Cảnh Tammy rưng rưng khóc, ẩn ý làm gì cũng một mình bỗng được “đào” lên giữa tin chia tay B Ray

Trước nghi vấn “toang”, mọi động thái của B Ray và bạn gái đều được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Cuối tháng 2/2023, rapper B Ray công khai bạn gái là hot girl được nhiều người yêu thích - Tammy Phạm. Cũng từ đó trở đi, nhất cử nhất động của cặp đôi đều “lọt tầm ngắm” của người hâm mộ. Chuyện tình của B Ray và bạn gái được dân mạng nhiệt tình ủng hộ bởi cả hai có ngoại hình xứng đôi, cách yêu nhau cũng rất tinh tế không gây phản cảm.

Tuy nhiên thời gian gần đây, nam rapper không còn chia sẻ gì về chuyện tình cảm mà chỉ tập trung vào công việc. Phía Tammy liên tục có động thái lạ khi thường xuyên đăng tải trạng thái buồn bã khiến netizen nghi vấn cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Đoạn livestream từ tháng 5 của Tammy bỗng viral giữa lúc nghi vấn chia tay B Ray (Nguồn: "FC" Tammy")

Giữa lúc người trong cuộc không ai lên tiếng, một đoạn clip trích từ livestream của Tammy Phạm bỗng viral trở lại. Theo đó, bạn gái B Ray thường xuyên giao lưu và trả lời các câu hỏi của fan một cách thân thiện, vui vẻ. Song trong buổi livestream hôm đó, cô nàng lộ rõ tâm trạng không tốt với gương mặt buồn bã, mắt rưng rưng như sắp khóc.

Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục hỏi han, dành sự quan tâm cho mối quan hệ của Tammy. Thế nhưng khi đó, cô nàng vẫn khẳng định bản thân vẫn ổn: “Mình ổn, tại nãy mọi người nói là thương mình nên mình mới cảm động chứ không phải mình buồn đâu. Mọi người yên tâm đi”. Dẫu vậy netizen vẫn nhận thấy Tammy có cách trò chuyện khác thường ngày, thậm chí còn bật nhiều ca khúc tâm trạng, hát theo lời bài hát như một cách ẩn ý: "ăn một mình... lắm lúc cũng xem phim một mình". Điều này khiến nhiều người nghi vấn Tammy và B Ray trục trặc mối quan hệ.

Cảnh Tammy rưng rưng khóc, ẩn ý làm gì cũng một mình bỗng được “đào” lên giữa tin chia tay B Ray - Ảnh 2.
Cảnh Tammy rưng rưng khóc, ẩn ý làm gì cũng một mình bỗng được “đào” lên giữa tin chia tay B Ray - Ảnh 3.

Được biết, livestream này của Tammy được phát từ khoảng cuối tháng 5. Thời điểm đó, Tammy và B Ray vẫn đang hẹn hò bởi cô nàng nhiều lần lọt ống kính “team qua đường” đi theo cổ vũ người yêu biểu diễn. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng vẫn đi ăn uống, gặp gỡ gia đình 2 bên cùng nhau và du lịch chung với hội bạn thân.

Hiện tại, nhiều người theo dõi Tammy trên MXH đều nhận thấy cô nàng liên tục up story về chuyện bản thân đã thay đổi, tìm lại được chính mình. Điều này khiến các fan couple lo lắng và hy vọng rằng nghi vấn chia tay là không chính xác. Tuy nhiên cho đến nay, cả Tammy và B Ray đều chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về chuyện tình cảm của cả hai.

Cảnh Tammy rưng rưng khóc, ẩn ý làm gì cũng một mình bỗng được “đào” lên giữa tin chia tay B Ray - Ảnh 4.

Tammy Phạm rất được lòng mẹ B Ray

Cảnh Tammy rưng rưng khóc, ẩn ý làm gì cũng một mình bỗng được “đào” lên giữa tin chia tay B Ray - Ảnh 5.
Cảnh Tammy rưng rưng khóc, ẩn ý làm gì cũng một mình bỗng được “đào” lên giữa tin chia tay B Ray - Ảnh 6.

Thời gian gần đây dân tình nhận thấy Tammy sút cân, lộ rõ vẻ buồn bã