Như Lan đóng drama túi Hermes fake nhưng hội “phú bà” chưa chịu dừng: Cuộc chiến thượng lưu giờ mới bắt đầu?

Không chỉ có 2 nhân vật chính là Như Lan và Lucy, nhiều tay chơi đồ hiệu có tiếng cũng lên tiếng về drama chiếc túi Hermes fake.

Drama Như Lan - CEO bệnh viện thẩm mỹ kiêm tay chơi đồ hiệu hot trên TikTok bị tố dùng túi Hermes fake gây xôn xao cõi mạng mấy ngày vừa qua. Hiện tại, dù chính chủ đã tự đóng lại ồn ào bằng livestream show hóa đơn, box và túi đồng thời thông báo sẽ tạm dừng đăng video, dừng làm nội dung về đồ hiệu.

Song với hội "phú bà" có tiếng tăm trong giới chơi đồ hiệu, mọi chuyện dường như không thể khép lại đơn giản như vậy. Đặc biệt là khi Như Lan đã nhắc đến việc dùng đồ hiệu fake! Hội chị đẹp giàu có thi nhau đưa ra quan điểm của mình về câu chuyện "nhạy cảm" này.

Hannah Olala: Có tiếng nói thì đừng cổ xúy công khai dùng đồ fake

Hannah Olala (Hannah Nguyễn) - beaty blogger kiêm CEO công ty đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm cho biết mình không muốn đánh giá ai nhưng cô nhấn mạnh về quan điểm tiêu dùng như sau: "Không nên dùng đồ giả để phông bạt, khoe mẽ, chiêu trò. Và càng không nên cổ xuý công khai cho việc dùng đồ fake, đặc biệt khi bạn có một chút tiếng nói, vì đồ fake cũng là phạm luật đó. Luôn có chính sách xử lý hàng giả vì đó là 'ăn cắp chất xám của người khác'".

Như Lan đóng drama túi Hermes fake nhưng hội “phú bà” chưa chịu dừng: Cuộc chiến thượng lưu giờ mới bắt đầu? - Ảnh 1.

Hannah Olala

Ngoài ra, nữ chủ nhân căn penthouse nổi tiếng cũng chia sẻ thêm quan điểm rằng với cô đồ hiệu cũng chỉ là những thứ ngoài thân.

"Hạnh phúc thật sự không đến từ đó mà đến từ bên trong con người chúng ta. Hạnh phúc là khi được sống đúng với con người mình, biết hài lòng và biết ơn những thứ mình có, và hiểu được giá trị thật sự của cuộc sống. Khi bên trong bạn bình yên và hạnh phúc, cầm cái túi cói cũng rạng ngời" - Hannah nói.

Trước đó, vào tháng 11/2023, Hannah Olala và Như Lan cũng từng có lần đối đáp qua lại về chuyện mua túi hiệu lời hay lỗ. Nếu như Hannah cho rằng mình mua túi hiệu là để đầu tư sinh lời thì Như Lan lại khẳng định mua túi hiệu chỉ có lỗ chứ không có chuyện lời.

Cún Bông: Mọi bản sao bắt chước đều chỉ là rỗng tuếch

Cùng quan điểm với Hannah Olala, Cún Bông (tên thật là Vũ Hồng Phúc) - hot mom 7 con, dân chơi đồ hiệu từ năm lớp 7, có tiếng gần xa... cũng cho rằng đồ vật chỉ là vật ngoài thân. Món đồ chỉ có giá trị khi nó làm cho bản thân mình vui vẻ, hạnh phúc, còn nếu không thì nó chẳng là gì hết. Vì vậy cô cũng cho rằng cuộc sống hạnh phúc quan trọng hơn so việc phủ đồ hiệu lên người:

"Xách một chiếc túi chục tỷ cũng không giá trị bằng một cái nắm tay thật chặt của người mình yêu. Nên có sao hãy sống thật như vậy, trân trọng mọi điều mình có, đừng cần cố chạy theo ảo ảnh để tô vẽ bản thân".

Cún Bông và 3 chiếc Hermes ô cửa sổ của mình

Về chuyện dùng túi fake - auth, Hồng Phúc khẳng định không có món đồ fake nào mà đòi y xì đồ xịn. Bản thân cô thấy việc bỏ tiền mua đồ hiệu rất xứng đáng, không hề phí phạm vì "chưa nói đến chất lượng, sự tinh tế tỉ mỉ, mà đồ hiệu cũng như đàn bà, nó mang trong mình lòng kiêu hãnh sự tự tôn riêng, mọi bản sao bắt chước đều chỉ là rỗng tuếch", Hồng Phúc chia sẻ.

