Anh thợ xây 45 tuổi lấy được mỹ nhân Kazakhstan: Vợ kém 21 tuổi, nấu ăn ngon, sinh con đẹp như thiên thần!

Mihanna là người chủ động theo đuổi người chồng hơn mình 21 tuổi. Những ngày đầu cô bị chồng liên tục từ chối vì anh cho rằng bản thân nghèo khó không xứng với cô gái trẻ trung và xinh đẹp như cô.

Tại một công trường đầy bụi bặm ở ngoại ô Thành Đô, Trung Quốc, có một cặp vợ chồng cách nhau cả về tuổi tác lẫn ngoại hình. Người chồng hiện tại đã 50 tuổi, ngoại hình bình thường có làn da rám nắng vì phải làm việc nhiều giờ trên công trường. Ngược lại, người vợ của anh lại là một "mỹ nhân" người Kazakhstan, cô không những trẻ trung, hoà đồng mà còn rất giỏi nấu ăn.

Chuyện tình đẹp của họ đã bắt đầu từ 5 năm trước…

Anh thợ xây 45 tuổi lấy được mỹ nhân Kazakhstan: Vợ kém 21 tuổi, nấu ăn ngon, sinh con đẹp như thiên thần! - Ảnh 1.

Anh thợ xây cưới mỹ nhân Kazakhstan kém 21 tuổi

Mối lương duyên kỳ lạ

Anh Vương sinh năm 1974 tại một ngôi làng nghèo ở vùng núi Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cha mẹ anh vốn là những người dân quê chân đất, hàng ngày kiếm sống bằng việc trồng trọt và chăn nuôi.

Vì không muốn con trai mãi "mắc kẹt" tại vùng quê nghèo, bố mẹ anh Vương quyết định cho con đi học lấy con chữ. Nhưng vì điều kiện gia đình rất khó khăn nên anh Vương chỉ được học hết cấp 2 đã phải ra ngoài lăn lộn kiếm sống.

Dưới sự định hướng của cha mẹ, Vương xin học nghề mộc của một người thợ lành nghề trong vùng. Người thợ mộc già vốn không có con cái, gặp gỡ Vương thấy anh là người thông minh thật thà nên rất quý mến, không những truyền đạt hết bí quyết nghề mộc mà còn nhận Vương làm con nuôi.

Từ ngày học làm mộc, cuộc sống của gia đình Vương cũng khá hơn rất nhiều. Tuy nhiên được vài năm thì bố nuôi của anh qua đời. Theo sự phát triển, nhu cầu mua đồ mộc của người dân cũng không còn như trước. Đa phần mọi người hướng tới những sản phẩm nội thất công nghiệp, những người làm mộc nhỏ lẻ như anh Vương dần bị loại khỏi "cuộc đua".

Anh thợ xây 45 tuổi lấy được mỹ nhân Kazakhstan: Vợ kém 21 tuổi, nấu ăn ngon, sinh con đẹp như thiên thần! - Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ

Thất nghiệp, không có bằng cấp nhưng vẫn muốn ra ngoài trải nghiệm cuộc sống, anh Vương quyết định xin vào làm chân phụ hồ, theo đoàn thợ xây đi khắp nơi xây dựng. Sau vài năm bươn chải, anh quyết định dừng chân ở Thành Đô. Khi đó anh Vương đã ngoài 40 tuổi, tự ti vì bản thân nghèo khó. Chẳng bàn tới có nhà có xe, mức thu nhập của anh cũng chỉ đủ nuôi thân và dư 1 chút tiết kiệm nên anh cũng chẳng dám mơ ước mình sẽ lấy được vợ. Quanh năm anh chỉ quanh quẩn ở công trường làm một người thợ xây bình thường. Có lẽ chính anh cũng chẳng thể biết được, cuộc đời mình sắp có sự thay đổi rất lớn. Và sự thay đổi đó xuất hiện khi anh gặp gỡ Mihanna, một cô gái trẻ trung xinh đẹp người Kazakhstan.

Anh thợ xây may mắn được mỹ nữ Kazakhstan cầu hôn

Mihanna vốn sinh ra tại Pavlodar, Kazakhstan trong một gia đình bình thường. Bố mẹ cô vốn mở một cửa hàng tạp hoá nên từ nhỏ cô đã được tiếp xúc với rất nhiều người. Trong đó cô rất quý mến những người Hoa thường xuyên tới mua hàng. Những người Hoa này thường tặng cô bé những món quà nhỏ mang từ Trung Quốc. Chính từ đây cô bé nuôi ước mơ tới Trung Quốc trải nghiệm và khám phá.

Nói là làm, Mihanna sau khi học xong đã xin bố mẹ sang Trung Quốc du học. Ngay khi được bố mẹ đồng ý, cô gái trẻ đã chọn Thành Đô xứ sở của những chú gấu trúc đáng yêu làm điểm đến.

