Doanh nhân Quốc Cường từng rủ nhân vật này đi gặp Messi, lăn tăn Jack là người thế nào khi nam ca sĩ nhờ giúp đỡ

Người doanh nhân Quốc Cường từng rủ đi gặp Messi (chung chuyến với Jack) cũng là gương mặt có tiếng trên MXH.

Người được đề cập đến là YouTuber Hoàng Đức Nhà To.

Doanh nhân Quốc Cường từng rủ Hoàng Đức đi gặp Messi vào tháng 3 vừa qua nhưng vì lý do cá nhân anh đã từ chối.

Những ngày vừa qua, ồn ào về sự xuất hiện của Messi trong MV của Jack đã thu hút cộng đồng mạng. Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người đứng ra kết nối để Jack gặp được Messi - cho rằng Jack đã “trí trá”, sử dụng hình ảnh và video giao lưu cùng Messi trái phép vì ban đầu chỉ thỏa thuận các tư liệu chỉ được dùng làm kỉ niệm, đăng Facebook.

Trong khi đó, vào khuya 5/9, Jack đã chính thức đăng status làm rõ sự việc. Nam ca sĩ khẳng định mình không đi ké, đã xin phép, phía Messi cũng đồng ý cho sử dụng hình ảnh đồng thời không liên quan đến con số 60 tỷ trong tin đồn thất thiệt vừa qua.

Trước những diễn biến đó, Hoàng Đức quyết định lên tiếng nói rõ cảm nhận của mình về doanh nhân Quốc Cường lẫn Jack trong lùm xùm này.

Doanh nhân Quốc Cường từng rủ nhân vật này đi gặp Messi, lăn tăn Jack là người thế nào khi nam ca sĩ nhờ giúp đỡ - Ảnh 1.

Jack và doanh nhân Quốc Cường (trái) trong chuyến đi Pháp gặp Messi hồi tháng 5/2023

Theo đó, doanh nhân Quốc Cường từng tâm sự với Hoàng Đức về đề nghị giúp đỡ để được gặp Messi của Jack. Ở thời điểm đó, doanh nhân này lưỡng lự không biết nam ca sĩ là người thế nào, có nên giúp đỡ hay không vì từng biết về scandal của Jack.

Đến cuối tháng 3/2023, doanh nhân Quốc Cường cũng tiết lộ với Hoàng Đức rằng có thể gặp Messi trước trận chung kết UEFA Champions League (Cup C1) và rủ đi cùng. Tất cả các thông tin đều được nam doanh nhân đều chia sẻ rõ ràng, bao gồm cả chi phí và những gì mình có thể làm khi gặp Messi. Tuy nhiên sau khi cân nhắc, Hoàng Đức quyết định không tham gia vì không thực sự thần tượng Messi đến như vậy.

Doanh nhân Quốc Cường từng rủ nhân vật này đi gặp Messi, lăn tăn Jack là người thế nào khi nam ca sĩ nhờ giúp đỡ - Ảnh 2.

YouTuber Hoàng Đức (trái) và doanh nhân Quốc Cường (chính giữa)

Theo dõi sự việc, YouTuber Hoàng Đức không đồng tình và đã chỉ ra các vấn đề:

"Thứ nhất, không ai ép bạn làm được điều gì, trừ khi bạn chủ động mong muốn. Nếu bạn không muốn chi tiền để đạt được ước mơ thì không ai có thể ép bạn. Có nhiều người có tiền muốn mua được ước mơ như bạn mà cũng không thể mua được. Cái gì còn mua được bằng tiền thì là còn rẻ!

Thứ hai: bạn nghĩ các mối quan hệ từ đâu mà ra, liệu nó có tự nhiên từ trên trời rơi xuống? Tiền không phải là vấn đề, nhưng nó là công cụ để nuôi dưỡng các mối quan hệ giúp chúng ta giải quyết các vấn đề không thể mua được bằng tiền. Bạn cũng chẳng còn quá trẻ hay quá thiếu va vấp để không hiểu ra vấn đề này, có lẽ chỉ là bạn không muốn hiểu "Không có bữa ăn nào là miễn phí!".

Doanh nhân Quốc Cường từng rủ nhân vật này đi gặp Messi, lăn tăn Jack là người thế nào khi nam ca sĩ nhờ giúp đỡ - Ảnh 3.

Jack và Messi trong MV Từ nơi tôi sinh ra

Bản thân Hoàng Đức cũng mong sự việc sẽ được 2 bên giải quyết ổn thỏa, không để ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của người trong cuộc. “Tiền mất đi có thể kiếm lại được, nhưng niềm tin và danh dự là những thứ không dễ có được” - YouTuber Hoàng Đức nói.

Trước đó, nam YouTuber quen biết doanh nhân Quốc Cường nhờ người quen giới thiệu và từng đến nhà review bộ sư tập đồ bóng đá. Nói về doanh nhân này, Hoàng Đức cho biết: “Mình nể phục anh Cường về độ chịu chơi, chịu chi, cực kỳ đam mê và đặc biệt là anh sẵn sàng chia sẻ những sở thích đó với anh em bạn bè”.

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang để lại rất nhiều bình luận quan tâm phía dưới bài đăng của Hoàng Đức nói riêng cũng như sự việc giữa Jack và doanh nhân Quốc Cường nói chung.