Bị phát hiện ẩn ý bảo khách đừng mua dù lên live hô hào chốt đơn, cô gái nói gì mà Mai Ngô vẫn không nguôi giận?

Host Kỳ Duyên cũng cho rằng đây là bài học không chỉ cho thí sinh mà là tất cả mọi người.

Sau 5 tập phát sóng, KOC VIETNAM ngày càng chứng minh vị thế sân chơi dành riêng cho giới KOC. Bên cạnh những “cuộc chiến” làm clip review hay livestream chốt đơn, các thí sinh còn nhận được nhiều bài học xương máu. Mới nhất là câu chuyện về phát ngôn trên MXH của Ngọc Kem - thí sinh được đánh giá là “quái vật nghìn máu” của chương trình.

Cụ thể, khi chấm xong phần clip review theo nhóm, giám khảo khách mời Trịnh Minh Quang - đại diện Kenh14.vn đã dành riêng câu hỏi cho Ngọc Kem: “”Em có thực sự vui và thích tham gia KOC VIETNAM hay không?”. Khi nghe câu trả lời “Có ạ” từ cô nàng, vị giám khảo này liền nói thêm rằng mình đã thấy một story của Ngọc có nội dung như sau: “Dạo này thỉnh thoảng mọi người sẽ thấy Ngọc Kem live những giờ bất thường hoặc live những sản phẩm lạ *icon mặt khóc*. Đấy là một phần trong bài thi mà Ngọc Kem PHẢI THỰC HIỆN”.

“Vậy em có thực sự muốn và em thực sự yêu thích các sản phẩm đấy hay không?” - anh Minh Quang hỏi.

Giám khảo khách mời Trịnh Minh Quang

Giải thích vấn đề này, Ngọc Kem nói rằng mình gọi là sản phẩm lạ vì chưa từng sử dụng, thậm chí chưa từng biết đến. Vì vậy cô nàng đăng lên cho mọi người biết đây là một phần thi của mình.

“Ngoài ra có những sản phẩm mọi người mua trong livestream, em được báo là hôm nay là đang được giảm giá thì em cũng bảo với mọi người là giảm giá nhưng sau phiên live đấy, giá của sản phẩm mọi người mua còn rẻ hơn giá của trên live của em khoảng từ 100.000 - 150.000 đồng. Em thấy như thế nên em sợ là sẽ mất đi sự tin tưởng của mọi người dành cho em” - Ngọc Kem nói thêm.

Trước lời giải thích này, anh Minh Quang bày tỏ nếu là nhãn hàng thì mình sẽ rất buồn khi thấy KOC viết những dòng như vậy. Điều này khiến Ngọc Kem phải chia sẻ thêm một lần nữa rằng vì nếu có vấn đề về đơn hàng hay giá cả mọi người vẫn hay nhắn tin cho mình. Thời gian đó cô nhận về nhiều tin nhắn từ khách hàng, vì không trả lời mọi người hết được cô đăng để mọi người biết rằng đây là một thử thách của chương trình nên có vấn đề về giá cả thì cô cũng không thể giải quyết được.

“Đương nhiên trách nhiệm của em là nhận và phải thực hiện thử thách chứ em không thể giải quyết được như là những cái lần trước em đang làm ở trên kênh TikTok của mình. Trước đó nếu đơn hàng có vấn đề gì thì em vẫn sẽ nói chuyện lại với bên nhãn hàng để giải quyết. Nếu sản phẩm có vấn đề thì nhãn hàng sẽ giải quyết lại với khách còn khách có vấn đề thì cô tự làm việc lại với khách hàng”.

Bị phát hiện ẩn ý bảo khách đừng mua dù lên live hô hào chốt đơn, cô gái nói gì mà Mai Ngô vẫn không nguôi giận? - Ảnh 3.

Ngọc Kem

Trong tình huống này, host Kỳ Duyên cho biết các KOC đang là những người có sức ảnh hưởng, bất cứ cái gì họ phát ngôn ra luôn có rất nhiều người theo dõi đọc được. Với phương diện một trong số những người đồng hành cùng chương trình, khi cảm thấy có 1 bạn KOC bất mãn với cuộc thi thì anh Quang cũng sẽ phải đặt ra rất nhiều câu hỏi.

Kỳ Duyên cũng nói thêm rằng đây không chỉ là bài học cho Ngọc Kem mà cho tất cả thí sinh: “Tất nhiên ở trong một cuộc thi chúng ta sẽ có rất nhiều vấn đề. Điều mà mình nên làm là giải quyết những chuyện đấy riêng với nhau và đừng public lên mạng xã hội. Tại vì những câu chuyện này để giải quyết thì nó có thể giải quyết được hết. Nên đây cũng sẽ là bài học cho tất cả mọi người để bất kỳ khi nào các em phát ngôn bất cứ điều gì trên MXH thì ở đây chúng tôi ai cũng có thể đọc”.

Bị phát hiện ẩn ý bảo khách đừng mua dù lên live hô hào chốt đơn, cô gái nói gì mà Mai Ngô vẫn không nguôi giận? - Ảnh 4.

Host Kỳ Duyên

Anh Minh Quang bổ sung thêm, các thí sinh KOC VIETNAM mùa thứ 2 đã làm rất tốt chuyện định hình phong cách và hình ảnh trong mắt người tiêu dùng nhưng có một điểm chưa được để ý là xây dựng hình ảnh bản thân thật tốt trong mắt nhãn hàng cũng như truyền thông. Đây cũng là lý do mà giám khảo Minh Quang quyết định đưa chuyện này công khai lên sân khấu như vậy.

Với tư cách là master của Ngọc Kem, Mai Ngô cũng có những chia sẻ riêng. Cô cho biết nếu hôm nay anh Quang không nói tại chương trình thì cũng sẽ không biết được chuyện Ngọc Kem post như vậy.

“Em hoàn toàn không chấp nhận việc bạn post như vậy. Sự hiểu lầm của những người rất quan trọng như nhãn hàng hay BGK ngồi đây sẽ tạo nên một đánh giá về em. Đấy là điều không nên xảy ra. Chỉ vài dòng ngắn gọi như vậy mà nó gây ra hiểu lầm là điều rất đáng tiếc. Sau buổi này em nên post dài hơn, nói cặn kẽ những lời em đã giải thích ở đây thì sẽ ổn áp hơn, khi em là một người rất là yêu quý chương trình và tôn trọng nhãn hàng” - Mai Ngô nói.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH true NUT, CANIFA và Nhà tài trợ Insidemen.

Bị phát hiện ẩn ý bảo khách đừng mua dù lên live hô hào chốt đơn, cô gái nói gì mà Mai Ngô vẫn không nguôi giận? - Ảnh 6.