Vì sao Galaxy S22 Ultra là lựa chọn hàng đầu nếu muốn cân game xịn max setting

Không chỉ sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, Galaxy S22 Ultra còn được trang bị nhiều yếu tố vượt trội để có thể mang đến một trải nghiệm chơi game "mỹ mãn".

Một kỷ nguyên mới của game mobile đang thực sự bùng nổ khi các trò chơi giờ đây đã trở thành một món ăn tinh thần, giải trí không thể thiếu của rất nhiều người. Không những vậy, game còn được nâng cấp trở thành một hoạt động mang tính chất thể thao - Esport - với số lượng người hâm mộ đông đảo, đem đến thành công và vinh quang, trở thành nguồn cảm hứng lớn để các bạn trẻ đam mê theo đuổi.

Vì sao Galaxy S22 Ultra là lựa chọn hàng đầu nếu muốn cân game xịn max setting - Ảnh 1.

Cũng từ đó mà nhu cầu được thưởng thức, trải nghiệm game ngày càng trở nên đa dạng phong phú đã tạo môi trường cho các thế hệ game mới chất lượng cao, những tựa game AAA "xịn xò" liên tục phát triển. Điều này vô hình chung lại trở thành động lực khuyến khích các nhà sản xuất phải luôn không ngừng đổi mới nâng cấp sản phẩm, để làm sao có thể đáp ứng và phục vụ một cách tốt nhất cho trải nghiệm chơi game của người sử dụng.

Vì sao Galaxy S22 Ultra là lựa chọn hàng đầu nếu muốn cân game xịn max setting - Ảnh 2.

Đứng trên vai trò là một trong những flagship mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, Galaxy S22 Ultra đương nhiên sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người mê game hay kể cả với các game thủ chuyên nghiệp. Vì ngay cả các tựa game Esport đình đám hay game AAA được mệnh danh "sát thủ phần cứng" cũng không phải bài toán khó khi siêu phẩm này sở hữu đầy đủ mọi yếu tố để có thể mang tới cho người sử dụng một trải nghiệm game "đỉnh chóp".

Với mức cài đặt HDR, PUBG Mobile vẫn lướt đều ở 60FPS.

Đầu tiên phải kể đến việc Galaxy S22 Ultra được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, con chip di động được đánh giá là mạnh mẽ nhất hiện nay. Với một "trái tim" như vậy, có lẽ chẳng cần phải nói cũng biết được rằng chiếc máy này sẽ sở hữu hiệu suất hoạt động cực kỳ ổn định trong tất cả các tình huống cùng khả năng tương thích với ứng dụng, game ở mức tối đa. Và thực tế đã chứng minh nhận định này là hoàn toàn chính xác.

Mức cài đặt Ultra HD cao nhất của PUGB Mobile.

Như PUBG Mobile, tựa game Esport bắn súng sinh tồn trước giờ vẫn luôn là thách thức đối với nhiều thế hệ smartphone thì nay đã lại trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Ở mức thiết lập đồ họa HDR với cài đặt tốc độ khung hình cực độ đồng thời khử răng cưa 2x, Galaxy S22 Ultra luôn mượt mà ở mức xấp xỉ 60 FPS và hiếm có khi nào tụt xuống dưới mức 50 FPS. Ngay cả với mức thiết lập đồ họa cao hơn là Ultra HD, chiếc máy vẫn có thể hoàn toàn "chiến" tốt với số khung hình 40 FPS (đây cũng là số khung hình cao nhất được chọn).

Khung hình ở mức cài đặt Ultra HDR luôn ở mức 39~40FPS.

Có thể thấy tiềm năng của Snapdragon 8 Gen 1 còn rất lớn khi nó chưa thực sự được tối ưu hóa để có thể cài đặt giới hạn FPS cao hơn nữa.

Nếu PUBG Mobile vẫn chưa thực sự thuyết phục thì tựa game dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn phải ngạc nhiên về sức mạnh của Galaxy S22 Ultra. Genshin Impact, tựa game "wibu" vẫn đang "phá đảo thế giới ảo" khi luôn được xem như một sát thủ phần cứng với bất cứ chiếc điện thoại nào, dù là flagship.

Galaxy S22 Ultra - Genshin Impact

Sở hữu nền tảng đồ họa chất lượng cao cộng thêm với bản đồ rộng lớn, tựa game nhập vai hành động phiêu lưu thế giới mở này không chỉ đòi hỏi một phần cứng thực sự mạnh mẽ mà còn thách thức khả năng xử lý ổn định mới có thể đạt được hiệu suất cùng trải nghiệm mượt mà xuyên suốt. Galaxy S22 Ultra không chỉ làm được điều này mà còn hoàn thành nó ở mức cài đặt "max setting".

Với tất cả các tùy chọn được thiết lập cài đặt ở mức Cao hoặc Cực cao cùng tốc độ khung hình 60 FPS, siêu phẩm nhà Samsung vẫn vững vàng một cách không ngờ tới. Ngay từ khi bắt đầu trò chơi, tốc độ khung hình luôn nằm ở mức xấp xỉ 60 FPS, điều mà hiếm có smartphone nào ở thời điểm hiện tại có thể làm được. Không những thế, tốc độ này còn được duy trì suốt khoảng thời gian dài khi chơi và đặc biệt, hiện tượng giật lag gần như không bao giờ xuất hiện.

Có thể thấy, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, hệ thống 12GB RAM mở rộng đã mang đến cho Galaxy S22 Ultra sức mạnh để vượt qua toàn bộ những tựa game đỉnh nhất hiện thời. Tuy nhiên, bên cạnh một phần cứng như vậy, không thể không nhắc đến những yếu tố đã làm nâng tầm trải nghiệm người dùng khi chiến game trên chiếc máy này.

Vì sao Galaxy S22 Ultra là lựa chọn hàng đầu nếu muốn cân game xịn max setting - Ảnh 9.

Đó là một màn hình 6.8 inch khổng lồ tràn viền, giúp bạn dễ dàng đắm chìm vào sắc màu huyền ảo hay tận hưởng không gian siêu thực, những hiệu ứng thị giác đẹp mắt trong những trận combat nảy lửa. Tốc độ quét lên tới 120Hz cùng khả năng lấy mẫu cảm ứng với độ trễ cực nhỏ không chỉ đem đến những pha hành động mãn nhãn mà còn là chút lợi thế khi bạn có thể ngay lập tức phản ứng, chiếm lợi thế và giành chiến thắng trong trò chơi của mình.

Hay đơn giản chỉ như viên pin 5000mAh tích hợp cùng công nghệ sạc siêu nhanh, kết nối 5G mọi lúc mọi nơi, giúp bạn luôn ở trong tâm thế sẵn sàng, có thể chơi game hàng giờ liền mà không cần lo lắng sập nguồn hay rớt mạng. Toàn bộ những điều trên, khi kết hợp lại đã làm nên một trải nghiệm game thực sự hoàn mỹ, biến Galaxy S22 Ultra trở thành chiếc máy mơ ước của mọi game thủ mobile.

https://ahadep.com/vi-sao-galaxy-s22-ultra-la-lua-chon-hang-dau-neu-muon-can-game-xin-max-setting-202204261927038.chn