Yên ắng hậu ly hôn, Ngọc Quyên xuất hiện trên MXH với gương mặt nhận không ra

Ngọc Quyên còn phải đăng đàn cầu cứu cư dân mạng với giao diện mới toanh nhưng có phần kì dị của mình.

Ngọc Quyên đã từng là một trong những chân dài nổi tiếng trong giới người mẫu Việt Nam. Đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, Ngọc Quyên khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối khi từ bỏ showbiz để kết hôn và chuyển sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô kéo dài 3 năm thì tan vỡ. 

Cô cũng nhiều lần khiến công chúng thương xót khi xuất hiện trong bộ dạng xuống sắc và làm PG mời chào hàng tại các cửa hàng.

Nhan sắc của chân dài đình đám làng mẫu Việt từng bao phen khiến nhiều người lo lắng vì tàn tạ.

Về nhau, cô tiếp tục viết tiếp hành trình hôn nhân với kỹ sư người Mỹ, cuộc sống của người đẹp rất vui vẻ, rộn ràng. Nhan sắc của bà mẹ 1 con cũng lên hương, mặn mà trông thấy.

Tuy nhiên, mới đây, chân dài vừa mới đăng tải hình ảnh mới khiến ai nấy... nhăn mặt. Theo đó, Ngọc Quyên khiến cả cõi mạng hoang mang khi đăng tải hình ảnh gương mặt sưng phồng khác lạ đến khó tin. Nữ siêu mẫu đình đám một thời cho biết mình vừa trải qua ca trùng tu môi và má nên hiện tại gương mặt vẫn còn sưng đau.

Yên ắng hậu ly hôn, Ngọc Quyên xuất hiện trên MXH với gương mặt nhận không ra - 1

"Mới đi làm cái môi và cái má đau và xưng quá không ngậm được mồm haiz mấy ngày nữa chắc ok phải không cả nhà có ai đi làm môi với má chưa cho em biết với ạ", Ngọc Quyên viết.

Là người hâm mộ theo dõi cô bấy lâu nay có lẽ không khỏi shock nhẹ trước quyết định làm đẹp lớn của bóng hồng. Tuy nhiên, theo dõi bên dưới bài đăng, nhiều người lại thở phào nhẹ nhõm.

Yên ắng hậu ly hôn, Ngọc Quyên xuất hiện trên MXH với gương mặt nhận không ra - 3

Hóa ra đó chỉnh là sản phẩm của photoshop mà thôi. Cô nàng còn dí dỏm cho rằng, nếu phẫu thuật thẩm mỹ như vậy thật thì hơi "ô dề".

Ngọc Quyên vốn nổi tiếng với gương mặt dài, phần cằm nhọn, dẫu vậy phần xương quai hàm của cô lại khá vuông. Nét mặt lạ của nữ người mẫu chính vì vậy là đặc trưng của làng mẫu Việt.

Theo thời gian, gương mặt của Ngọc Quyên cũng như nhiều chị em phụ nữ khác sẽ có xu hướng xệ và hóp phần má.

Khi phần má chảy xệ, nhiều người thường có xu hướng cải thiện tình hình bằng các biện pháp thẩm mỹ. Bên cạnh việc skincare, massage nâng cơ mặt mỗi ngày, nhiều người còn tìm đến sự can thiệp của các liệu trình nâng cơ, trẻ hóa công nghệ cao. Tuy nhiên, biện pháp thẩm mỹ này lại khá tốn kém, thường có giá thành khá cao, từ hàng chục cho tới hàng trăm triệu. Với chi phí đó, thực tế lại không dành cho số đông chị em muốn làm đẹp.

Yên ắng hậu ly hôn, Ngọc Quyên xuất hiện trên MXH với gương mặt nhận không ra - 4

Biện pháp tiêm botox lại là thuật ngữ thông dụng với nhiều chị em phương Tây hơn. Tiêm Botulinum toxin loại A (Botox) được biết đến như một trong những phương pháp nổi tiếng trong xóa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa theo chỉ định của bác sĩ.

Yên ắng hậu ly hôn, Ngọc Quyên xuất hiện trên MXH với gương mặt nhận không ra - 5

Botox được tiêm vào các cơ của khuôn mặt. Botox hoạt động bằng cách ngăn không co cơ, do đó, các cơ này sẽ được thư giãn. Cơ chế này do Botulinum toxin có chức năng ức chế sự giải phóng chất dẫn truyền thần kinh gây co cơ và khiến cho cơ không co lại được, hoạt động yếu đi, từ đó không tạo nếp nhăn.

Tuy nhiên, botox có tác dụng ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn tốt hơn với việc sử dụng botox để phục hồi nếp nhăn cho những làn da bị lão hoá. Bởi vì thành phần hoạt tính của nó “đóng băng” các cơ trên khuôn mặt để giúp cho các cơ không co lại hoặc các nếp nhăn không sâu thêm. Bạn sử dụng Botox càng sớm thì tác dụng phòng ngừa các ảnh hưởng xấu đến làn da càng cao.

Dẫu vậy, botox cũng có nhược điểm kha khá. Tác dụng của phương pháp botox chỉ có thời hạn nhất định. Thời gian hiệu quả trung bình của Botox đối với vùng chân mày, trán và các vết chân chim đuôi mắt là khoảng 4-6 tháng. Và có một số yếu tố có thể làm cho tác dụng của Botox ngắn hơn. Botox còn có thể gây "đông cứng" gương mặt, khiến gương mặt bạn khó biểu cảm hơn nếu lạm dụng hay thực thiện tiêm bởi người thiếu kinh nghiệm.

Nàng á hậu lấn sân ca sĩ thả dáng khó khoe tài, dân tình ào ào khen đỉnh
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)