Chồng Linda Ngô: Từ lễ tân quán ăn đến chủ công ty, cuộc sống hiện tại viên mãn

Trước khi được nhiều người biết đến như hiện tại, cặp đôi này đã cùng nhau lập nghiệp, trải qua nhiều công việc để có được thu nhập đáng ngưỡng mộ.

Sở hữu 5,2 triệu lượt theo dõi trên TikTok, Linda Ngô (SN 2000) và Phong Đạt (SN 1994) hẳn là cặp đôi quen mặt với nhiều cư dân mạng. Cả hai gây chú ý và được yêu mến bởi những đoạn clip troll nhau cực vui vẻ, hài hước. Bên cạnh đó, chuyện tình từ yêu đến cưới của Linda Ngô và Phong Đạt cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chồng Linda Ngô: Từ lễ tân quán ăn đến chủ công ty, cuộc sống hiện tại viên mãn - Ảnh 1.

Linda Ngô - Phong Đạt

Mới đây, sau khoảng 4 tháng chính thức về chung một nhà, Linda Ngô bất ngờ tiết lộ về quá khứ của ông xã Phong Đạt. Theo đó, cô nàng chia sẻ về hành trình lập nghiệp của chồng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, cặp đôi được mệnh danh là rich kid, sở hữu thu nhập đáng nể. Tuy nhiên ít ai biết để có được như hiện tại, làm chỗ dựa vững chắc cho Linda Ngô, Phong Đạt cũng trải qua nhiều công việc.

Linda Ngô chia sẻ hành trình lập nghiệp của cả hai

Theo chia sẻ của Linda Ngô, sau khi Phong Đạt tốt nghiệp Đại học tại Nga, cả gia đình anh chuyển về Việt Nam sinh sống. Công việc đầu tiên khi đó của anh chàng là làm lễ tân ở một quán hải sản. Sau thời gian này, Phong Đạt mới gặp gỡ và hẹn hò với Linda Ngô - con gái của một gia đình kinh doanh khách sạn ở Nha Trang.

Song song với công việc lễ tân, Phong Đạt làm thêm phiên dịch viên tiếng Nga cho các tour tham quan đảo để tăng thu nhập. Dần dần, ông xã Linda Ngô mới bắt đầu tìm hiểu tự kinh doanh, mở công ty xuất khẩu hoa quả, mở quán cafe, xe bán burger,... Ngoài ra, Linda và Phong Đạt còn cùng nhau bán nến thơm online.

Thời điểm dịch bệnh, cả hai chuyển sang sáng tạo nội dung trên MXH và bén duyên với nghề từ đây. Với cách làm nội dung thân thiện, đời thường, Linda Ngô và Phong Đạt ngày càng “phất” với lượt người theo dõi tăng mạnh.

Chồng Linda Ngô: Từ lễ tân quán ăn đến chủ công ty, cuộc sống hiện tại viên mãn - Ảnh 4.

Cho đến hiện tại, dù không tiết lộ mức thu nhập cụ thể nhưng Phong Đạt và Linda cho biết: “Trong trường hợp xây dựng được hình ảnh tốt, những người có khoảng 2 - 3 triệu người theo dõi trên TikTok thì có thể kiếm được 200 - 300 triệu đồng/tháng là bình thường”. Trong khi đó, cặp đôi đang có 2 kênh TikTok với số lượt theo dõi lần lượt là 5 triệu và gần 200k. Ngoài ra công việc trên TikTok, Linda Ngô vẫn đang phụ giúp quản lý khách sạn gia đình và mở brand quần áo riêng.

Khi nói về danh xưng rich kid, Phong Đạt từng thẳng thắn chia sẻ: “Đúng là nhà mình có điều kiện nhưng không bao giờ cho mình một cái gì. Tất cả quần áo hàng hiệu là toàn tự mình mua hết. Mình không đòi được và anh cũng không biết đòi tiền của bố mẹ”.

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của cặp đôi

Yêu nhau, cùng nhau cố gắng, lập nghiệp và theo đuổi đam mê, Linda Ngô và Phong Đạt khiến cộng đồng mạng bày tỏ nhiều sự ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nhiều netizen còn hóm hỉnh trêu Phong Đạt rằng từ khi yêu Linda Ngô, cuộc sống của anh chàng ngày càng “lên như diều gặp gió”. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực, làm nhiều công việc một lúc để có kinh tế vững chắc của Phong Đạt.