TikToker Tiến Dùng Thật 1,8 triệu follows đang được tìm kiếm phổ biến là ai?

Không chỉ được biết đến là TikToker review các sản phẩm gia dụng, Tiến Dùng Thật còn có nhiều năm làm MC.

Nổi tiếng trên mạng với các nội dung sáng tạo xoay quanh việc trải nghiệm, đánh giá cá nhân, TikToker Tiến Dùng Thật hiện đang sở hữu 1,8 triệu người theo dõi cùng các đoạn clip triệu views.

Được biết, Tiến Dùng Thật tên thật là Trần Bá Tiến, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cách đây 3 năm, Tiến Dùng Thật bắt đầu bén duyên với công việc sáng tạo nội dung. Trước đó, anh chàng từng có kinh nghiệm làm MC lâu năm, dẫn nhiều chương trình, sự kiện.

TikToker Tiến Dùng Thật 1,8 triệu follows đang được tìm kiếm phổ biến là ai? - Ảnh 1.

Từ khoá liên quan đến tên tuổi của TikToker đang phổ biến, được tìm kiếm nhiều trên MXH

TikToker Tiến Dùng Thật 1,8 triệu follows đang được tìm kiếm phổ biến là ai? - Ảnh 2.

TikToker Tiến Dùng Thật còn được biết đến với vai trò MC

Bắt đầu với công việc làm clip, Tiến Dùng Thật lựa chọn nội dung trải nghiệm các sản phẩm và đánh giá từ chất liệu cho đến màu sắc, mang đến sự tin tưởng cho người xem. Nam TikToker chuyên review các đồ gia dụng, đồ decor trang trí nhà cửa, văn phòng phẩm hay một số món đồ độc lạ khác.

Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét, Tiến Dùng Thật có đánh giá khá chính xác với các công dụng của sản phẩm. Một số món đồ mua theo review của nam TikToker đều rất uy tín, chất lượng do đó đây là một trong số những KOL/KOC được lòng khán giả. Ngoài những nội dung liên quan đến review sản phẩm, Tiến Dùng Thật còn gây chú ý với chuyện tình yêu của mình. Được biết, anh đã chính thức kết hôn vào tháng 4 vừa qua, cả hai cũng thỉnh thoảng quay clip cùng nhau.

TikToker Tiến Dùng Thật 1,8 triệu follows đang được tìm kiếm phổ biến là ai? - Ảnh 3.

Tiến Dùng Thật chuyên review các sản phẩm gia dụng quen thuộc trong gia đình như bếp từ, camera, bàn máy tính,...