Hot girl Hải Phòng tung MV cực chất: Debut danh xưng Giana, khoe kỹ năng lướt gió bằng roller skate điệu nghệ

Giana tung MV debut khoe kỹ năng lướt gió bằng roller skate “siêu nghệ”!

Giana (tên thật Hương Giang, SN 2002, Hải Phòng) ghi dấu ấn tại Vietnam Idol 2023 với diện mạo xinh xắn như hot girl và khả năng làm chủ sân khấu tốt. Sau khi dừng chân tại vòng nhà hát của show ca nhạc, Giana quyết định tiếp tục theo đuổi đam mê với mong muốn được khán giả biết đến nhiều hơn và ghi dấu ấn trong sự nghiệp ca hát của mình.

Giana (tên thật Thanh Giang, SN 2002, Hải Phòng)

Vì vậy, Giana đã dành nhiều tâm huyết trong MV ra mắt ngày 30/11 mang tên "Yêu đậm âm điệu" với sự đầu tư rất kỹ càng.

Từ nhân tố gây chú ý ở show thực tế đến debut với nghệ danh mới

Khởi đầu với vai trò ca sĩ tự do, Hương Giang chia sẻ về cái duyên chạm ngõ nghệ thuật như một bản năng.

Bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, Hương Giang chọn tham gia Vietnam Idol 2023 - show ca nhạc khiến cô nàng Gen Z được khán giả biết đến nhiều hơn. Thời điểm đó, Giang cũng thành công chinh phục được cả 3 vị ban giám khảo và nhận được tấm vé vàng danh giá của chương trình nhờ phong cách hát quyến rũ, tự tin thể hiện màu sắc cá nhân.

Tuy không may mắn bước tiếp vào chung kết, nhưng hot girl Hải Phòng cũng đã để lại ấn tượng tốt cho ban giám khảo lẫn khán giả theo dõi chương trình.

Hot girl Hải Phòng tung MV cực chất: Debut danh xưng Giana, khoe kỹ năng lướt gió bằng roller skate điệu nghệ - Ảnh 3.

Hương Giang gây ấn tượng qua cuộc thi ca nhạc

Rời Vietnam Idol, Giang lựa chọn debut với nghệ danh mới và cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình. Chia sẻ về nghệ danh mới là Giana, cô cho biết: "Tên thật của mình là Giang. Trên hành trình âm nhạc sắp tới, mình muốn xây dựng nên một hình ảnh hoàn toàn khác so với mình trước đây. Cái tên Giana có 4 âm tiết giống với tên thật của mình và khi đọc lên nghe khá gần gũi, phù hợp và thuận miệng nên mình đã lựa chọn để ra mắt công chúng yêu nhạc".

Hot girl Hải Phòng tung MV cực chất: Debut danh xưng Giana, khoe kỹ năng lướt gió bằng roller skate điệu nghệ - Ảnh 4.

Tạo hình của Giana trong MV đầu tay gây ấn tượng

Ra mắt MV flex luôn khả năng "lướt gió" bằng roller skate cực nghệ

Với ca khúc sôi động Yêu Đậm Âm Điệu, Giana được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" cùng single đầu tay của mình. Ngoài ra, MV debut của Giana còn được chú ý khi có sự tham gia của quán quân Vietnam Idol 2023 Hà An Huy. Cả hai cùng mang đến hình ảnh một couple đáng yêu, tươi sáng và trendy. Nữ ca sĩ cũng không quên khoe kỹ năng "lướt gió" bằng roller skate cực điệu nghệ trong một vài phân cảnh.

Được biết, đích thân vị giám khảo quyền lực của Vietnam Idol 2023 - Nhạc sĩ Huy Tuấn chịu trách nhiệm sản xuất cho MV. Chính vì thế, mức độ đầu tư và e-kip của MV được đánh giá tương đối "khủng", hứa hẹn sẽ mang đến sự thoả mãn cho khán giả đam mê âm nhạc.

Giana chọn hoá thân thành 1 Gen Z đầy cá tính, phá cách và có phần hơi nổi loạn trong MV Yêu Đậm Âm Điệu

Yêu Đậm Âm Điệu là bài hát kết hợp giữa pop dance và funky, hướng đến tinh thần tươi trẻ và tích cực, được sáng tác bởi producer TDK - người đứng sau nhiều loạt hit 24h, Anh Nhà Ở Đâu Thế, Đen Đá Không Đường, Sáng Mắt Chưa... Bên cạnh đó là hình ảnh Giana trong MV cũng gây ấn tượng không kém. Cô nàng chọn hoá thân thành Gen Z đầy cá tính, phá cách và có phần nổi loạn không khác một Giana ngoài đời là bao. Thêm vào đó, đây cũng là lần mà Giana khoe trọn kỹ năng lướt gió bằng roller skate "cực nghệ" trên màn ảnh nhỏ!

Giana khoe trọn kỹ năng lướt gió bằng roller skate cực nghệ trong MV ra mắt

Giana kể lại thời gian đầu tập chơi khá khó khăn, phải rèn luyện cách đứng lên ngồi xuống, giữ thăng bằng, bước đi và trượt, cách phanh, chuyển hướng, ngã an toàn và hàng trăm kỹ thuật khó nhằn khác,... Tuy vậy, Giana khẳng định bộ môn roller skate sẽ gắn liền xuyên suốt với hình ảnh của cô trong tương lai, không chỉ gói gọn trong âm nhạc mà còn trong đời sống hàng ngày nhằm nâng cao sức khoẻ, giải toả căng thẳng, và giữ gìn vóc dáng.

Thông qua dự án mới, Giana mong muốn gửi gắm thông điệp: "Luôn tự tin làm những điều mình thích để được sống hết mình, sống thật đậm đà và đầy đam mê. Cuộc sống còn quá nhiều điều thú vị để chúng ta khám phá. Hãy luôn tích cực và trân trọng sự khác biệt vì mỗi cá nhân là độc bản".