Yoo Jae Suk từng lên tiếng cảnh báo khi một nữ idol mê mệt Kim Seon Ho

Lời khuyên của Yoo Jae Suk dành cho nữ idol tham gia cùng show giờ đây được dân tình đào lại khi Kim Seon Ho vướng bê bối ép bạn gái phá thai.

Thông tin Kim Seon Ho - nam chính bộ phim Hàn đang "gây bão" Hometown Cha-Cha-Cha bị bạn gái cũ tố ép phá thai hiện đang khiến netizen xôn xao. Sở hữu nụ cười quyến rũ rất đặc trưng, Kim Seon Ho đã trở thành "nam thần" trong lòng nhiều cô gái, trong đó có cả Mijoo (Lovelyz). Nữ idol bắt đầu hâm mộ nam diễn viên khi anh nhận một số vai nổi bật trong các bộ phim Hàn nổi tiếng như Start Up hay Hometown Cha-Cha-Cha

Yoo Jae Suk từng lên tiếng cảnh báo khi một nữ idol mê mệt Kim Seon Ho - Ảnh 1.

Trong chương trình Sixth Sense do Yoo Jae Suk cầm trịch, khi biết Mijoo hâm mộ Kim Seon Ho, "MC quốc dân" đã thận trọng đưa ra lời khuyên cho đàn em: "Giờ em đang hâm mộ Seon Ho hả? Đừng hiểu lầm nhé, anh nói được chứ? Nếu em không thích thì anh không nói nữa. Bọn em không hợp nhau đâu". 

Yoo Jae Suk từng lên tiếng cảnh báo khi một nữ idol mê mệt Kim Seon Ho - Ảnh 2.
Yoo Jae Suk từng lên tiếng cảnh báo khi một nữ idol mê mệt Kim Seon Ho - Ảnh 3.
Yoo Jae Suk từng lên tiếng cảnh báo khi một nữ idol mê mệt Kim Seon Ho - Ảnh 4.

"MC quốc dân" đã khuyên Mijoo: "Bọn em không hợp nhau đâu"

Lời khuyên của "MC quốc dân" khi đó khiến các thành viên vô cùng thích thú vì nghĩ rằng nam MC đang đùa. Thế nhưng giờ đây, khi Kim Seon Ho vướng vào bê bối đời tư, netizen cho rằng Yoo Jae Suk khi đó đã lên tiếng cảnh báo đàn em về nam diễn viên. 

Ảnh: Sixth Sense, Internet