Xôn xao thông tin "vua kim hoàn" Johnny Đặng cho con trai thừa kế gia tài 600 tỷ?

Chưa biết thông tin này có xuất phát từ chính chủ hay không nhưng cũng khiến dân mạng dậy sóng.

Johnny Đặng là cái tên nổi tiếng nhất nhì trong giới nhà giàu Việt Nam tại Mỹ. Không chỉ sở hữu sự nghiệp chế tác kim hoàn lừng lẫy, người đàn ông gốc Việt này còn khiến dân tình trầm trồ bởi tài sản khủng sau nhiều năm làm giàu trên xứ người.

Xôn xao thông tin vua kim hoàn Johnny Đặng cho con trai thừa kế gia tài 600 tỷ? - Ảnh 1.

Cư dân mạng tò mò về người thừa kế khối tài sản của Johnny Đặng

Thời gian gần đây, thông tin cũng như hình ảnh của "ông vua kim hoàng" này đến gần hơn với netizen Việt thông qua YouTube, TikTok... khi Johnny Đặng bắt cặp với Khoa Pug thành đôi bạn cùng quay vlog ở Mỹ.

Có lẽ vì thế nên đời sống riêng tư của người đàn ông này cũng lọt tầm ngắm của dân mạng. Sau khi biết mặt con trai, con gái, vợ của vị tỷ phú này thì mới đây nhất có thông tin cho rằng Johnny Đặng sẽ để lại số tài sản là 600 tỷ cho con trai mình thừa kế. Chưa rõ thực hư thông tin này tới đâu song cùng tìm hiểu một chút nhé!

Tin đồn bắt nguồn từ 1 bài đăng trên fanpage với nội dung: "Người con trai kế thừa gia tài 600 tỷ của Johnny Đặng bên ngoài đẹp trai, bên trong kim cương". Kèm theo đó là bức ảnh 2 bố con Johnny Đặng đứng với nhau rất tình cảm.

Xôn xao thông tin vua kim hoàn Johnny Đặng cho con trai thừa kế gia tài 600 tỷ? - Ảnh 2.

Đáng chú ý, bên dưới phần comment của post này xuất hiện một tài khoản có tên Johnny Dang VN với hơn 477K người follow, để lại phản hồi: "oh". Tương tác này nhận được đến 7,2K like của netizen. Hiện vẫn chưa rõ đây có phải là tài khoản chính chủ của "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng hay không nhưng sự xuất hiện cũng như bình luận thể hiện sự đồng tình với thông tin bài đăng, cũng khiến dân tình hết sức xôn xao.

Xôn xao thông tin vua kim hoàn Johnny Đặng cho con trai thừa kế gia tài 600 tỷ? - Ảnh 3.

Tài khoản có tên Johnny Dang xác nhận thông tin thừa kế

Con trai Johnny Đặng được khen dễ thương

Ảnh: Tổng hợp