Hot girl kém 17 tuổi đóng MV yêu luôn chàng ca sĩ, đẻ liền 4 con nhưng sắc vóc ở hiện tại vẫn đẹp miễn bàn

Cặp vợ chồng này đã bên nhau gần 2 thập kỷ và có câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, bà xã Lý Hải - Minh Hà nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi loạt ảnh vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Mặc dù đã là mẹ 4 con những cựu hot girl vẫn khiến nhiều người mê mẩn bởi sắc vóc cuốn hút nổi bật.

Không cần trang điểm quá cầu kỳ nhưng Minh Hà chiếm trọn spotlight với ngoại hình thon gọn, gợi cảm không khác gì thời con gái. Nhiều người cũng nhận xét từ nhan sắc, thần thái đến vóc dáng của Minh Hà không hề giống người ở độ tuổi ngấp nghé 40 hay đã trải qua 4 lần sinh nở.

Hot girl kém 17 tuổi đóng MV yêu luôn chàng ca sĩ, đẻ liền 4 con nhưng sắc vóc ở hiện tại vẫn đẹp miễn bàn - Ảnh 1.

Mình Hà - vợ Lý Hải khiến netizen trầm trồ, xuýt xoa vì sắc vóc "đỉnh của chóp"

Khi đi cùng các con, vợ Lý Hải luôn diện trang phục năng động, xì-tin. Do vậy cô nàng được nhận xét nhìn như mấy chị em chứ không hề giống mẹ con. Không những vậy, tính cách vui vẻ, thân thiện của Minh Hà cũng giúp cô trẻ lâu. Trong một vài khoảnh khắc chụp cận mặt, Minh Hà cũng được khen bởi làn da căng bóng, sáng mịn không có dấu hiệu lão hoá.

Người đẹp cũng từng bật mí, cách giữ được vóc dáng như hiện tại là nhờ tập luyện yoga, thể dục thể thao điều độ. Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng góp phần khiến phong độ nhan sắc của Minh Hà mãi trường tồn theo thời gian.

Dù là mẹ 4 con, Minh Hà trông vẫn vô cùng trẻ trung, rạng ngời

Được biết, Minh Hà sinh năm 1985, từng là hot girl, diễn viên đình đám một thời với thành tích học tập khủng. Cô từng sang Anh du học và lấy bằng thạc sĩ ngành Luật. Sau đó mới quay trở về nước và kết hôn với Lý Hải vào năm 2010. Dù rất mong muốn theo đuổi sự nghiệp riêng nhưng khi lập gia đình, Minh Hà quyết định lui về làm hậu trường vững chắc, toàn tâm hỗ trợ chồng trong công việc.

Cũng vì vậy mà bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, chuyện tình yêu giữa Minh Hà và Lý Hải cũng khiến mọi người ngưỡng mộ. Tính đến hiện tại, cặp đôi đã ở bên nhau gần 2 thập kỷ nhưng vẫn mặn nồng, ngọt ngào như thời mới yêu. Chuyện tình của cặp đôi được ví như cổ tích bởi dù chênh lệch 17 tuổi nhưng Lý Hải lại phải lòng nàng hot girl ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Theo đó, khi vẫn còn là sinh viên, Minh Hà làm thêm công việc người mẫu ảnh. Khá tình cờ, cô được chọn làm nữ chính trong MV của nam ca sĩ. Tiếp xúc, làm việc một thời gian, cặp đôi nảy sinh tình cảm và “dính” nhau đến hiện tại.

Hiếm ai nghĩ đây là nhan sắc của người trải qua 4 lần sinh nở và tuổi ngấp nghé 40

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn khiến nhiều người xuýt xoa “xin vía”. Cả hai có 4 nhóc tỳ đáng yêu, đủ nếp đủ tẻ và đều thông minh, giỏi giang. Cách dạy con của cặp vợ chồng cũng nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Không quá khắt khe, nghiêm khắc nhưng vẫn hướng các con đến sự độc lập, năng động và phát triển toàn diện.

Một điều đáng nể của Lý Hải - Minh Hà phải kể đến khối tài sản khủng mà cả hai sở hữu. Hiện tại, vợ chồng nam ca sĩ đang làm chủ 4 công ty và có 2 căn biệt thự tại TP.HCM. Ngoài ra, năm 2019, Minh Hà cùng chồng còn tậu một khu đất rộng cả nghìn mét vuông ở ngoại ô thành phố Đà Lạt để làm nông trại nghỉ dưỡng cho gia đình.

Hot girl kém 17 tuổi đóng MV yêu luôn chàng ca sĩ, đẻ liền 4 con nhưng sắc vóc ở hiện tại vẫn đẹp miễn bàn - Ảnh 4.
Hot girl kém 17 tuổi đóng MV yêu luôn chàng ca sĩ, đẻ liền 4 con nhưng sắc vóc ở hiện tại vẫn đẹp miễn bàn - Ảnh 5.

Cuộc sống hạnh phúc của Minh Hà và ông xã Lý Hải được nhiều người ngưỡng mộ

(Tổng hợp)