"Ẩn số" tình cảm của cặp đôi chênh lệch 11 tuổi sau vài tháng hẹn hò

Cặp đôi mới chỉ rộ lên thông tin hẹn hò từ đầu tháng 4, tính tổng cộng là chưa đầy 3 tháng.

Nhân vật chính trong chuyện tình này chính là ViruSs (Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1988) và Ngọc Kem (Trần Nguyễn Hồng Ngọc, sinh năm 1999). Khoảng 1 tuần trở lại đây, cặp đôi vướng nghi vấn trục trặc dù mới công khai hẹn hò chưa lâu.

Ẩn số tình cảm của cặp đôi chênh lệch 11 tuổi sau vài tháng hẹn hò - Ảnh 1.

ViruSs và Ngọc Kem

Theo đó ViruSs chia sẻ với cư dân mạng trên livestream rằng từ bây giờ sẽ tự "âm thầm" với nhau. “Tớ không muốn ảnh hưởng đến cá nhân tớ nữa luôn cho nên bây giờ chuyện của tớ và Kem thì thôi, tớ sẽ không tiết lộ gì nữa, không live chung gì luôn. Bọn tớ sẽ tự âm thầm với nhau nhé” - nam streamer nói.

Cũng trong thời gian vừa qua, ViruSs không đăng clip như thường lệ, càng không xuất hiện trong clip và livestream của Ngọc Kem.

Ẩn số tình cảm của cặp đôi chênh lệch 11 tuổi sau vài tháng hẹn hò - Ảnh 2.

ViruSs trong livestream thông báo không chia sẻ chuyện tình cảm nữa

Về phần Ngọc Kem, cô tuyên bố trên livestream (vào khoảng 19 - 20/6) rằng mình mặc kệ ViruSs, để nam streamer “đau để trưởng thành hơn”. Cô nàng còn tiết lộ khi có vấn đề thì ViruSs nói “mình nghĩ mình chưa lấy vợ ngay được” nhưng đang vui vẻ thì lại đòi lấy mình ngay và luôn, không chờ đến cuối năm được.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ đang giận dỗi, không có chuyện chia tay. Bởi lẽ Ngọc Kem đã công khai đốp chát với antifan khi bị cà khịa chuyện chia tay. Theo đó khi có người comment: “Đôi này lần này không chia tay thì hơi phí!”, Ngọc Kem liền nói:

“T. này có phải là bạn hay đi *** không nhỉ? Thấy theo dõi 2 người, mình với cả một người nữa không biết là ai, có thể là anh. Thế chắc lần này T. phải phí thật rồi T. ạ. Chia buồn với T. nhá! Thật sự hơi quê!”.

Ẩn số tình cảm của cặp đôi chênh lệch 11 tuổi sau vài tháng hẹn hò - Ảnh 3.

Ngọc Kem cà khịa ngược lại netizen

Trước phản ứng có phần thái quá này, không ít ý kiến không đồng tình với Ngọc Kem. Bởi lẽ dù gì cô cũng là người có tiếng tăm trên MXH, tài khoản TikTok có gần 3 triệu người theo dõi, việc dùng những từ ngữ mang tính mạt sát như vậy là chưa hợp lý.

Đến tối 21/6, Ngọc Kem và ViruSs bất ngờ cùng lên sóng trong một livestream với người bạn chung. Tại đây ViruSs tuyên bố: “Không có Kem anh không sống được” thì Ngọc Kem liền đáp trả: “5 ngày vừa rồi anh vẫn sống bình thường đó thôi”. Hiện tại cặp đôi đã gặp nhau và đi ăn lại với nhau bình thường.

Ngoài ra nam streamer cho biết trước đây mình từng stalk tất cả những người khác giới có liên quan đến Ngọc Kem như quay MV chung, quay clip chung,... Về lý do bị Ngọc Kem thu hút, ViruSs nói rằng ban đầu chỉ thấy cô thông minh, chăm chỉ làm việc nhưng khi quen rồi thì thấy điều gì ở bạn gái cũng hợp với mình.

Vào chiều 22/6, ViruSs đăng clip ghi lại một khoảnh khắc của Ngọc Kem vào danh sách phát mang tên cô. Nhiều người cho rằng đây là động thái ngầm thông báo đã hàn gắn của cặp đôi.

Clip mới của ViruSs

Dù mới rộ tin hẹn hò khoảng 3 tháng nay nhưng ViruSs và Ngọc Kem đã có nhiều lần giận dỗi nhau công khai, tỏ thái độ không hài lòng với đối phương ngay trên livestream. Có ý kiến khẳng định việc dỗi nhau khi yêu là bình thường những cũng không ít cư dân mạng cho rằng chuyện tình cảm thì nên về nhà đóng cửa bảo nhau thì cái gì cũng đưa lên mạng.

“Vài bữa lại giận với chả dỗi, sớm muộn gì cũng như T. nói thôi”, “Chuyện tình cảm cãi nhau mà cứ đem lên MXH rồi sớm hay muộn cũng không thành”, “Sao hơi tí là dỗi vậy? Già néo đứt dây”, “Ý là tình cảm thì mình bớt đem lên mạng được không? Giờ có thể không chia tay nhưng có chuyện gì lại bị người ta cười cho”,... là một số bình luận từ netizen dành cho cặp đôi.

ViruSs và Ngọc Kem bắt đầu rộ lên nghi vấn hẹn hò từ tháng 4/2024. Cặp đôi được bắt gặp đang đi chơi cùng nhau và có những hành động thân mật. Ở thời điểm đó cả 2 không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận thông tin mà vẫn quay clip chung, livestream chung cực vui vẻ.

Dần dần, cặp đôi công khai mối quan hệ bằng loạt động thái tình cảm. Thậm chí ViruSs và Ngọc Kem còn đưa đối phương ra mắt gia đình và nhận về nhiều lời chúc mừng từ fan.