Cổ tích thời hiện đại: Người đàn ông dành "cả thanh xuân" chăm vợ ốm liệt giường

Câu chuyện của cặp vợ chồng người Brazil đã khiến tất cả phải ngả mũ thán phục.

Khi bước vào lễ đường, trao cho nhau kỷ vật tình yêu trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè, các cặp đôi thường trao cho nhau lời thề "sẽ bên nhau khi vui cũng như khi buồn, lúc khỏe mạnh cũng như lúc ốm đau".

Thực tế cho thấy, có không ít cặp vợ chồng đã đường ai nấy đi vì những bất đồng không thể giải quyết khi chung sống, ngay cả khi họ còn rất khỏe mạnh và có cuộc sống đủ đầy về mặt vật chất.

Có thể chính vì sự thật này mà câu chuyện của David César và Bruna de Sousa - Cặp vợ chồng người Brazil được gọi là cổ tích thời hiện đại. Năm 2018, một cơn trụy tim khiến Bruna từ một người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp trở thành một người thực vật, hoàn toàn không thể tự chăm sóc cho bản thân mà chỉ có thể nằm im một chỗ.

Trong khoảnh khắc ngặt nghèo nhất của cuộc đời, Bruna tưởng chừng đã mất đi tất cả. Nhưng chính sự tận tụy chăm sóc của anh chồng David đã tiếp thêm cho cô động lực sống.

Cổ tích thời hiện đại: Người đàn ông dành cả thanh xuân chăm vợ ốm liệt giường - Ảnh 1.

Bruna và chồng khi còn khỏe mạnh - Bruna hiện tại

Bruna đổ bệnh vào khoảng thời gian mà hai người mới chỉ về chung một nhà được chưa đầy 2 năm và chưa có con. Nhiều người, bao gồm cả gia đình của chính Bruna đều có suy nghĩ rằng David sẽ sớm rời bỏ cô để bắt đầu một cuộc sống mới với người phụ nữ khác. Đương nhiên, ai cũng hiểu và tin rằng David có quyền làm như vậy. Chẳng ai có thể trách anh được.

Nhưng người đàn ông 32 tuổi đã không lựa chọn phương án ấy. Bất chấp lời khuyên của gia đình, rằng anh nên bỏ người vợ đang nằm liệt giường để đi tìm hạnh phúc mới, David vẫn kiên tâm ở bên người phụ nữ anh đã chọn, dù cho cô ấy chẳng còn được như xưa nữa.

David làm nghề lái taxi. Kể từ khi Bruna đổ bệnh, tất cả số tiền anh kiếm được đều được dùng để tìm cách chữa trị cho Bruna. Cùng với sự hỗ trợ của gia đình, bạn bè và cộng đồng, David từng đưa Bruna sang Canada để điều trị với hy vọng cô có thể trở về như một người bình thường. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với cặp vợ chồng trẻ. Bruna chỉ có thể cai thở máy, hoàn toàn không thể nói chuyện hay tự làm bất cứ điều gì.

Điều đáng ngưỡng mộ chính là David không chỉ chăm sóc vợ từ những điều nhỏ nhất như đi vệ sinh, ăn uống, tắm giặt; mà anh còn làm đẹp cho Bruna và đưa cô đi dạo mỗi ngày.

Cổ tích thời hiện đại: Người đàn ông dành cả thanh xuân chăm vợ ốm liệt giường - Ảnh 2.

David mặc váy, buộc tóc cho vợ và đưa cô đi dạo gần như mỗi ngày

Trên tài khoản Instagram cá nhân, David cũng không ngại chia sẻ những bức ảnh tình cảm bên vợ. Anh vẫn yêu cô như thể chẳng có biến cố nào đã xảy ra. Trong mắt David, Bruna vẫn là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và hết mực yêu anh như thuở đầu.

Cổ tích thời hiện đại: Người đàn ông dành cả thanh xuân chăm vợ ốm liệt giường - Ảnh 3.

Bruna và David

Câu chuyện của cặp vợ chồng người Brazil là minh chứng cho một tình yêu bất diệt, không nhạt phai bất chấp những thử thách "khó nhằn" mà cuộc đời đã quăng cho họ.