Gala WeChoice Awards 2023: Nhìn lại hành trình truyền cảm hứng của 23 đề cử

Hành trình truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2013 với chủ đề "Dám đam mê dám rực rỡ" đã đi đến hồi kết với Gala vinh danh và trao giải diễn ra tối nay (27/1).

Với chủ đề "Dám đam mê dám rực rỡ", hành trình WeChoice Awards mùa thứ 8 trở lại trong hơn 1 tháng qua đã lan toả rất nhiều niềm cảm hứng, rất nhiều điều ý nghĩa và tích cực đến cộng đồng.

Đó là 23 nhân vật đề cử với 23 câu chuyện đầy cảm hứng về niềm đam mê, sự bản lĩnh, tinh thần hy sinh cống hiến, khả năng sáng tạo, lòng nhân ái... Đó là những nghệ sĩ, ca sĩ, những sản phẩm nghệ thuật được khán giả công nhận và để lại dấu ấn rất lớn trong năm qua. Đó là những gương mặt, những hội nhóm, những dự án... có độ phủ sóng và ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ trong suốt năm 2023.

Tối nay (27/1), Gala vinh danh và trao giải của WeChoice Awards 2023 chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM). Gala hứa hẹn trở thành một đêm "say" trong những điều tử tế, tích cực nhất. Cũng trong tối nay, những nhân vật, những câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được xướng tên, những gì nổi bật nhất đại diện cho showbiz cũng như đời sống giới trẻ Việt trong năm qua cũng sẽ được lựa chọn.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Mega Livestream Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 27/01/2024, được phát sóng trên toàn bộ hệ thống truyền thông của VCCorp và các Đối tác Truyền thông: Nền tảng TikTok, Siêu ứng dụng VieON, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV,... Thông tin chi tiết xem tại wechoice.vn.

Gala WeChoice Awards 2023: 23 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng nhận kỷ niệm chương - Ảnh 3.
https://ahadep.com/gala-wechoice-awards-2023-dem-nay-nhung-niem-cam-hung-nao-se-duoc-vinh-danh-20240127153116954.chn