"House Are You" tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần

Trong House Are You tập 2, Cô Em Trendy cùng bạn trai đã chia sẻ về thiết kế căn duplex độc lạ chẳng giống ai, nhìn góc nào cũng "toát mùi tiền".

Tiếp nối câu chuyện về căn nhà như một "vũ trụ" riêng thu nhỏ của từng người, House Are You tập 2 lên sóng với khách mời là Cô Em Trendy (Khánh Linh) và bạn trai doanh nhân Vũ Minh Kông. Đây quả thực là một căn nhà cực kỳ đáng mong chờ, vì chủ nhân thực sự rất có gout và yêu sự phá cách.

Cùng với Host Kiên Hoàng, khán giả sẽ được khám phá mọi ngóc ngách trong căn hộ duplex rộng gần 140m2, lộn xộn nhưng đầy quyến rũ. Không chỉ phần cứng khắc họa nét cá tính của chủ nhân, câu chuyện bên trong nhà còn khiến người nghe tìm được sự đồng cảm. Chính vì thế, House Are You tập 2 hứa hẹn sẽ mang một màu sắc độc lạ đến bất ngờ!

Từng góc trong căn duplex 140m2: Nhìn đâu cũng "đắt", nội thất xịn có tiền cũng khó mua

Dẫn Host Kiên Hoàng đi một vòng "House tour" trong căn duplex của mình, Cô Em Trendy và Minh Kông quả thực rất tự hào với thành quả mà cả hai đã gây dựng. Chính sự đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nên ngay từ khi vừa bước qua cánh cửa, Host Kiên Hoàng ngay lập tức có cảm giác "căn nhà toát lên rất nhiều mùi tiền".

House Are You tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần - Ảnh 2.

Toàn cảnh căn nhà duplex rộng gần 140m2 của Cô Em Trendy và Minh Kông

Chia sẻ trong House Are You tập 2, Cô Em Trendy và Vũ Minh Kông cho biết, căn hộ duplex của cặp đôi rộng gần 140m2, gồm 2 tầng, được thiết kế theo phong cách chiết trung. Tuy có phần lộn xộn, đa sắc màu nhưng lại tô đậm được sự đam mê nghệ thuật và sở thích phá cách. Vì chính Khánh Linh và bạn trai không thích quá tối giản, sẽ làm mất đi cá tính thực sự của người sở hữu.

Toàn bộ không gian trong nhà đều mở nên dù đứng ở góc nào cũng có thể thấy toàn cảnh của căn hộ. Đến với gian phòng khách, bộ sofa màu vàng và chiếc bàn với 4 chân bàn có hình khối khác nhau chính là điểm nhấn. Nội thất trong gian phòng khách này phần nhiều là đồ vintage, brand không còn sản xuất nữa nên phải săn lùng và mua về từ những cửa hàng ở bên nước ngoài sưu tầm.

House Are You tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần - Ảnh 3.

Phòng khách nhà Cô Em Trendy

House Are You tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần - Ảnh 4.

Dù chi phí cho những món đồ nội thất có đắt đỏ nhưng Cô Em Trendy cho rằng, không gian sống để phục vụ nhu cầu của mình, khiến mình cảm thấy thoải mái, thư giãn nên cũng xứng đáng để mình chi tiền đầu tư.

Chính vì không gian mở nên nếu ngồi ở phòng khách, Host Kiên Hoàng cũng ngay lập tức nhìn thấy toàn cảnh gian bếp nhỏ. Điểm nhấn đặc biệt của căn bếp này được Khánh Linh bật mí là chiếc bàn ăn cùng 8 ghế phong cách khách nhau. Thêm vào đó là kệ sách được Minh Kông đặt vào để tạo sự khác biệt.

House Are You tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần - Ảnh 5.

Gian bếp được thiết kế đặc biệt

Sau khi khám phá phòng bếp, bạn trai Khánh Linh tiếp tục giới thiệu với Host Kiên Hoàng một căn phòng mà anh đặt tên là “phòng chill”. Vì trong căn phòng này, cả hai có thể vừa thư giãn, đọc sách và làm việc. Đặc biệt là chiếc kệ tủ trưng nhiều món đồ từ vô giá đến cực kỳ giá trị. Tất cả đều được sắp xếp tỉ mẩn, Cô Em Trendy chỉ cần xê dịch chút thôi là Minh Kông ngay lập tức nhận ra.

House Are You tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần - Ảnh 6.

Điểm nhấn nối liền 2 tầng của căn duplex này chính là cầu thang xoắn lạ mắt. Cô Em Trendy tiết lộ, ban đầu là cầu thang chéo ôm theo tường, hơi hẹp với căn nhà. Nhưng vì “một khi đã thích về thẩm mỹ thì phải hy sinh công năng” nên cả Khánh Linh và Minh Kông đã tìm cách làm cho bằng được.

House Are You tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần - Ảnh 7.

Cầu thang xoắn

Đến với không gian tầng 2 chính là khu vực phòng ngủ và để đồ của cặp đôi. Tại đây, Cô Em Trendy cũng đã bật mí với Host Kiên Hoàng, dù căn duplex rộng gần 140m2 cũng không đủ để đựng đồ. Vậy nên cặp đôi quyết định thuê thêm căn hộ nữa chỉ để đựng đồ và làm một không gian quay chụp nhỏ bên đó cho tiện làm việc. Còn trong gian phòng này, chỉ đựng những món đồ cực kỳ yêu thích và được sử dụng thường xuyên nhất.

