Xuân Lan ngồi xích đu vẫn không quên quay clip cà khịa Hà Anh

Rời The Next Gentleman, Xuân Lan vẫn không quên "cà khịa" Hà Anh.

Mới đây, một đoạn clip của siêu mẫu Xuân Lan đã thu hút sự chú ý của netizen vì nữ siêu mẫu có màn "cà khịa" đối thủ Hà Anh. Xuân Lan đang dạo chơi, đánh đu khá "chill" nhưng khi nghe ê-kíp bảo hát, nữ siêu mẫu lập tức lên tiếng: "Để phá tan bầu không khí, tôi xin phục vụ một bài hát...". Đây vốn là câu nói nổi tiếng, cực viral của siêu mẫu Xuân Lan khi làm HLV The Next Gentleman với mục đích "cà khịa" Hà Anh khi thấy đối thủ có màn drama căng đét cùng Hương Giang.

Xuân Lan xin được phục vụ một bài hát khi đánh đu tòn ten

Tưởng chừng Xuân Lan sẽ hát một ca khúc nào đó, netizen không nhịn được cười khi nữ siêu mẫu sau đó chia sẻ thêm: "Bài gì thì bật clip chị Hà Anh lên nghe nhé".

Clip Xuân Lan đánh đu tòn ten mời khán giả nghe hát (Nguồn: FBNV)

Có lẽ clip mà Xuân Lan đang nhắc đến là màn cover bản hit Take My Picture của Hà Anh trong lúc cao hứng ở Miss Universe Vietnam 2022. Cụ thể, trong lúc đang nghỉ ngơi trên trường quay show Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022, một đoạn nhạc vô cùng quen thuộc với Hà Anh vang lên. Ngay lập tức, cô vui vẻ rời khỏi vị trí, lắc lư hết mình theo nhạc và cũng "thị phạm" vài dáng pose "căng đét" để khán giả mở mang tầm nhìn.

Hà Anh "quẩy" theo ca khúc Model (Take My Picture) tại hậu trường chương trình Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022

Xuân Lan ngồi xích đu vẫn không quên quay clip cà khịa Hà Anh - Ảnh 6.

Không ghi hình nhưng Xuân Lan vẫn không quên "cà khịa" Hà Anh trên MXH

Ảnh: Cắt từ clip, FBNV

https://ahadep.com/xuan-lan-ngoi-xich-du-van-khong-quen-quay-clip-ca-khia-ha-anh-20220327151806756.chn