3 lần kém duyên gây ồn ào của Hoàng Oanh

Nhiều ý kiến cho rằng những hành động và câu nói của Hoàng Oanh đẩy người đối diện vào thế khó.

Thái độ và lời nói quá lố với Binz trên sân khấu

Sau tập 2 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng, ngoài sự chú ý dành cho các “anh tài”, cư dân mạng còn thảo luận về MC Hoàng Oanh vì những hành động và cách dẫn ồn ào của mình.

Cụ thể, ở phần trình diễn của nhóm Nham thạch gồm các “anh tài” Binz - Rhymastic - Tiến Đạt - Hà Lê, Hoàng Oanh cùng 2 bạn dẫn là ca sĩ Hương Ly và MC Anh Tuấn đã lên sân khấu để giao lưu. Riêng Hoàng Oanh, cô nhiệt tình bày tỏ tình cảm từ vị trí fangirl với idol - Binz. "Anh ơi, em mê anh Binz lắm. Em chưa bao giờ được chạm vào anh, hôm nay em được chạm vào anh được không ạ" - Hoàng Oanh nói.

Trước sự yêu quý này, bạn trai Châu Bùi cũng chủ động ngả ra phía sau để Hoàng Oanh có thể thực hiện mong muốn của mình. Nhưng không chỉ chạm như lời nói, nữ MC còn ôm chầm lấy Binz và gào lên hô lớn thể hiện sự phấn khích. Sau khi thực hiện được mong muốn, Hoàng Oanh nói: "Trời ơi! Đã quá mọi người ơi! Mấy ảnh... thơm lắm!".

3 lần kém duyên gây ồn ào của Hoàng Oanh - Ảnh 1.
3 lần kém duyên gây ồn ào của Hoàng Oanh - Ảnh 2.

Hoàng Oanh chủ động di chuyển đến đứng cạnh Binz để được ôm idol

Khi chương trình lên sóng, câu nói và hành động của Hoàng Oanh nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cô bị nhận xét là quá lố, làm đứt mạch cảm xúc của khán giả và ảnh hưởng tới diễn biến tiếp theo của chương trình, làm MC Anh Tuấn phải nhắc khéo. Nhiều người cũng cảm thấy khó hiểu với thái độ của Hoàng Oanh vì cô có nhiều năm dẫn chương trình và làm việc trong làng giải trí nhưng lại tỏ ra thiếu chuyên nghiệp.

Ngoài ra một số ý kiến lại chú ý đến chuyện Binz đã có bạn gái, việc Hoàng Oanh tương tác quá thân thiết như vậy là chưa phù hợp. Có thể thấy Binz có chừng mực, quay đi chỗ khác không chủ động tiếp xúc với Hoàng Oanh nhưng tình huống 2 người xa lạ quá vồn vã trên sân khấu như thế này khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Dò hỏi tiền mừng cưới của Huyền Baby là bao nhiêu?

Hồi đầu năm nay, Hoàng Oanh cũng nhận ý kiến trái chiều vì cách nói chuyện thiếu tinh tế của mình.

Theo đó, sau show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, MC Hoàng Oanh cùng với các “chị đẹp” khác như Huyền Baby, H’hen Niê,... rất thân thiết. Vì vậy cả nhóm được mời dự đám cưới của MC Thanh Vân Hugo với doanh nhân Hùng Cường.

Tại đây, khi bắt gặp Huyền Baby đang viết phong bì để mừng cưới Vân Hugo, Hoàng Oanh đã hỏi trực tiếp: "Hôm nay chị đi đám cưới bao nhiêu vậy chị?". Câu hỏi này khiến “chị đẹp” có vẻ hơi sượng song cô vẫn cười. Sau đó Huyền Baby chọn cách lảng tránh, nói sang vấn đề khác rằng đang viết hộ phong bì cho các chị đẹp để gửi giùm. Nhờ đó mà không cần phải tiết lộ cụ thể số tiền mừng cưới.

3 lần kém duyên gây ồn ào của Hoàng Oanh - Ảnh 3.