House Are You tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần - Ảnh 8.

Khu vực closet và phòng ngủ. Nguyên bản ban đầu của phòng closet là phòng ngủ nhưng vì tính chất công việc của fashionista, nhiều trang phục, giày, phụ kiện… nên Cô Em Trendy đã biến không gian này thành khu vực closet.

Điểm nổi bật trong phòng ngủ là chiếc giường với tone màu hồng. Cô Em Trendy cho biết, phòng ngủ chỉ tập trung thiết kế với mục đích duy nhất là để ngủ, nghỉ ngơi nên sẽ không có quá nhiều thiết bị làm phiền. Nhà tắm cũng được đầu tư chỉn chu, từ nội thất đến công năng đều được để ý từng tiểu tiết.

House Are You tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần - Ảnh 9.

Host Kiên Hoàng quả thực đã được chiêm ngưỡng một căn nhà đa sắc với từng ngóc ngách thật xịn xò, nhìn đâu cũng thấy đắt. Kết thúc chuyến "House tour" đầy thú vị này, cả Host và 2 khách mời đến với Cooking Challenge "Dám thử hông?", nấu ăn đãi khách. Trong căn bếp đặc biệt nhà mình, Cô Em Trendy và bạn trai đã có khoảng thời gian nấu ăn cực kỳ vui vẻ.

Ngay sau đó, một bữa ăn trọn vẹn chính là điểm khởi đầu cho câu chuyện mua nhà chung của cặp đôi cá tính này!

Cùng nhau mua căn nhà “sống chung” thật xịn, rồi chia tay và "yêu lại từ đầu"

Những câu chuyện bên lề căn nhà được hé lộ trong phần cuối "House Are You" , Cô Em Trendy và Minh Kông cũng đã giãi bày về những nỗi lo, suy tư cho tương lai của mình và của tổ ấm nhỏ này.

Cả hai cũng có những khúc mắc, những lần giận dỗi, có lần giận chỉ 1-2 hôm, 1-2 tuần, có lần lâu nhất là 6 tháng. Khánh Linh và Minh Kông từng chia tay trong 6 tháng rồi quyết định quay lại với nhau. Khi đó, cả hai không thể nói về cảm xúc của bản thân để nhận về sự đồng cảm từ đối phương.

House Are You tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần - Ảnh 10.

Cặp đôi ngồi xuống và trò chuyện cùng Host Kiên Hoàng trong phần cuối "House Are You"

Vũ Minh Kông chia sẻ thêm cùng Host Kiên Hoàng: “Còn yêu còn quay lại… Thực sự lúc ấy anh không muốn chia tay. Khi sống 1 mình, mình có thời gian suy nghĩ để hiểu sâu hơn và nghĩ rằng mình không thể kết thúc mối quan hệ như thế được. Nên mình cố gắng hàn gắn lại mối quan hệ, yêu lại từ đầu” .

Và kết thúc cho chuyện tình đẹp này, Cô Em Trendy đã nhận lời cầu hôn của bạn trai sau 6 năm hẹn hò. Khánh Linh cho biết, mối quan hệ hiện tại đã khiến cô an tâm hơn và có cảm giác an toàn. “Luôn luôn có người khi mình đi làm về, cho dù mình có gặp thất bại gì vẫn có người để chia sẻ. Khoảng thời gian em thay đổi nhiều nhất là có anh ý. Có người đồng hành là sự hỗ trợ lớn cho mình”, Linh chia sẻ.

Câu chuyện vẫn còn được tiếp diễn. Cả Host Kiên Hoàng và 2 khách mời trong House Are You? quả thực đã khiến người xem có thêm nhiều kiến thức mới. Không chỉ là bài trí căn nhà sao cho nghệ thuật, luồn lách được cá tính của chủ nhân vào từng món đồ. Mà còn là câu chuyện về phong cách sống, xử lý khủng hoảng tình cảm của cặp đôi trẻ và hô biến một tổ ấm nhỏ của riêng mình. Hãy cùng ngồi xuống và lắng nghe tất cả trong House Are You tập 2!

"House Are You?" là sản phẩm digital mini-show nằm trong hệ sinh thái nội dung của House n Home. Lấy cảm hứng từ câu hỏi cửa miệng "How are you?", tên gọi "House are you?" có nghĩa là đến thăm nhà và hỏi thăm bạn.

"House Are You?" sẽ mở ra cuộc hẹn hò thân mật tại nhà khách mời đặc biệt nào đó, cùng bạn khám phá không gian sống của họ để biết phong cách nhà cửa và cách bài trí; lắng nghe những câu chuyện cá nhân, những quan điểm về cuộc sống, công việc, tình yêu, cũng có thể là lời trải lòng một cách tự nhiên như những người bạn.

Đón xem "House Are You?" được phát sóng vào 20h00 các ngày Thứ 3 cách tuần, trên Fanpage House n Home, Kenh14 Special và hệ thống thuộc VCCorp.

House Are You tập 2 soi nhà Cô Em Trendy: Nội thất có tiền chưa chắc mua được, rộng 140m2 vẫn phải thuê thêm căn nữa để áo quần - Ảnh 12.