Cam thường check nhan sắc Khánh Vy và Salim khi chung khung hình: Nói 1 câu biết ngay “fan cứng” của Pam!

Đều là hot girl sở hữu lượng người theo dõi lớn trên MXH, Khánh Vy và Salim khi chung một khung hình khiến netizen thích thú.

Mới đây, khoảnh khắc hội ngộ của MC Khánh Vy và Salim bất ngờ hot trở lại MXH, được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần. Được biết, đoạn clip được quay lại từ tháng 7, trong một lần cả hai cùng tham dự chung một sự kiện thời trang.

Theo đó, cả Khánh Vy và nàng dâu hào môn đều “lên đồ” chỉn chu khi có mặt tại sự kiện. Trong khi nữ MC theo phong cách nữ tính, năng động thì Salim lại có phần đằm thắm, quyến rũ hơn đúng chuẩn bà mẹ một con. Đều là những người hoạt động MXH năng nổ, cặp chị em nhanh chóng chụp hình lưu lại kỉ niệm. Khoảnh khắc này vô tình lọt ống kính camera thường khiến netizen dành nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc của cả hai.

Khánh Vy đọ sắc qua camera thường cùng Salim

Cam thường check nhan sắc Khánh Vy và Salim khi chung khung hình: Nói 1 câu biết ngay “fan cứng” của Pam! - Ảnh 2.

Cả hai nhận nhiều lời khen bởi sắc vóc cuốn hút

Khánh Vy sở hữu gương mặt tươi tắn, cô nàng được dân tình xuýt xoa với gương mặt đẹp, không lộ nhiều khuyết điểm dù không chụp qua ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Về phía Salim, cô nàng nhận vô số lời khen bởi vóc dáng thon gọn cực kỳ hút mắt. Từ sau khi sinh con, phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc về dáng khá nhanh, vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn, thậm chí ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Đặc biệt hơn, điều khiến khán giả chú ý chính là màn gọi nhầm tên của Khánh Vy. Cụ thể, nữ MC gọi đàn chị thành “Pam” - tên thân mật của con gái Salim. Sự cố này của Khánh Vy khiến cả hai cùng bật cười và được dịp để cộng đồng mạng rôm rả bàn tán. Nhiều người cho rằng, Khánh Vy cũng chính là “fan cứng” của Pam, xem quá nhiều video và hình ảnh đáng yêu nên mới có sự nhầm lẫn đáng yêu này.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Khi Khánh Vy coi Pam quá 180 phút một ngày”.

- “Salim đỉnh quá, trước không quá ấn tượng với nhan sắc của Salim nhưng từ khi có Pam thấy nhan sắc ngày càng hút mắt”.

- “Khánh Vy nhìn năng lượng trẻ trung còn mẹ Pam nhìn mặn mà, quyến rũ. Thích cả hai”.

- “Pam yêu ơi chính là một hệ tư tưởng rồi, Khánh Vy ghiền đến mức gọi nhầm tên luôn”.

- “Salim xinh thật, ngày xưa đẹp một kiểu giờ lấy chồng sinh con là cuốn hút theo cách khác. Bảo sao Pam đáng yêu quá”.

Khánh Vy gọi nhầm tên khiến Salim cũng phải bật cười