Hoa hậu kiêm nữ MC nổi tiếng hé lộ tiêu chí giới tinh hoa chọn người để kết giao

Người giới tinh hoa, thượng lưu có những tiêu chí rất khắt khe trong việc kết giao, làm bạn thậm chí là tiếp xúc trong sự kiện.

Nhắc đến MC thường xuất hiện trong những bữa tiệc sang trọng của giới thượng lưu, nhiều người sẽ nhớ ngay đến Thanh Thanh Huyền. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có thể dẫn song ngữ và có lối dẫn dắt thông minh, linh hoạt nên rất được lòng mọi người.

Hoa hậu kiêm nữ MC nổi tiếng hé lộ tiêu chí giới tinh hoa chọn người để kết giao - Ảnh 1.

Thanh Thanh Huyền

Đẹp và làm việc với người giàu, Thanh Thanh Huyền cũng không ngại bày tỏ quan điểm về đề tài người đẹp - đại gia. Cô cho rằng đại gia có định kiến về người đẹp nên chắc chắn sẽ chọn người bạn đồng hành, người tri kỷ suốt đời thì sẽ rất kỹ càng.

“Trong những mối quan hệ bình thường, bản thân mình cũng đã phải cân nhắc kỹ càng khi chọn làm bạn với ai đó. Mình tin là đại gia cũng vậy! Ngược lại, những người đẹp họ cũng vậy, họ có tiêu chuẩn riêng và cũng sợ bị mang tiếng. Mình thấy đại gia giờ không ít, cũng cần lựa chọn đại gia nào để khi đi với người ấy, được công nhận là xứng đôi, mở mang đầu óc hơn. Thì đừng nghĩ đại gia đang lựa chọn người đẹp mà người đẹp cũng đang lựa chọn đại gia” - Nữ MC nói thêm.

Thanh Thanh Huyền nói về chuyện làm việc với giới thượng lưu và quan điểm người đẹp - đại gia

Ngoài ra Thanh Thanh Huyền còn chia sẻ thẳng thắn về mảng công việc đặc thù của mình. Khi được hỏi điều thú vị khi dẫn dắt trong các sự kiện riêng tư của người có tiền, người đẹp cho biết có nhiều sự kiện nhìn hào nhoáng nhưng không sang và ngược lại, có nhiều chương trình đơn giản nhưng khi bước chân vào mình thấy như thế giới khác và tự ý thức rõ hơn về cách hành xử của bản thân. Với cô như vậy mới là sang.

Ngoài ra nữ MC cũng tiết lộ những người trong giới thượng lưu thường có phần kỹ tính và suy xét. Vì vậy cô phải nghiên cứu cẩn thận, kỹ càng cả về mặt chuyên môn lẫn các yếu tố xung quanh như bữa tiệc, trang phục,...

Và để bản thân phù hợp và được khách hàng tin tưởng, Thanh Thanh Huyền tiết lộ rằng ngoài mặt hình ảnh hay chuyên môn, cô cũng phải giữ gìn đời tư cá nhân vì: “Khi mà một người giới tinh hoa, họ là người có vị trí cao trong xã hội nhìn lên sân khấu mà MC đó đời sống không lành mạnh, có scandal,... họ sẽ không thích”.

Những hình ảnh sang chảnh thường thấy ở Thanh Thanh Huyền