Danh tính 2k4 cao gần 2m đang gây sốt vì quá slay, tiết lộ khó khăn duy nhất khi "chân dài tới nách"

Nhiều người còn dự đoán anh chàng sẽ là “hệ tư tưởng” mới của cư dân mạng.

Nhắc đến khoản nhảy đu trend, bắt beat không trượt phát nào, cư dân mạng sẽ kể ra cả loạt cái tên như Chí Hiển, Hoa Xù, Xuân Ca, Hoàng Lan Anh,... Và mới đây, netizen lại phát hiện thêm một nhân tố mới - Chú Bin Sắp 2M.

Anh chàng chính là nhân vật chính trong đoạn clip thu hút 48 triệu lượt xem sau 5 ngày đăng tải (từ ngày 3/5) và đang viral rần rần trên TikTok. Cùng xem đoạn clip để biết tại sao lại có sự thu hút khủng khiếp này!

Đoạn clip đang có 48 triệu lượt xem sau 5 ngày đăng tải

Trong đoạn clip, chàng trai có chiều cao cực kỳ nổi bật. Những tưởng với vẻ ngoài này sẽ gắn liền với sự vụng về và lóng ngóng nhưng thực tế là khi nhạc nổi lên, anh chàng lại nhảy cực mượt, khiến nhiều người phải replay vài lần để xem cho đã mắt.

Hiện tại, đoạn clip cũng đã có 3,2 triệu lượt yêu thích và hơn 27 nghìn lượt bình luận. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự thích thú vì màn solo xịn xò của anh chàng cao kều.

Danh tính 2k4 cao gần 2m đang gây sốt vì quá slay, tiết lộ khó khăn duy nhất khi chân dài tới nách - Ảnh 2.

Được biết nhân vật chính trong video này là Phạm Thanh Trung, sinh năm 2004. Anh chàng đang theo học ngành Quan hệ công chúng tại trường ĐH Văn Lang (TP.HCM). Tài khoản TikTok của Thanh Trung hiện có gần 801 nghìn người theo dõi và tổng cộng gần 23 triệu lượt yêu thích.

Về chiều cao đang khiến cư dân mạng tò mò, Trung tiết lộ mình đã cao 1m96. Với chiều cao nổi bật này, anh chàng cũng là một vận động viên nhảy xa, giành được nhiều huy chương tại đại hội thể thao các cấp. Song song với đó, chiều cao quá khổ cũng gây ra cho Trung một trở ngại duy nhất là chuyện mua quần áo.

Danh tính 2k4 cao gần 2m đang gây sốt vì quá slay, tiết lộ khó khăn duy nhất khi chân dài tới nách - Ảnh 3.

Thanh Trung

Danh tính 2k4 cao gần 2m đang gây sốt vì quá slay, tiết lộ khó khăn duy nhất khi chân dài tới nách - Ảnh 4.

Anh chàng khi là VĐV nhảy xa

Về niềm đam mê với nhảy, Thanh Trung đã theo đuổi bộ môn này được 8 năm. Trước khi có clip 48 triệu view, anh chàng đã có một clip đạt 62 triệu view, đăng tải vào ngày 20/5/2022. Ngoài ra Trung cũng thích tham gia các hoạt động nghệ thuật và từng xuất hiện tại một số sàn diễn thời trang.

Clip 62 triệu lượt xem của Thanh Trung

Chia sẻ về việc lượng người theo dõi tăng đột biến ở thời điểm hiện tại, Thanh Trung tâm sự: “Mình rất vui vì những bài nhảy của mình được mọi người yêu thích và ủng hộ. Nhờ sự viral trên MXH mà mình cũng có cơ hội hợp tác cùng nhiều nhãn hàng để làm clip quảng cáo và có thêm thu nhập từ đó”.

Thanh Trung cũng thoải mái chia sẻ về sự cạnh tranh trong giới TikToker mê nhảy. “Với mình nền tảng này là nơi để giải trí, thể hiện bản thân và cá tính. Vì vậy mình cũng không đặt nặng vấn đề cạnh tranh giữa mọi người với nhau mà miễn sao cho vui là được” - chàng trai 20 tuổi nói.

Một số khoảnh khắc khác của Thanh Trung:

Danh tính 2k4 cao gần 2m đang gây sốt vì quá slay, tiết lộ khó khăn duy nhất khi chân dài tới nách - Ảnh 6.

Thanh Trung là người mẫu tại một số show thời trang

Danh tính 2k4 cao gần 2m đang gây sốt vì quá slay, tiết lộ khó khăn duy nhất khi chân dài tới nách - Ảnh 7.

Đôi chân dài thương hiệu của anh chàng

Danh tính 2k4 cao gần 2m đang gây sốt vì quá slay, tiết lộ khó khăn duy nhất khi chân dài tới nách - Ảnh 8.