Bật mí 9 mẹo đơn giản giúp bạn vui vẻ mỗi ngày

Những việc nhỏ nhặt nhất cũng có thể tạo ra tác động lớn nếu chúng được thực hiện lặp đi lặp lại và tạo thành một thói quen. Bạn muốn biết cách làm cho bản thân cảm thấy thoải mái và vui vẻ? Dưới đây là 10 mẹo nhỏ mách bạn để trở nên vui vẻ hơn mỗi ngày.

Viết ra một điều gì đó mà bạn biết ơn mỗi ngày

Một lý do hoàn hảo để mua một cuốn sổ mới và viết những điều bạn thực sự biết ơn vào cuốn sổ đó. Cuốn sổ này sẽ giúp bạn suy nghĩ về những điều tốt thay vì những điều xấu.

Bật mí 9 mẹo đơn giản giúp bạn vui vẻ mỗi ngày - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ

Uống đủ nước

Nếu bạn không thích uống nước lọc, hãy thử một chai nước ngâm hoa quả! Bằng cách đó, bạn sẽ luôn đủ nước và nhận được các chất dinh dưỡng từ các loại hoa quả. Uống đủ nước giúp cơ thể bạn cảm thấy sảng khoái và luôn tràn đầy năng lượng cho cả một ngày dài.

Co dãn cơ

Bạn chỉ cần thực hiện những động tác duỗi siêu cơ bản của cánh tay, chân, ngón tay và cổ của bạn. Cơ thể bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu sau nhiều giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Yoga

Yoga có rất nhiều lợi ích đáng kinh ngạc, ngay cả khi bạn chỉ tập 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được sự thay đổi tích cực từ thói quen này.

Chăm sóc làn da của bạn

Chỉ cần đảm bảo tất cả các lớp trang điểm của bạn đã được tẩy trang trước khi đi ngủ, làn da của bạn sạch sẽ và mềm mịn. Việc có một cơ thể khoẻ mạnh và một làn da sáng giúp bạn tự tin và yêu bản thân mình hơn.

Bật mí 9 mẹo đơn giản giúp bạn vui vẻ mỗi ngày - Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ

Đặt điện thoại của bạn xuống

Hãy tắt mạng xã hội trong vài giờ mỗi ngày. Bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, hạn chế mạng xã hội trong một vài giờ sẽ giúp bạn có thời gian để suy nghĩ về những dự định sắp tới hoặc một vài hoạt động ngoài trời giúp cơ thể bản trở nên thoải mái và khoẻ khoắn hơn.

Bật mí 9 mẹo đơn giản giúp bạn vui vẻ mỗi ngày - Ảnh 3.

Ảnh minh hoạ

Đọc sách

Dành 10 phút mỗi ngày để đọc những cuốn sách hoặc tiểu thuyết mà bạn yêu thích. Bạn nên làm điều này thường xuyên, bởi chúng sẽ cung cấp cho bạn một nguồn tri thức cũng như những trải nghiệm mới thông qua việc đọc.

Gọn gàng ngăn nắp

Không gian thông thoáng nghĩa là đầu óc thông thoáng. Một trong những việc đầu tiên bạn cần làm mỗi sáng là dọn dẹp phòng của mình. Nếu bạn làm việc trong văn phòng, việc ngăn nắp bàn làm việc cũng có tác dụng tương tự. Hãy dọn dẹp và làm mới không gian của bạn mỗi ngày.

Làm điều gì đó bạn thích

Xem những bộ phim bạn yêu thích, chơi trò chơi điện từ hoặc đi mua sắm… làm một vài điều mà bạn yêu thích sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên thoải mái, đặc biệt là khi bạn cảm thấy căng thẳng hoặc mệt mỏi.

Theo Jennyinneverland