơm 2 ngăn, thùng rác gắn tủ, máy khử trùng dao thớt,... đều dễ sắm mà giá lại bèo

Chuyện bếp núc sẽ nhàn hạ hơn hẳn nếu chị em sắm sửa thêm những món đồ tiện ích này.

Bếp núc chưa bao giờ là chuyện dễ dàng cả. Không chỉ nấu mỗi bữa cơm mà kéo theo đó là còn cả tá việc: dọn dẹp, lau rửa, bảo quản, cất giữ đồ ăn... Để đỡ đau đầu cũng như tiết kiệm thêm thời gian, công sức, chị em ngắm và sắm ngay mấy món đồ tiện ích sau, đảm bảo có mood vào bếp luôn.

Hội chị em yêu bếp đã biết các "trợ thủ" đắc lực này chưa, toàn món giá rẻ mà tiện dụng thôi rồi (Nguồn: TikTok @me_do_bep)

Nồi cơm điện hai ngăn

Em nồi cơm điện hai ngăn này không chỉ nấu được cơm mà còn làm được nhiều món khác như ninh thịt, kho cá, nấu canh... Nấu một phát được cả cơm cả thức ăn tiện quá đi còn gì.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Nồi cơm điện đôi đa năng Sharp

Máy làm sữa

Nói là máy làm sữa đậu nành nhưng em nó còn làm được sữa từ nhiều loại hạt khác. Bạn chỉ cần đổ nguyên liệu và nước theo hướng dẫn, bấm nút và đợi tầm hơn chục phút là có ngay mẻ sữa ngon lành, không phải tốn công rang xay gì cả.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Máy Làm Sữa Hạt Mokkom 600ml
[Box tag giá] - Máy làm sữa hạt mini Elecplus EP

Giá treo khăn

Khu bếp mà thiếu giá kệ treo đồ thì trông bừa bộn lắm nha chị em. Giá có thể treo khăn, giẻ rửa bát, găng tay cực tiện dụng. Bỏ ra có vài chục nghìn là sắm được mấy em kệ nhỏ xinh rồi đó.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Giá treo khăn đa năng nhà bếp

Thùng rác treo bếp

"U là trời" khu bếp lại càng gọn gàng hơn nữa nếu chị em biết đến siêu phẩm này. Thùng rác này có thể gấp gọn lại khi không dùng, chỉ cần treo em nó vào cánh cửa tủ bếp là dùng "ngon lành cành đào" nha.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Thùng rác treo gắn tủ bếp

Máy khử trùng dao thớt

Vào những ngày trời nồm, chất lượng không khí kém thì một chiếc máy khử trùng dao thớt là giải pháp đảm bảo an toàn thực phẩm siêu tốt cho gia đình. Ngoài dao thớt, máy còn khử trùng cả đũa thìa nữa đó.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - K14 Bộ dao thớt khử khuẩn Morphy Richards MR 1001

Thùng gạo thông minh

Hẳn kiểu thùng gạo này không còn mấy xa lạ với hội chị em yêu bếp. Thùng gạo thông minh này giúp cân đo đong đếm lượng gạo chuẩn chỉnh, chỉ cần nhấn nút là có gạo, vừa nhanh gọn vừa đỡ vương vãi hơn trước.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Thùng đựng gạo thông minh

Hộp bảo quản thực phẩm

Hộp bảo quản thực phẩm này giúp chị em nội trợ lưu trữ đồ ăn trong tủ lạnh được lâu hơn, lại còn tránh được vi khuẩn lây nhiễm chéo trong các loại thức ăn sống và đồ chín.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Hộp nhựa đựng thực phẩm lưu thời gian

Chai đựng gia vị

Sắm chai này là không sợ dầu ăn, nước mắm dính ra tay khi nấu ăn đó chị em. Chỉ có mấy chục nghìn là sắm được 1 lọ xinh xẻo rồi, chị em tham khảo ngay và luôn đi.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - K14 Bình đựng dầu ăn 600ml

Ảnh: TikTok