Khảo sát 1.000 người kết luận: Không phải nhiều tiền hơn, đây là điều số 1 có thể cứu vãn 63% cuộc ly hôn

Netizen gọi Huyền Baby là “bóng đèn” vì người đẹp đi tới đâu là sáng bừng tới đó với visual cực phẩm.

Kể từ khi quay trở lại showbiz tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, tên tuổi của Huyền Baby ngày càng viral hơn trên MXH. Trước đó, cô được nhiều khán giả biết đến là cựu hot girl, doanh nhân với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Song hiện tại, Huyền Baby còn hút fan bởi tính cách đáng yêu, đa tài và visual ngày càng thăng hạng.

Trong một sự kiện mới đây, Huyền Baby tiếp tục “gây bão” với sắc vóc đẹp bất chấp camera thường. Người đẹp sinh năm 1989 thu hút sự chú ý khi diện một chiếc đầm ôm body, khoe trọn từ vóc dáng tới gương mặt hack tuổi của mình. Không những thế, nhiều người còn nhận xét Huyền Baby cực “slay” khi lúc nào cũng cười tươi tắn, thần thái sang chảnh chỉ cần nhìn thôi cũng mê mẩn.

Visual sáng bừng của Huyền Baby qua "cam" thường (Nguồn: @saovbiz)

So với những hình ảnh tự đăng tải, Huyền Baby ngoài đời xinh hơn dù không cần chụp qua bất cứ ứng dụng chỉnh sửa nào. Ngay cả khi đứng cạnh những chị đẹp khác, Huyền Baby vẫn vô cùng nổi bật, không hề bị lép vế. Dù zoom cận hay trong bất kỳ khoảnh khắc nào, “bà mẹ 2 con” vẫn đẹp lộng lẫy khó bị dìm.

Người đẹp trình diễn lại ca khúc đang tạo trend trên MXH những ngày gần đây

Huyền Baby phá đảo cam thường với visual căng mọng, đây là lý do chồng giữ ở nhà suốt 1 thập kỷ? - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, Huyền Baby còn cùng hội chị em trình diễn lại bản mashup Hoa Nở Không Màu đang hot hit những ngày vừa qua trên MXH. Thậm chí, lượt hát của Huyền Baby trong ca khúc này còn tạo thành một “hệ tư tưởng” trên TikTok, khiến netizen rần rần đu trend vì cực cuốn hút.

Đáng chú ý, cũng chính vì sự toàn diện của Huyền Baby mà netizen đùa vui rằng đây là lý do khiến ông xã doanh nhân giữ vợ ở nhà trong suốt 1 thập kỷ qua.

Một số bình luận của netizen:

- “Mê cái cách Huyền Baby biết chị ấy slay nên tạo dáng cuốn hút quá”.

- “Đứng cạnh chị ở ngoài xin chữ ký mà run rẩy luôn vì bên ngoài đẹp lắm”.

- “Huyền Baby chắc chắn là bóng đèn rồi vì visual đi đâu cũng sáng trưng”.

- “Đẹp và giỏi cỡ này bảo sao ông xã giấu chị ở nhà, ủng hộ quay lại showbiz chị ơi”.

- “Clip nào cam thường của Huyền Baby tôi cũng đều thả tim mà cứ lướt thấy lại dính không thoát được”.