Ngoài ra hot mom cũng thừa nhận có những lúc bản thân phải dùng hàng fake vì không có size mong muốn hoặc để quảng cáo cho các shop bán hàng của bạn bè. Mặc dù, cô luôn nói những chiếc túi đó là hàng fake nhưng điều này cũng khiến Hồng Phúc không ít lần trở thành tâm điểm của việc “bóc phốt” vì dùng đồ giả. Song từ sau khi xảy ra biến cố bị mất trộm túi, Hồng Phúc thay đổi thói quen, cô không còn chia sẻ quá nhiều hình ảnh đồ hiệu trên trang cá nhân.

Angel Phạm: Túi Hermes mà mua giá chợ đen thì chắc chắn lỗ

Angel Phạm - NTK trang sức gốc Việt đang sống ở Mỹ, bà chủ của BST túi hiệu đắt đỏ ai nhìn cũng mơ ước, lại tập trung trả lời câu hỏi: "Đầu tư túi Hermes là lời hay lỗ?". Đây cũng là một trong những chủ đề khiến Như Lan từng vấp phải nhiều tranh cãi trước đây, xoay quanh việc sử dụng đồ hiệu rồi bán lại của mình.

Cô cho biết những người đầu tư túi Hermes mà nói lỗ là đúng: "Vì các chị đó mua với giá chợ đen. Giá chợ đen là sao? Là giá cao hơn giá bình thường là 100 - 120 - 130%, thậm chí là 200 - 300% so với giá trong store Hermes. Như vậy lỗ là đúng rồi".

Lấy ví dụ dễ hiểu hơn, Angel Phạm nói về chuyện đầu tư BĐS để minh họa: "Ví dụ các bạn mua một miếng đất. Các bạn thấy người ta kinh doanh đất có lời nên cũng nhào vào rồi bị người ta dẫn dụ đi coi với giá rất cao gấp mấy lần giá trị thật. Lúc đó là các bạn lỗ và Hermes cũng y chang như vậy".

Như Lan đóng drama túi Hermes fake nhưng hội “phú bà” chưa chịu dừng: Cuộc chiến thượng lưu giờ mới bắt đầu? - Ảnh 3.

Angel Phạm

Trang Barbiee: Khó xác định thật - giả, trừ khi túi fake xấu quá

Trang Barbiee (Trang Vũ) - chủ cửa hàng chuyên kinh doanh đồ hiệu và trang sức, người có nhiều năm tiếp xúc với hàng hiệu và giới thượng lưu, bản thân cũng là 1 tay chơi đồ hiệu, đã trực tiếp bày tỏ quan điểm về câu chuyện dùng đồ hiệu ầm ĩ những ngày qua.

Với câu hỏi chiếc túi Hermes ồn ào kia là real hay fake, Trang Barbiee nói: "Mình chưa xem clip nên cũng không biết là real hay fake. Một chiếc túi fake quay cận cảnh, quay kỹ thì có thể xác định được nhưng cũng khó vì bây giờ công nghệ làm túi fake rất tinh vi nên người nào mua 1 chiếc túi fake để lên nói đây là túi real cũng phải check qua nhiều công đoạn mới biết được. Trừ khi cái túi đấy fake xấu quá thì ai cũng có thể nhìn ra. Nhưng nếu up lên kênh của một người uy tín như vậy mà lại mua 1 chiếc túi fake không đẹp thì trường hợp đó hơi khó xảy ra".

Như Lan đóng drama túi Hermes fake nhưng hội “phú bà” chưa chịu dừng: Cuộc chiến thượng lưu giờ mới bắt đầu? - Ảnh 4.

Trang Barbiee

Về việc dùng hàng auth hay fake, Trang Barbiee cho rằng điều này phụ thuộc vào điều kiện kinh tế, thì do sở thích và cách dùng tiền, tiêu tiền của mỗi người. "Mình tôn trọng quan điểm của mình và cũng tôn trọng quan điểm của người khác. Mình mua một chiếc túi vài trăm triệu hay vài tỷ nên mình chia sẻ về nó mà có người mua túi fake rồi mình lên dè bỉu, chê bôi người ta thì cũng tội nghiệp người ta" - cô nói.

