Phản ứng của Tammy khi bị netizen nghi vấn xin ekip Rap Việt cho lên sóng, vắng bóng hoàn toàn đêm chung kết?

Hậu nghi vấn chia tay, Tammy không xuất hiện trong đêm trực tiếp trao giải Rap Việt mùa 3.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa B Ray và bạn gái Tammy trở thành tâm điểm khiến cộng đồng mạng chú ý. Bởi sau một thời gian công khai hẹn hò, cặp đôi bất ngờ có nhiều động thái lạ, không còn xuất hiện chung làm dấy lên nghi vấn rạn nứt. Phía Tammy liên tục thể hiện tâm trạng buồn bã, còn B Ray từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Điều này khiến fan couple lo lắng, cho rằng cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Phản ứng của Tammy khi bị netizen nghi vấn xin ekip Rap Việt cho lên sóng, vắng bóng hoàn toàn đêm chung kết? - Ảnh 1.

Tin đồn B Ray và bạn gái Tammy chia tay khiến nhiều người hâm mộ lo lắng

Đáng chú ý hơn, trong đêm Chung kết Rap Việt mùa 3 vừa qua, khi hầu hết những người bạn thân thiết của B Ray đều có mặt, dân tình nhận ra hoàn toàn vắng bóng Tammy. Trên trang cá nhân của mình, thời điểm phát sóng trực tiếp buổi trao giải, Tammy cũng không hề có bất cứ động thái nào liên quan đến Rap Việt.

Cũng chính bởi không xuất hiện hay gửi lời chúc mừng đến các rapper dù trước đó rất thân thiết, cộng đồng mạng càng khẳng định Tammy và B Ray trục trặc tình cảm. Tuy nhiên vẫn có một số ý kiến hy vọng cặp đôi vẫn yêu nhau, cho rằng bạn gái nam rapper đang tránh xuất hiện quá nhiều để không bị bàn tán, muốn khán giả tập trung vào công việc của cả hai.

Phản ứng của Tammy khi bị netizen nghi vấn xin ekip Rap Việt cho lên sóng, vắng bóng hoàn toàn đêm chung kết? - Ảnh 2.

Tammy chỉ đăng hình ảnh cá nhân, hoàn toàn không nhắc đến Rap Việt hay xuất hiện trong đêm chung kết

Bởi trước đó, khoảng 1 ngày trước khi đêm chung kết phát sóng, Tammy cũng có phản hồi khi bị netizen đặt câu hỏi: “Có người nói Tammy xin ekip Rap Việt để được lên hình nhiều hơn”. Theo đó, cô nàng phản ứng khá bình tĩnh, chỉ cười và bình luận lại với cư dân mạng đơn giản: “Hài vậy”.

Sở dĩ, dân tình bày tỏ thắc mắc bởi trong các tập đã lên sóng từ trước, Tammy lọt ống kính khá nhiều trong các buổi ghi hình. Cô nàng cũng nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp, lên TV cũng không hề bị dìm mà vẫn tỏa sáng, cuốn hút. Ngoài ra, Tammy chưa từng vắng mặt trong bất cứ buổi biểu diễn nào của B Ray để ủng hộ bạn trai. Thời điểm mới hẹn hò, Tammy còn rất thân thiết với các thí sinh trong team của B Ray như Ummie, 24k.Right,... Do vậy, sự im lặng hiện tại của Tammy khiến rất nhiều người đặt dấu hỏi về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Phản ứng của Tammy khi bị netizen nghi vấn xin ekip Rap Việt cho lên sóng, vắng bóng hoàn toàn đêm chung kết? - Ảnh 3.
Phản ứng của Tammy khi bị netizen nghi vấn xin ekip Rap Việt cho lên sóng, vắng bóng hoàn toàn đêm chung kết? - Ảnh 4.

Tammy nhiều lần xuất hiện trên sóng Rap Việt

Phản ứng của Tammy khi bị netizen nghi vấn xin ekip Rap Việt cho lên sóng, vắng bóng hoàn toàn đêm chung kết? - Ảnh 5.
Phản ứng của Tammy khi bị netizen nghi vấn xin ekip Rap Việt cho lên sóng, vắng bóng hoàn toàn đêm chung kết? - Ảnh 6.

Thời gian gần đây cô nàng lộ rõ vẻ buồn bã, không xuất hiện chung với B Ray