Hot lại khoảnh khắc Gavin kéo Kus Khánh Uyên vào chụp hình cùng Bâu trước khi tố ngoại tình ầm ĩ

Đoạn clip này hiện đang viral trở lại sau ồn ào tình cảm của Bâu Krysie và người yêu tomboy.

Vừa qua, những ồn ào xoay quanh chuyện tình yêu của Bâu Krysie và người yêu tomboy - Gavin được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm. Theo đó, Gavin “tố” bị Bâu và người bạn thân 8 năm của cô nàng - Kus Hứa Nhật Khánh Uyên “cắm sừng”. Mặc dù người trong cuộc đều đã lên tiếng nhưng đây vẫn là câu chuyện được netizen bàn tán không ngớt bởi trước đó, Bâu và Gavin là cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Cũng chính vì vậy mà đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Gavin và Bâu trong đêm Chung kết The Face Vietnam 2023 bỗng viral trở lại trên MXH. Thời điểm đó, dân tình xuýt xoa khi Bâu được Gavin cưng chiều, kiên nhẫn ôm hoa đứng phía dưới đợi và luôn sát cánh với hot girl trong cuộc thi. Tuy nhiên khi xem lại đoạn clip, nhiều người tinh ý phát hiện ra trong đêm Chung kết còn có sự xuất hiện của Kus - người bị Gavin tố là “người thứ ba” trong câu chuyện.

Khoảnh khắc Gavin (áo xanh) kéo Kus (áo vàng) vào chụp hình chung viral trở lại trên MXH (Nguồn: @vetsantin)

Đáng chú ý, Bâu - Gavin và Kus không chỉ xuất hiện chung trong một khung hình mà cả 3 người còn rất thân thiết với nhau. Không những vậy, Gavin còn có hành động kéo Kus vào chụp ảnh cùng và khoác tay lên vai trong bức ảnh chung. Cả hai cũng tương tác và trò chuyện rất gần gũi, thoải mái.

Được biết, Kus là bạn thân 8 năm của Bâu Krysie, do vậy cũng nhiều lần gặp gỡ và trò chuyện với Gavin. Thậm chí, Kus còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng bản thân rất ủng hộ và luôn muốn người bạn của mình hạnh phúc. Tuy nhiên, để xảy ra ồn ào này, Kus nhận lỗi về mình do không kiềm chế được cảm xúc mà nảy sinh tình cảm với Bâu, khiến mọi người hiểu lầm về hot girl sinh năm 2000 cũng như mối quan hệ bạn bè trong sáng lâu năm của cả hai.

Hot lại khoảnh khắc Gavin kéo Kus Khánh Uyên vào chụp hình cùng Bâu trước khi tố ngoại tình ầm ĩ - Ảnh 2.

Kus - Gavin và Bâu chung khung hình

Hot lại khoảnh khắc Gavin kéo Kus Khánh Uyên vào chụp hình cùng Bâu trước khi tố ngoại tình ầm ĩ - Ảnh 3.

Bâu và Gavin từng có 4 năm hẹn hò ngọt ngào

Hot lại khoảnh khắc Gavin kéo Kus Khánh Uyên vào chụp hình cùng Bâu trước khi tố ngoại tình ầm ĩ - Ảnh 4.

Thời gian gần đây Kus tham gia dự án phim chung với Bâu nên nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè

Tuy nhiên, xem lại đoạn clip cả mặt cả 3 người, netizen bày tỏ sự đồng cảm và đứng về phía Gavin. Nhiều người cho rằng, qua từng cử chỉ, đều thấy Gavin dành rất nhiều tình cảm cho Bâu Krysie. Dó vậy, điều này khiến dân tình cảm thấy buồn thay cho người yêu tomboy của Á Quân The Face 2023 khi bị “phản bội”.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Xem lại clip này thấy thương Gavin quá, không ai nghĩ chuyện này lại xảy ra”.

- “Tiếc thật, cả 3 đã từng thân thiết như thế mà”.

- “Gavin còn kéo vào chụp chung kìa, bởi vậy không suy sụp mới lạ”.

- “Thấy tội ghê, mong giải quyết êm đẹp. Tiếc cho mối quan hệ của cả 3 người” .