Ai dùng đồ thế nào, fake hay real Trang cũng không quan tâm mà chỉ quan tâm là hôm nay mình có vui không, cuộc sống có hạnh phúc không, ăn gì ngon, đi chơi ở đâu thích và có lan tỏa được năng lượng tích cực cho mọi người không.

Ngoài ra cô cũng cho rằng việc 2 bên cứ công kích nhau, tạo drama sóng gió thì sẽ rất mệt mỏi. Trước đây, nếu gặp tình huống bị công kích, cô cũng sẽ xù lông lên tiếng nhưng hiện tại thì chọn cách suy nghĩ cẩn trọng hơn. Nếu sự công kích đó làm ảnh hưởng cuộc sống, uy tín, danh dự,... của mình thì cô sẽ lên tiếng, còn không thì sẽ bỏ qua.

Nhã Lê: Người làm ăn đừng lấy đồ hiệu để đánh bóng tên tuổi

Nhã Lê - CEO một bệnh viện thẩm mỹ và đang có khoảng 8 chiếc túi Hermes cũng được cư dân mạng đề nghị bày tỏ quan điểm về drama này. Tuy nhiên cô cho biết mình không có bất cứ lời bình nào về phương diện chơi đồ hiệu vì thấy mình không phải chuyên gia, không biết nhiều về đồ hiệu và đi từ khó khăn lên nên giờ lên phân tích thì "quê mùa".

Như Lan đóng drama túi Hermes fake nhưng hội “phú bà” chưa chịu dừng: Cuộc chiến thượng lưu giờ mới bắt đầu? - Ảnh 5.

Nhã Lê

Nữ CEO cũng không quan tâm quá nhiều đến việc mua đồ hiệu, có tiền thì mua, cũng không để ý giá và đều do chồng mua tặng. "Nói thiệt với các anh chị, đi mua đồ hiệu này là Nhã không bao giờ để tên Nhã mà toàn tên anh Thành. Nhiều khi ông Thành chạy vòng vòng đi mua cho 1 tỷ mấy tiền túi, mấy hãng vừa vừa khoảng 200 - 300 triệu cũng là tên ông Thành".

Tuy nhiên cô khẳng định nếu làm ăn thì không nên đem những đồ xa xỉ này lên để đánh bóng tên tuổi vì nó giống như dao 2 lưỡi, có thể giúp mình nổi tiếng nhưng cũng dễ gây tranh cãi.

Hằng Túi: Nhìn các phú bà, phú chị đập hộp mà choáng váng!

Không đứng ngoài cuộc chiến này, đại gia Hằng Túi (Nguyễn Thị Bích Hằng) người đã quá nổi tiếng về độ giàu có, chịu chi và chịu chơi đất Bắc, cũng biên ngay status nói về sự việc. Cô cho biết mình không theo dõi từ đầu và cũng không biết theo phe ai nhưng thực sự choáng váng vì cuộc chiến này quá khốc liệt và ồn ào.

"Hôm qua vô tình thấy giới chị em mê hàng hiệu tranh luận, chia phe về vụ việc của mấy phú bà, phú chị trên Tóp tóp thì Hằng mới mò vào xem. Chưa biết theo phe ai vì cũng không theo dõi từ đầu nhưng thực sự là Hằng choáng váng. Trước giờ vẫn nghĩ đó là app cho mấy bạn như Su Sóc chứ không nghĩ cuộc chiến đồ hiệu khốc liệt và ồn ào vậy luôn… Nhìn các chị đập hộp liên tục, nếu là thật thì chỉ biết ước. Ăn chơi không thua kém gì thế giới cả, xem cuốn ghê".

Như Lan đóng drama túi Hermes fake nhưng hội “phú bà” chưa chịu dừng: Cuộc chiến thượng lưu giờ mới bắt đầu? - Ảnh 6.

Hằng Túi

Những người được biết đến là giàu có và sang chảnh nhất thời điểm hiện tại trên MXH hầu như đều đã tham gia vào "cuộc chiến thượng lưu". Có người theo dõi sát sao mọi diễn biến, có người lại đứng ngoài quan sát chẳng đưa ra quan điểm gì... song, một thực tế cho thấy trong giới các chị đẹp giàu có, chuyện một ai đó bị "bóc" dùng túi fake mà nói là hàng auth quả là 1 việc động trời, không thể coi như không hay biết cũng không thể cho qua một cách dễ dàng.

Cuộc chiến thượng lưu ngỡ chỉ có trong phim, giờ nó đang diễn ra ngoài đời thật!