Bạn gái đi cổ vũ Bray, lọt vào ống kính "team qua đường"

Mới đây, bạn gái B Ray đã xuất hiện ở khán đài để cổ vũ cho nam rapper trong đêm ca nhạc.

Từ thời điểm công khai hẹn hò, B Ray và bạn gái Tammy Phạm nhận được sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Cả hai được nhận xét cực kỳ đẹp đôi và không ngại chia sẻ khoảnh khắc tình cảm dành cho đối phương.

Trong buổi công diễn mới đây của B Ray, Tammy Phạm cũng xuất hiện và lọt vào ống kính của nhiều "team qua đường". Dù bị quay lén nhưng cô vẫn gây chú ý vì vẻ ngoài xinh xắn. Được biết trong khi B Ray ca hát thì Tammy Phạm đứng dưới khán đài cũng nhiệt tình dùng điện thoại ghi lại. Khoảng khắc tình cảm này của cặp đôi thu hút nhiều quan tâm từ dân tình.

Bạn gái đi cổ vũ Bray, lọt vào ống kính team qua đường - Ảnh 1.

Nhan sắc và vóc dáng cực xinh, đúng chuẩn danh xưng "hot girl" của bạn gái B Ray (Nguồn: @kunz2072)

Bạn gái đi cổ vũ Bray, lọt vào ống kính team qua đường - Ảnh 2.

Bạn gái B Ray chăm chú ghi lại khoảnh khắc biểu diễn của nam rapper

Được biết, vào thời điểm mới đăng ảnh bạn gái để công khai hẹn hò vào cuối tháng 2, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR của nam rapper. Bởi vào ngày Valentine gần nhất, anh lộ hình ảnh đi chơi với 4 cô gái khác nhau chỉ trong 1 buổi. Đáng chú ý, một trong số những cô gái ấy là Ngọc Mint - người đẹp từng dự thi Miss Universe Vietnam. Sau đó, B Ray cho ra mắt MV mới.

Tuy nhiên, anh ta đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, đồng thời xác nhận Tammy Phạm là bạn gái của anh.

"Người trong ảnh chính là bạn gái của tôi. Tuy nhiên, tôi không muốn chia sẻ thêm về chuyện tình của mình vì tôi muốn khán giả tập trung vào các sản phẩm của tôi hơn. Còn những cảnh thân mật với các cô gái trước đây đều là hình ảnh trong MV Bí Mật Nhỏ của tôi, không phải chiêu trò PR", B Ray trả lời phỏng vấn.

Bạn gái đi cổ vũ Bray, lọt vào ống kính team qua đường - Ảnh 3.

B Ray đi chơi cùng 4 cô gái trong đêm Valentine

Tammy Phạm (2001) là sinh viên trường ĐH Hoa Sen. Từ trước khi quen B Ray, cô nàng đã là hot girl, người mẫu ảnh có tiếng, sở hữu lượng người theo dõi lớn trên MXH. Cô gây ấn tượng bởi vóc dáng quyến rũ và gương mặt ưa nhìn. Thậm chí, Tammy Phạm còn được nhận xét là trông duyên dáng hơn khi để mặt mộc.

Trên trang cá nhân, Tammy đôi khi cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng B Ray. Tuy nhiên, Tammy Phạm vẫn rất hạn chế nhắc đến bạn trai trên MXH và đây cũng là điểm cộng tinh tế của cô nàng trong mắt người hâm mộ.