Bó hoa độc lạ Cô Em Trendy cầm trong đám hỏi: Kết nối từ 4 loại khác nhau nhưng ý nghĩa đặc trưng lại trùng hợp

Đến cả hoa cầm tay trong lễ ăn hỏi cũng độc đáo y như cá tính của cô nàng!

Sáng ngày 9/11, buổi lễ ăn hỏi của Cô Em Trendy Khánh Linh và doanh nhân Vũ Minh Kông đã diễn ra tại một villa ven sông ở TP.HCM với quy mô vừa phải để đảm bảo sự riêng tư. Đáng chú ý trong đó là không gian ăn hỏi rất độc đáo, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, đúng với tính cách của đôi vợ chồng trẻ.

Bó hoa độc lạ Cô Em Trendy cầm trong đám hỏi: Kết nối từ 4 loại khác nhau nhưng ý nghĩa đặc trưng lại trùng hợp - Ảnh 1.

Lễ ăn hỏi của Cô Em Trendy Khánh Linh và doanh nhân Vũ Minh Kông

Không gian ăn hỏi có tone màu chính là đỏ, xanh và trắng nên mang lại cảm giác ấm áp. Đến bó hoa cầm tay cũng là sự phối kết hợp của các tone đỏ làm điểm nhấn. Khi cô dâu diện váy trắng thì sắc đỏ của bó hoa này càng nổi bật thu hút nhiều sự chú ý. Theo như bật mí, thì đây là bó hoa kết hợp giữa 4 loài: Scabiosa (hoa tai thỏ), Cala lily, Hồng môn và dền rủ - sự phối kết hợp độc lạ như cá tính của Cô Em Trendy vậy!

Bó hoa độc lạ Cô Em Trendy cầm trong đám hỏi: Kết nối từ 4 loại khác nhau nhưng ý nghĩa đặc trưng lại trùng hợp - Ảnh 2.

Váy trắng kết hợp hoa cầm tay đỏ rất nổi bật

Dù là 4 loài hoa khác nhau nhưng chúng lại đều mang ý nghĩa là mang lại sự may mắn và thể hiện sự gắn kết của lứa đôi. Scabiosa (hoa tai thỏ) sắc tím hoa cà khá được ưa chuộng khi nhắc đến một chuyện tình đẹp; Cala lily đỏ là biểu tượng của sự gắn kết, viên mãn, hạnh phúc và ngập tràn hy vọng; Hồng môn đỏ cùng dền rũ khi kết hợp sẽ mang đến may mắn cho người cầm. Khi phối hợp chúng lại với nhau mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng vừa đủ và cũng rất có gu.

Giá cả của những loại hoa này cũng khá hợp túi tiền và phổ biến, tuy vậy, rất ít ai lại đem phối chúng lại như cách mà Cô Em Trendy đã phối!

Bó hoa độc lạ Cô Em Trendy cầm trong đám hỏi: Kết nối từ 4 loại khác nhau nhưng ý nghĩa đặc trưng lại trùng hợp - Ảnh 3.
Bó hoa độc lạ Cô Em Trendy cầm trong đám hỏi: Kết nối từ 4 loại khác nhau nhưng ý nghĩa đặc trưng lại trùng hợp - Ảnh 4.

Hoa trang trí bàn tiệc cũng lấy sắc đỏ làm chủ đạo

Bó hoa độc lạ Cô Em Trendy cầm trong đám hỏi: Kết nối từ 4 loại khác nhau nhưng ý nghĩa đặc trưng lại trùng hợp - Ảnh 5.

Hoa trang trí không gian ăn hỏi và bó hoa cầm tay của Cô Em Trendy có sự kết nối cùng nhau!