Vừa qua mỹ, ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã làm một việc giống hệt Chi Pu?

Có sự liên quan gì giữa Chi Pu và "đệ nhất rich kid Việt" Tiên Nguyễn đây?

Được mệnh danh là "đệ nhất rich kid Việt", không khó hiểu khi nhất cử nhất động của Tiên Nguyễn đều khiến dân tình phải chú ý. Mà kể cả không có danh xưng đó thì việc Tiên Nguyễn được yêu mến hay được quan tâm cũng chẳng có gì đáng bàn cãi hết. Bởi bản thân cô nàng đủ đẹp, đủ thu hút rồi.

Như mới đây này, sau khi các quy định giãn cách được nới lỏng, các đường bay cũng dần dần được mở lại, ái nữ nhà tỷ phú Johnathan đã lập tức thưởng cho mình một kì nghỉ dưỡng... bên Mỹ. Dù chỉ diện outfit thường ngày đơn giản thôi nhưng trông Tiên Nguyễn vẫn đậm khí chất và thần thái tiểu thư. Dân tình còn không quên thả like cho nụ cười tươi rói và cả vòng eo săn chắc có được sau chuỗi ngày chăm chỉ tập tành của nàng rich kid.

"Be right back Vietnam" (Việt Nam ơi, mình sẽ về sớm thôi), Tiên Nguyễn viết.

Như thường lệ, Tiên Nguyễn vẫn quá ư là xinh và sang!

Ở một diễn biến khác, một vài netizen "mắt cú vọ" và có trí tưởng tượng phong phú đã phát hiện ra một điều thú vị trong bình luận trả lời bạn Tiên Nguyễn viết ở dưới. Cụ thể, khi một người bạn khen Tiên Nguyễn rằng: "Ốm (gầy) quá rồi", nàng rich kid đã đáp: "Start of trip vay thoi end of trip khong biet sao" (Đầu chuyến đi thì vậy thôi, kết thúc chuyến đi không biết sao).

Vừa qua mỹ, ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã làm một việc giống hệt Chi Pu - Ảnh 2.

Câu trả lời tiếng Việt xen tiếng Anh của Tiên Nguyễn khiến mọi người liên tưởng ngay đến Chi Pu

Câu trả lời của Tiên Nguyễn dễ thương là rõ nhưng dân tình còn để ý tới một điều khác đó là cách cô nàng dùng tiếng Việt chêm tiếng Anh. Phong cách "chêm chêm" này không khỏi khiến người ta liên tưởng đến nữ ca sĩ Chi Pu với câu nói kinh điển đang viral khắp cõi mạng: "Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated, nên là mình cứ enjoy cái moment này".

Nhiều người không khỏi cho rằng phải chăng vì Tiên Nguyễn cũng vừa qua Mỹ giống Chi Pu nên "nhập gia tùy tục", nói vậy cho đúng trend. Đùa vui vậy thôi chứ ai cũng biết Tiên Nguyễn vốn đi du học từ nhỏ. Bên cạnh đó, đây cũng không phải lần đầu tiên nàng rich kid viết theo phong cách này, nó đơn giản là một thói quen của những người phải sử dụng ngoại ngữ thường xuyên mà thôi.

Vừa qua mỹ, ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã làm một việc giống hệt Chi Pu - Ảnh 3.

Trước đó, Tiên Nguyễn đã nhiều lần viết theo phong cách này rồi

Vừa qua mỹ, ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã làm một việc giống hệt Chi Pu - Ảnh 4.

Và cô cũng chỉ sử dụng những từ vựng bình thường

Đây là thói quen của những người học và sử dụng tiếng Anh từ nhỏ như Tiên Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp