Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó!

Thời tiết nắng đỉnh điểm nhưng vẫn không nóng bỏng bằng dàn gái xinh này!

Kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 - 1/5 năm nay chắc chắn là cơ hội thích hợp để người người, nhà nhà set kèo đi du lịch nghỉ dưỡng. Hội gái đẹp đình đám cõi mạng cũng không thể "ngồi yên", ai nấy đều xúng xính lên đồ, khoe những con ảnh sống ảo cực cháy.

Không những thế, một khi những mỹ nhân đã ra biển, sao có thể thiếu được "tiết mục" thả dáng, khoe body cuốn hút với bikini. Đó cũng chính là lý do khiến MXH những ngày qua nóng bỏng hơn cả thời tiết 40 độ ngoài trời vì màn đọ dáng không ai thua ai cũng những người đẹp. Nếu phải chấm điểm "cuộc chiến bikini" này, netizen hẳn sẽ đau đầu lắm đây!

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 1.

Xin dành vị trí mở bát cuộc đua bikini kỳ nghỉ lễ năm nay cho Hàn Hằng - hot girl sinh năm 1999, bạn gái Huyme. Vẫn như thường lệ, người đẹp gốc Thanh Hóa luôn biết cách sử dụng nhan sắc của mình trong từng khung hình.

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 2.

Chỉ mới đi nghỉ dưỡng 2 ngày nhưng Hàn Hằng cũng đã thay liên tiếp 2 bộ bikini để "thả dáng" cháy máy. Body của Hàn Hằng thì khỏi phải bàn, 0% mỡ thừa và 3 vòng "căng đét" khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Cô Em Trendy cũng đã nhanh chóng check-in view biển để được pose dáng với trang phục mát mẻ, đúng chuẩn mùa hè. Thời gian gần đây, cô nàng than thở về chuyện tăng cân nhưng với body này, netizen vẫn cảm thán: "Phải chạy dài mới được như cô ấy!".

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 4.

Thanh Thanh Huyền cũng thả "sương sương" vài tấm hình để hưởng ứng kỳ nghỉ lễ. Nữ MC trang điểm đơn giản, cũng không tạo dáng cầu kỳ nhưng vẫn khoe khéo tỷ lệ hình thể đẹp với thắt eo mà bao cô nàng mơ ước.

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 5.

Ngọc Mint vốn đã là cái tên được cộng đồng mạng quen thuộc với hình ảnh sexy, nóng bỏng. Do vậy, đại chiến bikini hè này không thể thiếu tên cô nàng trong bảng xếp hạng. Với làn da nâu chắc khỏe, body săn chắc, Ngọc Mint chỉ cần nằm dài trên bãi cát cũng có đến 7749 kiểu ảnh đẹp.

Thêm một "người chơi hệ chiến" là Oanhdaqueen! Cô bạn sở hữu body cực cuốn hút, vòng 2 phẳng lì săn chắc. Cô nàng theo style ABG nên vẻ ngoài luôn có phần cá tính, mang dấu ấn cá nhân riêng. Những bức ảnh của Oanhdaqueen cũng rất hút mắt khi cô luôn chọn thời điểm nắng vàng hoặc hoàng hôn để tranh thủ khoe dáng.

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 7.

Người đẹp Vũ Thúy Quỳnh cũng không ngồi yên trước đường đua. Cô nàng nhanh chóng gia nhập, khoe đôi chân dài miên man cùng chiều cao 1m75 của mình. Bên cạnh đó, Thúy Quỳnh gây ấn tượng với vòng eo nhỏ nhắn, số đo ba vòng nóng bỏng 82-62-94 cm.

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 8.

Để có được vóng dáng vạn người mê như này, Thúy Quỳnh dành nhiều thời gian để tập gym với cường độ cao, chế độ ăn nghiêm ngặt.

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 9.

Á khoa ngành thời trang ĐH Kiến Trúc - Thụy Hân (Hiann) sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào khiến ai nhìn cũng thích. Mùa hè năm nay, người đẹp liên tục khoe dáng với bikini cực cháy.

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 10.

Nhiều người nhận xét, hot girl Thụy Hân không hề thua kém đàn chị đi trước với visual cực phẩm. Từ gương mặt đến vóc dáng đều cực kỳ cuốn hút nên chỉ cần giơ máy góc nào cũng có loạt ảnh xịn!

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 11.

Quỳnh Anh (Wyn Anh) cũng là một hot girl sở hữu lượng người theo dõi lớn - 1,5 triệu người trên Instagram. Cô nàng gây chú ý bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo. Phong cách diện bikini của Wyn Anh cũng nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng vẫn cực "cháy".

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 12.

Miasweetiee - gái xinh 172k follow nhận nhiều lời khen với gương mặt mang đậm nét châu Á. Cô nàng sở hữu gu thời trang cực đỉnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong cuộc chiến bikini này, dân tình đánh giá Miasweetiee không được 10 cũng phải 9,5 điểm vì body không có điểm gì để chê.

Đường đua bikini bùng nổ ngày đầu nghỉ lễ: Body ai cũng chiến đét, lướt tới đâu đã con mắt tới đó! - Ảnh 13.