Nữ nghệ sĩ tậu 3 căn biệt thự triệu đô ở Mỹ, từng bị chồng cũ lừa 7 tỷ rồi bỏ trốn, U50 một mình nuôi 2 con

So với sự nghiệp lẫy lừng, cuộc sống hôn nhân của danh hài Thúy Nga gặp nhiều trắc trở, gian truân.

Trước khi định cư ở Mỹ, Thúy Nga là một trong những danh hài nổi nổi tiếng nhất nhì ở Việt Nam. Cô được khán giả yêu thích nhờ lối diễn xuất tự nhiên, hài hước cùng vai diễn bà bán khoai nướng ''để đời'' trong nhiều tiểu phẩm hài. Đến nay, dù không còn hoạt động nhiều trong nước nhưng cái tên Thúy Nga vẫn có độ hot nhất định. Các thông tin về nữ nghệ sĩ luôn được khán giả nước nhà quan tâm và theo dõi.

Thúy Nga tên thật là Trần Thị Thúy Nga, sinh năm1976 tại Nha Trang. Cô từng có thời gian dài hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, sau đó sang Mỹ định cư. Tại xứ cờ hoa, Thúy Nga vẫn tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Cô thường xuyên tham gia các buổi diễn hải ngoại, hóa thân vào nhiều vai diễn mới đầy thú vị và hài hước để mang đến niềm vui cho khán giả.

Nữ nghệ sĩ tậu 3 căn biệt thự triệu đô ở Mỹ, từng bị chồng cũ lừa 7 tỷ rồi bỏ trốn, U50 một mình nuôi 2 con - Ảnh 1.

Danh hài Thúy Nga

Dẫu có sự nghiệp thành công, nhưng đời tư của Thúy Nga lại chẳng hề viên mãn. Cuộc hôn nhân của nữ nghệ sĩ với chồng cũ từng gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Sau khi ly hôn, cuộc sống của Thúy Nga dần trở lại bình thường. Hiện cô đang sống hạnh phúc cùng mẹ ruột và 2 cô con gái xinh xắn, kháu khỉnh.

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất nhì showbiz

Thúy Nga từng yêu say đắm doanh nhân Nguyễn Văn Nam. Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi đi đến quyết định kết hôn vào năm 2010 - thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp của Thúy Nga. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức trang trọng, hoành tráng với sự tham gia của nhiều người thân, celeb trong showbiz. Những tưởng cuộc sống hôn nhân của Thúy Nga sau đó sẽ trọn vẹn, bình an, thế nhưng hiện thực lại khiến chính bản thân cô đau lòng và thất vọng.

Năm 2015, Thúy Nga bất ngờ đăng tải bài viết vạch trần bộ mặt giả tạo của người đàn ông mà cô lấy làm chồng. Trên trang mạng xã hội cá nhân, nữ nghệ sĩ cho biết đã cưới phải một kẻ lừa đảo, cầm 350.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) của cô rồi bỏ trốn. Thông tin này khiến cho đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ và choáng váng. Cũng trong năm đó, nữ danh hài thông báo ly hôn với chồng, chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Nữ nghệ sĩ tậu 3 căn biệt thự triệu đô ở Mỹ, từng bị chồng cũ lừa 7 tỷ rồi bỏ trốn, U50 một mình nuôi 2 con - Ảnh 2.

Thúy Nga và chồng cũ

Chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ sau khi ly hôn, Thúy Nga từng cho biết: Chúng tôi giờ không có mối quan hệ gì cả, anh ta đi đâu tôi không biết. Từ khi tôi mang thai bé Nguyệt Cát đến giờ, anh ta chưa bao giờ hỏi han, gọi điện thăm hỏi con một câu. Khi xưa, tôi trả lời báo chí rằng, anh ta không phải là cha của con tôi, nhiều người đay nghiến, nói tôi là người đàn bà hư hỏng nhưng thực ra, họ đâu hiểu hàm ý của tôi. Câu tôi nói có nhiều ý, thực chất khi đó tôi đang cho anh ta một cơ hội để thể hiện mình là cha của bé. Bởi từ khi tôi sinh con đến giờ, anh ta chưa bao giờ hỏi han con tôi một câu nào cả.