Sau thời gian học tập chăm chỉ, vì muốn kiếm thêm khoản tiền để đi du lịch, cô gái trẻ quyết định xin vào làm phụ bếp cho công trường xây dựng gần đó. Nhờ tài năng nấu nướng của mình, Mihanna sau đó đã được sắp xếp lên thành 1 trong những đầu bếp chính tại đây. Với tính cách vui vẻ, hoà đồng, lúc nào cũng cười rất tươi nên dù tiếng Trung của cô chưa được tốt lắm nhưng Mihanna vẫn được rất nhiều người trong công trường yêu mến.

Anh thợ xây 45 tuổi lấy được mỹ nhân Kazakhstan: Vợ kém 21 tuổi, nấu ăn ngon, sinh con đẹp như thiên thần! - Ảnh 3.

Mihanna gặp gỡ anh Vương tại công trường. Ảnh: Net Ease

Một lần anh Vương tới lấy cơm trưa, phát hiện Mihanna đang loay hoay tìm cách đóng lại chiếc ghế gỗ. Anh Vương đã chủ động mở lời và giúp Mihanna đóng lại chiếc ghế, với tay nghề mộc khéo léo, anh Vương chỉ mất vài phút đã đóng lại chiếc ghế cho Mihanna.

Mihanna thầm thán phục tay nghề của anh Vương, cũng sau lần đó mối quan hệ của 2 người dần trở nên thân thiết. Anh Vương là người rất chân thành và tình cảm. Thường ngày anh giúp đỡ Mihanna rất nhiều trong việc học tiếng Trung và hòa nhập với cuộc sống ở nơi đất khách quê người.

Cảm mến sự thật thà, tốt bụng và tâm lý của anh Vương, Mihanna đem lòng mến mộ anh lúc nào không hay. Bất chấp vấn đề tuổi tác cũng như chênh lệch về ngoại hình, Mihanna quyết định cầu hôn người đàn ông mà mình mến mộ.

Ban đầu anh Vương kiên quyết từ chối, thậm chí tránh mặt cô vì tự ti bản thân nghèo khó, ngoại hình lại xấu xí, già nua nên không muốn làm lỡ dở cô gái xinh đẹp và tốt bụng như Mihanna. Tuy nhiên, Mihanna kiên quyết theo đuổi, những lời cầu hôn của cô rất chân thành cuối cùng cũng làm anh Vương rung động.

Anh thợ xây 45 tuổi lấy được mỹ nhân Kazakhstan: Vợ kém 21 tuổi, nấu ăn ngon, sinh con đẹp như thiên thần! - Ảnh 4.

Cô gái người Kazakhstan vượt qua mọi định kiến để theo đuổi người đàn ông mình mến mộ

"Anh đi đâu em theo đấy, dù phải ngủ ở công trường, sống khổ em cũng không sợ"

Đám cưới của cả hai diễn ra trong sự chúc phúc của người thân và những người có mặt ở công trường. Ngày cưới, Mihanna nói với anh Vương rằng: "Anh đi đâu em theo đấy, dù phải ngủ ở công trường, sống khổ em cũng không sợ". Nghe những lời này của vợ, anh Vương không khỏi rưng rưng cảm thán rằng: "Có lẽ Mihanna là món quà tuyệt vời nhất mà ông trời gửi cho tôi".

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng anh Vương vẫn tiếp tục làm việc tại công trường. Cuối ngày họ cùng nhau về căn phòng chật hẹp được dựng tạm bợ, dù cuộc sống rất vất vả nhưng Mihanna luôn lạc quan và cho rằng những chuyện đó chẳng có gì to tát.

Sau 1 năm thì gia đình anh Vương đón thành viên mới là một bé gái vô cùng xinh xắn đáng yêu.

Anh thợ xây 45 tuổi lấy được mỹ nhân Kazakhstan: Vợ kém 21 tuổi, nấu ăn ngon, sinh con đẹp như thiên thần! - Ảnh 5.

Mihanna và chồng đón cô con gái xinh xắn đáng yêu như thiên thần

Vì muốn con có môi trường sống tốt nên anh Vương rất nỗ lực làm việc, từ thợ xây anh vươn lên làm quản đốc và kiếm được khoản thu nhập rất khá.

Sau vài năm tích góp, anh cũng mua được một căn nhà nhỏ để vợ và con có cuộc sống tốt hơn.

Anh thợ xây 45 tuổi lấy được mỹ nhân Kazakhstan: Vợ kém 21 tuổi, nấu ăn ngon, sinh con đẹp như thiên thần! - Ảnh 6.

Vợ và con đi đón anh Vương sau mỗi tối tan làm. Ảnh: NetEase

Anh thợ xây 45 tuổi lấy được mỹ nhân Kazakhstan: Vợ kém 21 tuổi, nấu ăn ngon, sinh con đẹp như thiên thần! - Ảnh 7.

Cả nhà vui vẻ bên nhau ăn bữa cơm ấm cúng. Ảnh: Net Ease

Hiện tại, cuộc sống trong mơ của vợ chồng anh Vương vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.