Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào "xin vía", người chê "ảo, lùa gà"

Mạng xã hội bàn luận sôi nổi về Mega Live 100 tỷ của nhà TikToker Quyền Leo Daily.

"Mega live 100 tỷ" của vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily diễn ra liên tục trong 17 giờ đồng hồ (từ 10h ngày 5/5 đến 3h sáng ngày 6/5) đã trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi khắp các nền tảng MXH.

Trước ngày livestream chính thức, cặp đôi vốn đã "gây bão" với chiến dịch truyền thông bài bản và đầu tư. Đó là đặt banner quảng bá trên du thuyền 500 tỷ Hạ Long hay thuê màn hình led "khủng" tại các tòa nhà có vị trí đắc địa nhất nhì thủ đô Hà Nội.

Nhằm quảng bá cho "Mega live 100 tỷ", vợ chồng nhà Quyền Leo Daily không tiếc tiền đầu tư "khủng"

Không thể phủ nhận độ "hot" của phiên live này. Bằng chứng là, mắt xem live luôn duy trì đều đặn từ 25.000 - 36.000. Thậm chí đỉnh điểm chạm mốc 60.000 lượt theo dõi. Và dù "lố" thời gian livestream so với dự kiến ban đầu, nhưng đến tận nửa đêm vẫn có đến hơn 20.000 người thức săn sale cùng nhà Quyền Leo Daily.

Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 2.

Doanh thu của phiên live leo thẳng tằng tằng, từ 10 - 20 - 30 tỷ... đến 75 - 80 - 85 tỷ. Đến 24h, TikToker Quyền Leo Daily đạt 95 tỷ đồng, vẫn chưa đạt được mục tiêu 100 tỷ đề ra ban đầu nên đã "quyết chiến" đến khi nào "về số" thì thôi.

Và cuối cùng, đến 3h sáng, Quyền Leo Daily chính thức đạt được kỷ lục do mình đặt ra. Đây là một con số quá khủng, thậm chí quá sức tưởng tượng mà bất cứ ai theo đuổi con đường livestream bán hàng cũng muốn đạt được.

Trên mạng xã hội, phiên livestream khiến dân tình không ngừng tranh cãi. Số đông tỏ thái độ nghi ngờ về tính xác thực của các đơn hàng. Bởi 17 tiếng livestream mà đạt được doanh thu hơn cả một hệ thống siêu thị có gần 4.000 chi nhánh trên toàn quốc là điều không tưởng. Chưa kể, Quyền Leo Daily còn khẳng định phiên livestream có 1-0-2 của mình được TikTok tài trợ hơn 30 tỷ tiền voucher, nhãn hàng khẳng định "sale sập sàn" "không nơi nào rẻ hơn", lại còn freeship tận nơi... Vậy lợi nhuận ở đâu ra và sẽ chia chác cho các bên như thế nào?

Một số người còn mạnh dạn bày tỏ ý kiến rằng: 50% thậm chí hơn thế nữa, các đơn hàng của nhà Quyền Leo Daily là các "đơn ảo" do được "sân nhà" TikTok hỗ trợ. Và theo đó, tất nhiên doanh thu hiển thị trên màn hình cũng là "ảo".

Ngoài ra, rất nhiều bình luận của netizen xoay quanh 2 từ "lùa gà". Cho rằng, tất cả chỉ là chiêu trò marketing, đánh bóng tên tuổi. Người hưởng lợi phía sau không chỉ có nhà Quyền Leo Daily mà còn có nhãn hàng và quan trọng nhất là nền tảng TikTok.

Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 4.
Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 5.
Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 6.
Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 7.
Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 8.
Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 9.

Song, bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhà Quyền Leo Daily. Quả thực, không phải bất kỳ ai livestream bán hàng cũng có thể "viral" và đạt được những thành tích "khủng" như gia đình này. Cùng với đó là 17 tiếng đồng hồ làm việc không ngừng nghỉ nhằm đạt mục tiêu 100 tỷ. Thật sự không thể phủ nhận sự nỗ lực, cố gắng của hai vợ chồng Quyền Leo Daily và ekip phía sau.

Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 10.
Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 11.
Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 12.
Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 13.
Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 14.
Đạt 100 tỷ vào lúc 3 giờ sáng, livestream của Quyền Leo Daily gây tranh cãi: Người vào xin vía, người chê ảo, lùa gà - Ảnh 15.
https://ahadep.com/dat-100-ty-vao-luc-3-gio-sang-livestream-cua-quyen-leo-daily-gay-tranh-cai-nguoi-vao-xin-via-nguoi-che-ao-lua-ga-20240505215001175.chn