Châu Bùi tổ chức “room tour”, đi vào phòng ngủ netizen “soi” ra một thứ thuộc về Binz?

Ai phải tinh mắt lắm mới “soi” ra được chi tiết đặc biệt này!

Mới đây, Châu Bùi đăng tải clip TikTok khoe cận cảnh phòng ngủ mới trong căn hộ bạc tỷ của mình. Được biết, căn hộ này Châu Bùi mua từ năm 22 tuổi, nằm tại Quận 4, TP.HCM. Vốn là một người yêu thích sắp xếp, trang hoàng nhà cửa nên cô nàng quyết định thay đổi lại phong cách cho không gian sống, đặc biệt là phòng ngủ.

Ngay từ đầu đoạn clip đăng tải, Châu Bùi đã có cách giới thiệu vô cùng khác lạ khiến dân tình chú ý. Theo đó, cô nàng cho hay: “Room tour căn phòng ngủ mới được xây trong 1 tháng nay của chúng mình. Và đây cũng là nơi mà tôi được trải nghiệm hồi chuông tỉnh thức”.

Châu Bùi khoe phòng ngủ của "chúng mình" - nơi cô được người yêu gọi dậy gây bão MXH

Cộng đồng mạng cho rằng thay vì nói là phòng ngủ của mình, Châu Bùi lại xưng là “chúng mình” như muốn thể hiện đây là không gian chung của cô và người yêu. Chưa kể, cô nàng còn nhắc đến đoạn video từng gây bão trên MXH khi hé lộ cách được Binz gọi dậy vào buổi sáng. Chỉ một vài chi tiết nhỏ như vậy cũng đủ khiến netizen đặt nghi vấn, cặp đôi hiện đang sống chung.

Chưa kể, nhiều người còn tinh mắt “soi” ra có một số bộ cánh của Binz xuất hiện trong tủ quần áo của Châu Bùi. Dù chỉ lấp ló vài giây trong clip nhưng quả thật, không có gì qua mắt được cư dân mạng. Đáng chú ý nhất, chính là chiếc áo hồng mang thương hiệu của Binz, cũng là chiếc áo nằm trong bộ sản phẩm mà nam rapper từng đăng bán.

Châu Bùi tổ chức “room tour”, đi vào phòng ngủ netizen “soi” ra một thứ thuộc về Binz? - Ảnh 2.

Netizen "soi" ra chiếc áo hồng quen quen

Chi tiết khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi đang sống chung

Châu Bùi và Binz rộ lên tin đồn hẹn hò từ năm 2020 tuy nhiên cho đến gần đây, cặp đôi mới công khai hình ảnh bên cạnh nhau nhiều hơn. Dù vẫn chưa cùng nhau khoe ảnh chính diện nhưng qua những hoạt động thường ngày, nhiều người đều khẳng định Châu Bùi và Binz hiện đang sống chung và coi nhau như gia đình.

Châu Bùi tổ chức “room tour”, đi vào phòng ngủ netizen “soi” ra một thứ thuộc về Binz? - Ảnh 4.

Châu Bùi từng úp mở, gọi đây là bữa cơm gia đình

Phòng ngủ mới được Châu Bùi thiết kế theo tone sáng

Không quá công khai nhưng ai cũng biết chính là Châu Bùi và Binz