Ngỡ ngàng với Kiên Ứng: "Vựa muối" của Vượt Ngàn Chông Gai, đang viral khắp cõi mạng vì lý do đặc biệt

Không ngờ Kiên Ứng lại thú vị như vậy!

"Anh trai vượt ngàn chông gai" đã lên sóng và tạo nên cơn sốt, được đông đảo khán giả quan tâm và dành nhiều lời nhận xét tích cực. Bên cạnh những tên tuổi hot, khán giả cũng phải bất ngờ trước màn thể hiện của những "anh tài" kín tiếng, trong đó phải kể đến cái tên Kiên Ứng – đạo diễn đứng đằng sau loạt MV đình đám của nhà SpaceSpeakers.

Mặc dù được biết đến với vai trò đạo diễn, song giọng hát và thần thái biểu diễn của Kiên Ứng được khen ngợi. Dù gây bất ngờ với khả năng "đạp đổ chén cơm" của nhiều người" nếu đi hát, song Kiên Ứng vẫn không giấu được sự vụng về hay căng thẳng trong lần đầu vừa trình diễn, vừa nhảy và hát trên sân khấu.

Kiên Ứng trở thành nhân tố bí ẩn của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.

Nhiều đoạn, fancam khán giả soi ra được biểu cảm "cứng đơ", ánh mắt liếc sang nhìn động tác của đồng đội để... nhớ bài. Netizen vừa bất ngờ vừa thích thú với sự đáng yêu của Kiên Ứng. Dưới đây là một số thảo luận nổi bật:

- "Kiên Ứng xứng đáng được viral hơn. Anh này làm mình bất ngờ nhất, ai nghĩ hát với nhảy tốt vậy đâu. Thôi SpaceSpeakers làm ơn ký hợp đồng nghệ sĩ rồi cho Kiên Ứng lập group với Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven đi".

- "Lúc đầu xem trên YouTube tui thấy team này nhảy đều mà thần thái nữa, thấy ông Kiên Ứng bảo run mà hát nhảy vẫn mượt. Ai ngờ xem fancam thấy ảnh căng thiệt chứ không phải đùa".

- "Cái mắt ảnh liếc liếc, đầu còn nghĩ kìa bây ơi. Hoá ra là ảnh run trên sân khấu thiệt".

Ngỡ ngàng với Kiên Ứng: Vựa muối của Vượt Ngàn Chông Gai, đang viral khắp cõi mạng vì lý do đặc biệt - Ảnh 2.

Kiên Ứng thường xuyên cúi gằm mặt trong màn biểu diễn.

Ngỡ ngàng với Kiên Ứng: Vựa muối của Vượt Ngàn Chông Gai, đang viral khắp cõi mạng vì lý do đặc biệt - Ảnh 3.

Đến phút cuối, anh chàng mới thở phào nhẹ nhõm.

Trên sân khấu trông căng thẳng là vậy, thế nhưng ở ngoài đời, Kiên Ứng đang được mệnh danh "cây hài mới nổi" khi rất chăm tương tác với bình luận với các "anh tài" khác, cũng như phản hồi ý kiến khán giả.

Không ai làm lơ được sức hút của hào quang. Kiên Ứng cũng vậy. Vì sao lại có nhận xét này? Vì vừa cách đây 2 ngày, Kiên Ứng mới quyết định chơi Tóp Tóp để "tám" với dân mạng, để xem mọi người nhận xét gì về phần thi của mình...

Khi than thở xài Tóp Tóp khó quá, BinZ động viên Kiên Ứng: "Vài hôm là quen giống anh nè Kiên". Nam đạo diễn đáp lại khó đỡ: "Giống sao được". Mặn à nha!

Bên cạnh những comment đáp lại hài hước, anh chàng cũng thu hút khi chẳng ngại trả lời những câu hỏi mang tính đụng chạm theo cách riêng cực chất.

Một số fan bày tỏ khả năng ca hát của Kiên Ứn còn tốt một vài ca sĩ nổi tiếng và hỏi thật: "Lúc trước anh không hát là sợ đá chén cơm anh em hả anh?". Kiên Ứng thẳng thắn: "Không nghĩ đến việc hát làm gì. Lần này thi để trải nghiệm khác ngoài khả năng xem sao thôi!".

Loạt đáp trả, tương tác thú vị này của Kiên Ứn khiến anh viral khắp cõi mạng.

Ngỡ ngàng với Kiên Ứng: Vựa muối của Vượt Ngàn Chông Gai, đang viral khắp cõi mạng vì lý do đặc biệt - Ảnh 4.

Kiên Ứng rất chăm chỉ trả lời bình luận

Được biết, Kiên Ứng tên thật là Ứng Duy Kiên sinh năm 1992. Anh sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố là biên đạo múa sở hữu nhiều tác phẩm lớn. Chính nhờ vậy mà từ nhỏ anh đã được tiếp xúc với âm nhạc. Vào năm 7 tuổi anh đã được học piano cổ điển. Nhờ nền tảng nghệ thuật từ gia đình và niềm đam mê đã đưa anh đến con đường nghệ thuật.

Anh từng học tại Khoa quay phim truyền hình ở đại học Sân khấu Điện Ảnh, và sớm bén duyên với các dự án âm nhạc. Năm 2011, anh trở thành một thành viên của nhóm SpaceSpeakers với tư cách đạo diễn. Từ giai đoạn này, anh bắt đầu phát triển sự nghiệp riêng của bản thân khi làm đạo diễn MV của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vpop, tuy nhiên phần lớn các sản phẩm của anh đều gắn liền với các nghệ sĩ nhà SpaceSpeakers.

Ngỡ ngàng với Kiên Ứng: Vựa muối của Vượt Ngàn Chông Gai, đang viral khắp cõi mạng vì lý do đặc biệt - Ảnh 5.

Chuyện tình "chị ơi anh yêu em" kéo dài một thập kỷ của Kiên Ứng cũng nhận về nhiều sự chú ý