Sau biến cố, Thúy Nga không hề suy sụp mà sống rất tích cực và thoải mái. Cô tập trung vào việc chăm sóc con gái Nguyệt Cát khôn lớn, rồi nhận nuôi thêm một bé gái đặt tên là Ngân Hà. Đến giờ, Thúy Nga vẫn thấy mình may mắn khi có những cô con gái thông minh, khỏe mạnh và lém lỉnh. Cô từng chia sẻ bản thân chủ động lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân và không hề trách cứ số phận hay ghen tị với những phụ nữ may mắn khác. Nữ nghệ sĩ vẫn luôn yêu đời, yêu mình và tích cực trong mọi hoàn cảnh.

''Tôi nghĩ không chỉ khi không thuộc về ai phụ nữ mới cần đẹp mà ngay cả khi thuộc về ai đó rồi, phụ nữ càng cần phải đẹp hơn. Là phụ nữ mà không đẹp phí lắm, nhất là trong xã hội hiện nay người ta chú trọng sắc đẹp. Tôi quen với điều đó bởi tôi ở nước ngoài lâu.'' - Thúy Nga từng bộc bạch.

Nữ nghệ sĩ tậu 3 căn biệt thự triệu đô ở Mỹ, từng bị chồng cũ lừa 7 tỷ rồi bỏ trốn, U50 một mình nuôi 2 con - Ảnh 3.

Hai cô con gái xinh xắn của Thúy Nga

''Tay chơi'' BĐS trên đất Mỹ

Nhiều năm trôi qua, Thúy Nga vẫn là cái tên ''ăn khách'' trên các sân khấu hài trong và ngoài nước. Công việc của cô vẫn thành công, thậm chí còn lấn sân sang mảng kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Chính nhờ sự chăm chỉ lao động mà thành quả liên tục đến với Thúy Nga. Hiện, cô đang sở hữu trong tay nhiều tài sản đắt giá, trong đó phải kể đến 3 căn biệt thự triệu đô trên đất Mỹ. Nhiều khán giả còn ưu ái gọi Thúy Nga với cái tên ''tay chơi BĐS'' ở xứ cờ hoa.

Nữ nghệ sĩ tậu 3 căn biệt thự triệu đô ở Mỹ, từng bị chồng cũ lừa 7 tỷ rồi bỏ trốn, U50 một mình nuôi 2 con - Ảnh 4.

Một trong ba ngôi nhà từng được Thúy Nga cho ''lên sóng'' nhiều nhất chính là căn biệt thự màu vàng trị giá 1,2 triệu USD. Ngôi nhà có khoảng sân vườn rộng rãi, nhiều cây cối và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nội thất trong căn nhà được bố trí gọn gàng, đẹp mắt mang đến cảm giác ấm áp cho người nữ nghệ sĩ và gia đình. Đây cũng là nơi Thúy Nga thường xuyên livestream bán hàng, trò chuyện với khán giả của mình.

Căn nhà giá 28 tỷ của Thúy Nga.

Nữ nghệ sĩ tậu 3 căn biệt thự triệu đô ở Mỹ, từng bị chồng cũ lừa 7 tỷ rồi bỏ trốn, U50 một mình nuôi 2 con - Ảnh 6.

Cô còn sở hữu 1 biệt thự có 112 cửa sổ khác.

Tháng 4 vừa rồi, Thúy Nga tiếp tục gây bất ngờ khi ''khoe khéo'' căn biệt thự thứ 3 mới mua. Nhờ vlog ca sĩ Chế Phong, khán giả được dịp chiêm ngưỡng cơ ngơi mới vô cùng sang xin của nữ danh hài. Từ những hình ảnh được công bố, có thể thấy nhà mới của Thúy Nga có diện tích rộng rãi với sân chơi và cả bể bơi ngoài trời. Căn biệt thự được xây theo kiểu Mỹ truyền thống, pha trộn nét hiện đại cùng nhiều loại cây xanh mát. Dù Thúy Nga chưa hề tiết lộ giá của căn nhà này nhưng với diện tích và thiết kế xịn mịn, thì chắc chắn giá trị của cơ ngơi mới không hề thua kém 2 căn nhà trước đó.

Cơ ngơi thứ 3 của danh hài Thúy Nga.

Tổng hợp