MC Hoàng Oanh và Huyền Baby

Sau đó câu hỏi của Hoàng Oanh khiến dân tình tranh cãi. Nhiều người cho rằng chuyện phong bì và tiền nong vẫn luôn tế nhị, nhất là ở đám cưới nên câu hỏi của nữ MC là chưa hợp lý. Song cũng có ý kiến khẳng định các “chị đẹp” có mối quan hệ thân thiết nên hỏi như vậy là bình thường.

Động viên Hòa Minzy nhưng lại khơi lên nỗi đau

Đầu năm 2022, sau khi Hòa Minzy xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải, MC Hoàng Oanh gây tranh cãi khi đăng bài thương cảm cho người em.

Hoàng Oanh đã động viên, an ủi Hòa Minzy bằng một bài đăng khá dài. "Thương cô gái nhỏ mà mạnh mẽ Hòa Minzy. Là một người mẹ và người của công chúng, mình có thể hiểu bao nhiêu áp lực và nỗi đau mà em phải vững vàng vượt qua lúc này là không thể nào tưởng tượng nổi... 'Phải vững vàng' vì không còn cách nào khác, ai sẽ chăm sóc em bé tốt nhất nếu người mẹ không hạnh phúc? Cô bé ấy đã chịu nhiều thiệt thòi lắm rồi".

Bên cạnh đó, nữ MC còn mong mọi người không tấn công những người liên quan khiến Hòa Minzy khó xử và thêm mệt mỏi. "Khi hạnh phúc tan vỡ, điều một cô gái cần nhất là thời gian để chữa lành và những yêu thương từ mọi người, vì người cô ấy tin tưởng rằng sẽ yêu thương và bảo vệ cô ấy cả đời này đã không còn ở bên như lời hứa hôm nào nữa" , Hoàng Oanh nói thêm.

3 lần kém duyên gây ồn ào của Hoàng Oanh - Ảnh 4.

Bài đăng của Hoàng Oanh gửi đến Hòa Minzy

Phía dưới bài đăng này, nhiều người đồng tình với Hoàng Oanh nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng nữ MC không nên chia sẻ công khai những nội dung như vậy vì không phải chuyện vui vẻ gì. Thay vào đó, Hoàng Oanh có thể nhắn tin riêng cho Hòa Minzy.

Ngoài ra việc Hoàng Oanh nhắc lại lời hứa của người cũ trong mối quan hệ cũng không được ủng hộ. Bởi lẽ một bộ phận dân mạng cho rằng điều này có thể làm to chuyện, trong khi Hòa Minzy chỉ muốn nhẹ nhàng, luôn bảo vệ tình cũ và mong sớm khép lại câu chuyện.

Hoàng Oanh có tên đầy đủ là Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh năm 1990. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi khi đoạt danh hiệu Hot VTeen toàn quốc 2006, và trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tờ báo tuổi teen. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực MC. Năm 2012, cô ghi dấu ấn với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Người đẹp cũng từng tham gia một số bộ phim và đạt được một số thành tích nhất định.

3 lần kém duyên gây ồn ào của Hoàng Oanh - Ảnh 5.

MC Hoàng Oanh

Từng xuất sắc giành nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc và nổi tiếng với vai trò MC, Hoàng Oanh nhận được nhiều sự chú ý của netizen khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng năm 2023. Tuy nhiên, MC sinh năm 1990 lại dừng chân sớm ở chương trình.

Về cuộc sống cá nhân, Hoàng Oanh từng kết hôn với ông xã người Mỹ tên Jack Cole vào năm 2019 và có 1 bé trai (Max). Đến giữa năm 2022, cặp đôi thông báo chia tay, khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

3 lần kém duyên gây ồn ào của Hoàng Oanh - Ảnh 6.

Hoàng Oanh và Jack hồi mang thai bé Max

Dù đã ly hôn, Hoàng Oanh và Jack luôn giữ mối quan hệ thân thiết vì con trai. Họ thường xuyên gặp gỡ để Max có những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ bên bố mẹ. Đầu năm 2023, Hoàng Oanh còn đưa con trai sang Mỹ thăm quê và ông bà nội. Cả hai có cách ứng xử văn minh dù không còn gắn bó bên nhau.