B Ray và bạn gái mới có ngoại hình nóng bỏng lộ hint sống chung nhà vì 1 nhân vật tên "tiểu tam"?

Netizen “soi” ra nhiều chi tiết trùng hợp của B Ray và bạn gái hot girl, thậm chí chính chủ cũng tự làm lộ hint hẹn hò.

Là rapper được nhiều người yêu thích, B Ray nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng cả trong cuộc sống đời thường, đặc biệt là chuyện tình cảm. Mới đây, netizen đã “soi” ra loạt hint chất lượng của B Ray và bạn gái mới. Theo đó, nhiều người còn đặt nghi vấn cặp đôi hiện tại đang sống chung vì liên tiếp check-in góc giống nhau.

Được biết, bạn gái mới của B Ray là Đinh Ý Nhi hay còn được gọi là Dinh Nhi, sinh năm 2000. Cô nàng hiện đang làm người mẫu ảnh, sở hữu 21,5k người theo dõi trên MXH và được nhiều người mến mộ bởi visual xinh đẹp, vóc dáng cuốn hút.

B Ray và cô gái được cho là bạn gái mới - hot girl Dinh Nhi

Dinh Nhi sở hữu nhan sắc cuốn hút, body nóng bỏng

Theo đó, trong kênh chat riêng từ của B Ray với fan trên Instagram, nam rapper khoe một em cún đáng yêu có tên là Pepsi. Đáng chú ý, trên trang cá nhân của mình, Dinh Nhi gần đây cũng liên tục đăng tải story về em cún Pepsi này. Không những vậy, các góc quay của B Ray và Dinh Nhi đều lộ những món đồ vật giống nhau khiến nhiều người cho rằng cô nàng chính là bạn gái mới của nam rapper và cả hai hiện đang sống chung.

B Ray và bạn gái mới có ngoại hình nóng bỏng lộ hint sống chung nhà vì 1 nhân vật tên tiểu tam? - Ảnh 3.

B Ray khoe với fan về chú cún cưng có tên Pepsi

B Ray và bạn gái mới có ngoại hình nóng bỏng lộ hint sống chung nhà vì 1 nhân vật tên tiểu tam? - Ảnh 4.

Khá trùng hợp khi Dinh Nhi cũng đăng tải story với em cún và tên tương tự

Cặp đôi lộ loạt hint khiến dân tình nghi vấn đang sống chung

Cả hai khá kín tiếng khi không theo dõi nhau trên MXH. Song, cộng đồng mạng vẫn soi ra cả “rổ hint” qua những chia sẻ đời thường của cặp đôi. Dinh Nhi còn nhiều lần đăng hình lộ cánh tay của B Ray nhưng cô nàng khéo léo dùng sticker để che đi hình xăm trên tay bạn trai.

B Ray và bạn gái mới có ngoại hình nóng bỏng lộ hint sống chung nhà vì 1 nhân vật tên tiểu tam? - Ảnh 6.

Bạn gái mới còn gọi vui em cún là "tiểu tam", sử dụng sticker để che đi cánh tay có lộ hình xăm đặc trưng của B Ray

Loạt hint chất lượng của cặp đôi được fan "soi" ra (Nguồn: @bray_dinhnhi)

Đáng chú ý năm 2022, cô nàng đã check-in trong một góc nhà của B Ray

Ngoài ra, cộng đồng mạng còn phát hiện từ năm 2022, Dinh Nhi đã đăng một bức hình check-in với góc giống hệt trong nhà B Ray. Điều này khiến dân tình không khỏi nghi ngờ cả hai đã từng có thời gian hẹn hò trước đây. Tuy nhiên ở hiện tại, cặp đôi đều chưa ai lên tiếng về mối quan hệ.

Trước đó vào đầu năm 2023, B Ray từng công khai chuyện tình cảm với Tammy Phạm. Cặp đôi dính nhau như hình với bóng, liên tục phát “cẩu lương” khiến dân tình thích thú. Tuy nhiên đến khoảng tháng 10/2023, cả hai lộ nhiều dấu hiệu rạn nứt và chính thức “đường ai nấy đi”, không còn xuất hiện chung.