Drama bị "đâm lén" sau lưng ầm ĩ cả giới KOL Việt: Dân mạng sốc với thủ đoạn hạ bệ đối phương, yêu cầu 1 lời giải thích!

Hiện tại, người bị cho đã dùng thủ đoạn hạ bệ KOL có tiếng chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Nhân vật chính trong drama này là Call Me Duy (Vũ Duy) - một gương mặt khá nổi tiếng trên MXH với 660k lượt theo dõi ở TikTok. Anh chàng từng giành được Quán quân KOC VIETNAM mùa 1, hiện đang hoạt động với vai trò KOL/KOC mảng thời trang và làm đẹp.

Drama bị đâm lén sau lưng ầm ĩ cả giới KOL Việt: Dân mạng sốc với thủ đoạn hạ bệ đối phương, yêu cầu 1 lời giải thích! - Ảnh 1.

Call Me Duy

Theo đó, vào tối 27/6, Call Me Duy lên clip kể lại chuyện bị 1 KOL Việt Nam “chơi xấu” sau lưng mình.

Khoảng 1 tháng trước, trong lần Duy đi Trung Quốc thì được POP MART - công ty sản xuất art toys và figures (đồ chơi nghệ thuật và mô hình) mời hợp tác cùng. Anh chàng cho biết ở Việt Nam cũng có nhiều KOL được thương hiệu này gửi đồ mới ra hàng tháng để unbox giới thiệu sản phẩm. Về công việc, nhãn hàng đề xuất Call Me Duy thực hiện một bộ ảnh theo sản phẩm mới ra mắt.

Drama bị đâm lén sau lưng ầm ĩ cả giới KOL Việt: Dân mạng sốc với thủ đoạn hạ bệ đối phương, yêu cầu 1 lời giải thích! - Ảnh 2.

Call Me Duy trong chuyến đi Trung Quốc

Chuyện không có gì cho đến khi một KOL Việt Nam (tạm gọi là Đ.) đăng status nói rằng hiện tại POP MART global (toàn cầu) không làm việc với bất kỳ KOL nào ở Việt Nam. Vì sợ team liên hệ với mình là giả mạo nên Call Me Duy đã nhắn tin cho Đ. hỏi thăm. Sau đó POP MART global gửi cho Duy bộ sản phẩm mới ra và anh chàng lại chụp ảnh để nhờ Đ. xem có chính hãng không bởi lẽ Đ. là một tay chơi có tiếng trong giới art toys Việt Nam.

Lúc này Đ. bất ngờ xóa status và đưa ảnh mà Duy gửi cho POP MART Việt Nam đồng thời nói rằng Duy leak hình sản phẩm lên MXH - điều cấm kỵ với các KOL. Team POP MART global sau đó đã hỏi Duy về chuyện có gửi ảnh sản phẩm cho ai xem không và anh chàng mới biết mình đã bị KOL kia chơi xấu.

Sau đó Duy phải xin lỗi nhãn hàng và cũng được thông cảm. Phía POP MART còn nói rằng Call Me Duy là người đầu tiên ở Việt Nam có bộ đồ chơi này nên mới xảy ra chuyện các KOL hơn thua nhau.

Call Me Duy ngay lập tức nhắn tin cho Đ. làm rõ sự việc thì nhận được lời xin lỗi nhưng không mấy thiện chí. Khi được hỏi tại sao lại làm vậy thì người này nói rằng tại thấy Duy thế này thế kia, tức là đổ lỗi ngược. Lúc này Call Me Duy mới nhận ra bài học là chỉ nên làm việc với một bên và không nên nhắn tin hỏi thăm ai cả.

“Mình thực sự rất mắc cỡ khi nói chuyện với bạn bè quốc tế khi KOL trong nước lại ganh tị nhau chỉ vì một món đồ chơi có 3,5 triệu cho 1 hộp, tính ra có 400 - 500k/con. Ai có trước, ai có sau có quan trọng đâu mọi người mà một con có đáng bao nhiêu đâu còn leak hình của người ta ra nữa. Mang tiếng KOL làm vậy thì mình quá mắc cỡ nha!” - Call Me Duy nói.

Đêm 28/6, Call Me Duy tiếp tục livestream kể lại sự việc ầm ĩ này với mọi người.

Drama bị đâm lén sau lưng ầm ĩ cả giới KOL Việt: Dân mạng sốc với thủ đoạn hạ bệ đối phương, yêu cầu 1 lời giải thích! - Ảnh 3.

Bộ ảnh Call Me Duy hợp tác với POP MART

Dù Call Me Duy không nói tên ai nhưng với những thông tin được anh chàng chia sẻ, netizen đã liên tục gọi tên một KOL có hơn 400k người theo dõi trên Instagram và con số này ở TikTok là hơn 100k. Không dừng lại ở đó, nhiều người còn tìm đến kênh của người này và để lại bình luận không đồng tình đồng thời đề nghị có lời giải thích cho hành động của mình.

Đến thời điểm hiện tại - sáng 29/6, người này vẫn chưa có bất kì chia sẻ nào kể từ khi bị tố.