Xót xa: hậu Covid-19, Hoàng Dũng chới với khi lên nốt cao, thở dài quăng micro xuống sàn sân khấu và giơ tay lên trời đầy bất lực!

Hình ảnh Hoàng Dũng đứng bất lực vì không hát được nốt cao hậu Covid-19 khiến nhiều fan không khỏi xót xa.

Dù hiện tại, việc mắc Covid-19 dần trở nên bình thường với nhiều người cùng những triệu chứng nhẹ khi mắc thì biến chứng căn bệnh này gây ra vẫn là một nỗi ám ảnh. Tùy theo tình trạng mỗi người mà các triệu chứng hậu Covid-19 có thể khác nhau như: rụng tóc, giảm sút trí nhớ... trong đó thông thường nhất vẫn là các vấn đề hô hấp, hụt hơi, khó thở.

Những phiền toái này đối với người bình thường đã đủ "ám ảnh", với ca sĩ - những người phải sử dụng giọng hát để phục vụ khán giả lại càng ám ảnh hơn. Trường hợp của chủ nhân hit Nàng Thơ, Hoàng Dũng mới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Xót xa: hậu Covid-19, Hoàng Dũng chới với khi lên nốt cao, thở dài quăng micro xuống sàn sân khấu và giơ tay lên trời đầy bất lực! - Ảnh 1.

Hậu Covid-19, Hoàng Dũng chưa thể lấy lại thể trạng tốt nhất khi diễn live

Trong show diễn mới đây tại TP.HCM, Hoàng Dũng khi hát ca khúc Chẳng Nói Nên Lời đã thực hiện trọn vẹn những phân đoạn đầu, chỉ đến khúc cao trào thì di chứng "hậu Covid" mới "dở quẻ" khiến anh chàng bất lực.

Hoàng Dũng buông mic bất lực trước phân đoạn cao trào của Những Thành Phố Mơ Màng

Trong các video được fan ghi lại, anh chàng phải rất cố gắng để hát được đoạn cao trào ca khúc này, đến khúc cao nhất Hoàng Dũng buông mic, dơ tay lên trời đầy nuối tiếc.

Hoàng Dũng phải quỳ xuống để có thể cố gắng lên những nốt cao của Chẳng Nói Nên Lời

Anh chàng dơ tay cáo lỗi với khán giả

Bất lực buông bỏ mic

Vốn là giọng nam cao, Hoàng Dũng hát live luôn tràn đầy cảm xúc và trọn vẹn với những ca khúc thể hiện được lợi thế vocal. Thế nhưng, màn hát nốt cao thất bại mới đây đã làm Hoàng Dũng vô cùng tiếc nuối. Fan cũng hiểu lý do đằng sau sự bất lực của thần tượng, đã để lại nhiều bình luận an ủi Hoàng Dũng trên MXH.

Một số bình luận của netizen:

- Hoàng Dũng, Hoà Minzy, Nam Em là những ca sĩ ảnh hưởng khá nặng về cột hơi sau covid.

- Mình đứng bên khán đài khu C mà thấy buông mic luôn á. Tội Hoàng Dũng, bị covid ảnh hưởng nhiều đến giọng hát lắm.

- Covid là gì đó quá đáng sợ với ca sĩ, thương anh!!

- Nghe mấy giây đầu là biết giọng đang mệt rồi, bị căng dây thanh quản. Chắc trước đó hát trên 5 bài.

- Anh Dũng bị covid ngay trước sự kiện này thôi ý. Không hát được cũng đúng thôi.

Nguồn: Ảnh cap màn hình

https://ahadep.com/xot-xa-hau-covid-19-hoang-dung-choi-voi-khi-len-not-cao-tho-dai-quang-micro-xuong-san-san-khau-va-gio-tay-len-troi-day-bat-luc-20220331184921964.chn